Gấu bông - món quà đơn giản, ít tiền nhưng chứa chan ý nghĩa

Ngày: 23/02/2018 lúc 16:17PM

Gấu bông hay gấu nhồi bông là món quà ưa thích của các cháu nhỏ và đặc biệt là các bạn gái. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai khi suy nghĩ để tặng cho người bạn, người yêu, hay người con gái mà mình để ý.

Chúng ta chỉ biết rằng những chú gấu bằng bông mềm mại rất đáng yêu nhưng liệu đã có ai biết được ý nghĩa của món quà gấu bông chưa? Nếu chưa thì hãy cùng đọc bài viết này để xem những thông điệp tuyệt vời đằng sau những chú gấu nhồi bông dễ thương nhé

Xem thêm : Top những chú gấu bông đẹp và giá rẻ làm quà dễ thương đêm noel

Gấu bông dành tặng cho những người thân thương nhất

Gấu bông là một món quà đơn giản nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa nhất khi bạn đem tặng cho người thân của mình.Hãy thể hiện tình cảm của mình cho những người bạn thương mến bằng những chú gấu nhồi bông dễ thương nha.

Tặng các em nhỏ

Ngoài những món đồ chơi lắp ghép, búp bê thì các em nhỏ rất thích những chú gấu nhồi bông. Dù kích thước to hay nhỏ thì các em cũng rất là thích bởi mang đến sự gần gũi.  Gấu nhồi bông với trẻ em không chỉ là một món đồ chơi thời thơ ấu mà còn là người bạn thân thiết mà em được tặng từ bố mẹ, anh chị hay những người thân.

Sẽ không lạ gì khi chúng ta thấy em bé thường ôm gấu bông mới chịu ngủ, một đứa trẻ phải có gấu bông mới chịu ăn hay khi về quê chơi quên mang gấu nhồi bông em lại buồn, lại khóc, lại nhớ.

gau-bong

Dù không biết nói, biết cười nhưng gấu bông là một người bạn gắn với bao kỉ niệm của trẻ nhỏ. Đa số những chú thú nhồi bông ưa thích của các bé là những nhân vật từ phim hoạt hình mà các em xem hàng ngày.

Món quà ngọt ngào dành cho các bạn gái

Chúng ta không còn lạ lầm gì hình ảnh chàng trai ôm một chú gấu nhồi bông to để tặng hay cầu hôn bạn gái của mình. Phần đông các cô gái đều thích những món quà đơn giản nhưng ngọt ngào như: hoa hồng, một thỏi sô cô la, một chú gấu bông…

Nếu tính về giá trị vật chất thì gấu nhồi bông không mất quá nhiều tiền để mua nhưng giá trị tinh thần mà món quà này mang lại rất là lớn.

Trong tình yêu, gấu bông biểu chưng cho một điều gì đó ấm áp, một thứ tình cảm nhẹ nhàng. Nếu các cô nàng được một ai đó tặng gấu vào valentine hay lễ giáng sinh, sinh nhật, ngày 20/10 hay mùng 8/3 thì chứng tỏ anh ta đã có tình ý với bạn đó!

gau-bong

Các nàng cũng giống như những em nhỏ, thích ôm gấu bông khi ngủ, ôm gấu  nhồi bông khi ngồi đọc sách, xem phim… Đặc biệt vào mùa đông, gấu nhồi bông mang đến sự ấm áp. Món quà như thông điệp của chàng muốn chuyển tới nàng: “Khi không có tớ ở bên thì đằng ấy cũng không thấy cô đơn vì đã có gấu bông để ôm rồi. Hãy coi đó là tớ nhé!”

Món quà tượng trưng cho tình bạn tri kỷ

Không chỉ người mà các chàng trai “cảm nắng” thì mới tặng gấu nhồi bông nhé mà đôi khi chúng ta có thể tặng gấu bông làm quà sinh nhật cho bạn của mình như một cách thể hiện sự chân thành.

Đôi khi chẳng cần món quà đắt tiền chúng ta vẫn có thể mang đến món quà ý nghĩa cho người bạn mà mình yêu quý.

Không nhất thiết là người yêu, khi bạn gái nhận được chú gấu nhồi bông to đùng hay một chú thú nhồi bông nhỏ xíu thì họ cũng sẽ rất vui và hết sức nâng niu chúng.

gau-bong

Tuy không biết nói, biết cười nhưng gấu bông sẽ là người bạn tuyệt vời ở cạnh khi ta buồn không nhất thiết là khi ta còn nhỏ mới thích gấu bông.

Gấu nhồi bông tuy không đắt tiền nhưng lại mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp, chính vì thế mà bạn có thể dùng để làm quà trong các dịp sinh nhật, 20/10/ mùng 8/3, ngày lễ tình nhân, ngày lễ giáng sinh… Hãy dành món quà nhỏ này cho những người bạn, người mà bạn thương và em nhỏ nhé.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục