Khám phá điểm bán gấu bông giá rẻ hot nhất tại Việt Nam

Ngày: 16/04/2019 lúc 17:13PM

Hồ Chí Minh có vô vàn những điểm bán gấu bông, giá cả cạnh tranh với nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú. Hôm nay mình sẽ bật mí cho các bạn một điểm bán gấu bông cực hot, đang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Nổi bật là các sản phẩm gấu bông giá rẻ đến cao cấp với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau.

Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt hàng chất lượng cao.Gaubongonline.com tự tin là một trong những cửa hàng bán gấu bông có nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam và được rất nhiều khách hàng yêu thích cũng như tín nhiệm, bởi các sản phẩm tại đây từ gấu nhồi bông giá rẻ đến gấu bông cao cấp thì đều có chất lượng cao. Kèm theo đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo, ưu đãi khi mua hàng lại cực kỳ tốt.

Gấu bông giá rẻ chất lượng cùng sản phẩm đa dạng phong phú

Gấu bông giá rẻ nhưng chất lượng lại cao cấp, hiện tại gấu bông online đang có rất nhiều mẫu gấu bông chất lượng cao , sản phẩm đa dạng,không gây hại với người dùng.Hãy tới với gaubongonline.com bạn nhé

1. Chất lượng sản phẩm

Gaubongonline.com nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng bởi những sản phẩm gấu bông với những chất liệu bông cao cấp hoàn toàn từ thiên nhiên, đạt chuẩn chất lượng cao và luôn giữ được trạng thái căng tròn, mềm mại. Nên các bạn không phải lo dù là những chú gấu của mình thuộc dòng gấu nhồi bông giá rẻ cũng sẽ không bị méo mó hay biến dạng qua thời gian nhé.

2. Nhiều mẫu mã, đa dạng và phong phú

 

gau-bong-teddy

Những mẫu gấu bông cao cấp nhất đều có mặt tại đây

Đến với gaubongonline.com, các bạn không cần phải lo lắng rằng mình sẽ không tìm được sản phẩm phù hợp tại đây. Vì chúng mình luôn cập nhật các mẫu gấu nhồi bông giá rẻ chất lượng mới nhất, cùng với các loại gấu bông hot nhất trên thị trường hiện nay. Từ những chú gấu bông nhỏ nhắn đến những chú gấu Teddy với size cực khủng.

Nếu bạn là một người ưa thích những nhân vật hoạt hình, gaubongonline.com chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với cực kì nhiều mẫu nhân vật đang hot hiện tại. Chú mèo oggy láu cá, mèo máy Doraemon thông minh và cậu bé Shin nghịch ngợm đang được rất nhiều bạn săn tìm nhé.

Gaubongonline.com luôn chào đón các bạn đến xem sản phẩm trực tiếp và trải nghiệm tại cửa hàng. Nhân viên sẽ luôn sẵn sàng giới thiệu và tư vấn những sản phẩm phù hợp với mục đích của các bạn.

Địa chỉ shop gấu bông online giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

1. Vị trí dễ dàng tìm kiếm

Gaubongonline.com hiện tại có 2 cửa hàng tại 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Phù hợp cho các bạn dễ dàng hơn khi tìm mua gấu nhồi bông giá rẻ và cao cấp ở cả 2 thành phố. Vị trí của cả 2 cửa hàng rất dễ dàng tìm kiếm cho các bạn với chỗ gửi xe thoải mái.

Địa chỉ ở Hồ Chí Minh: 77 Bàu Cát 1- Phường 14- Quận Tân Bình- HCM và Địa chỉ ở Hà Nội:  Số 6 ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ – Cầu Giấy – Hà Nội.

 

shop-gau-bong-77-bau-cat

Vị trí dễ tìm kiếm

2. Không gian rộng rãi, thoáng mát

Shop rất rộng và thoáng với vô vàn sản phẩm từ các mẫu gấu bông giá rẻ đến gấu bông Teddy cao cấp để các bạn có thể trải nghiệm thoải mái và dễ dàng lựa chọn hơn. Mỗi một kệ sẽ là một dòng sản phẩm khác nhau giúp các bạn dễ tìm kiếm. Nên đừng ngại kéo theo bạn bè đến xem sản phẩm và trải nghiệm cùng nhé.

 

gau-bong-teddy

Vô vàn gấu bông được đặt trên những chiếc kệ lớn

  1. Dịch vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp

Đến với gaubongonline.com, các bạn sẽ được thoải mái trải nghiệm sản phẩm cùng với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp. Các bạn sẽ nhận được tất cả những thông tin về nhóm gấu nhồi bông giá rẻ cũng như là nhóm gấu bông cao cấp hiện có tại cửa hàng, các dịch vụ và tư vấn về lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng mục đích, hoàn cảnh. Ngoài ra các bạn còn có thể nhận được một số dịch vụ đặc biệt như hút chân không, giặt gấu và bọc quà miễn phí nhé.

gau-bong-teddy

Tận hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp

4. Ưu đãi siêu hấp dẫn dành cho khách hàng

Gaubongonline.com sẽ luôn có sẵn những mẫu gấu nhồi bông giá rẻ, kèm theo đó là những khuyến mãi cùng với những ưu đãi hấp dẫn nhân dịp các ngày lễ tết trong năm. Các chương trình của chúng mình thì sẽ kéo dài rất lâu, nên các bạn cũng đừng lo lắng rằng sẽ bị bỏ lỡ mất nhé. Ngoài ra shop còn có những gói combo hấp dẫn cho những bạn muốn sử dụng những dịch vụ ngoài của chúng mình ,đó là các bạn sẽ được bọc quà miễn phí. Chắc chắn chúng sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho bạn bè, những người thân trong gia đình hoặc người ấy của bạn.

Còn chờ gì nữa mà không ghé qua shop gấu bông online để tìm kiếm một chú gấu bông giá rẻ, đẹp với chất lượng cực tốt nhé.

Bên mình luôn sẵn sàng tiếp đón các bạn vào tất cả các ngày trong tuần.

Bạn chỉ cần bấm máy và gọi qua hotline : 09.6618.6616. Hoặc trực tiếp qua cửa hàng, với địa chỉ cụ thể dưới đây.

Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM - 0966186616

Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM - 0933776616

Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội - 0937776616

Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 03.9799.6616

Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội - 035.369.6616 (zalo)

Website : https://gaubongonline.com

Chi Hoa Nguyễn Linh

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục