Địa điểm đi chơi lễ tại Sai Gòn đẹp hút hồn - lễ này bạn đã đi đâu chơi chưa.

Ngày: 24/04/2018 lúc 12:36PM

Lễ là phải đi chơi, nghỉ là phải đi du lịch. Còn trẻ thì phải đi và khám phá, tận hưởng không gian trong lành của biển với làn gió mặn của biển, những ánh năng nhẹ nhàng, hay không khí trong lanh của những vùng núi cao. Sắp tới lễ nghỉ 30/04 - 1/05 rồi bạn đã có ý định đi đâu chưa. Hãy cùng gấu bông online khám phá những địa chỉ đia chơi lễ ở sài gòn này nha.

Xem thêm : Gấu Bông món quà dành cho người phụ nữ thương yêu của bạn

Ngắm biển Nam Du với hàng dừa xanh mướt.

Gió biển thổi nhẹ nhàng khẽ làm những hàng dừa đung đưa. Thấp thoáng đâu đó là những hòn đảo ngoài biển khơi. Ánh năng nhẹ nhàng chiếu qua những con nước vỗ về từng đợt trên hàng cắt trắng. Những điều này có lẽ chỉ có ở quần đảo Nam Du mà thôi. Nằm cách Sài Gòn 250 km đường bộ, đảo Nam Du đang được xem như là điểm đến mà dân phượt phía Nam nhất định phải ghé đến trong những kỳ nghỉ lễ.

Quần đảo Nam Du cuộn mình trong nét nguyên sơ của vùng non nước còn chưa được nhiều người biết đến, nhất định sẽ mang lại cho du khách nhiều khám phá thú vị. Đến với Nam Du bạn có thể Đến đây, bạn có thể lặn bắt mực, cá hoặc ngắm san hô đủ màu sắc. Ở đây, bạn sẽ được tham quan bãi Cây Mến, bãi Đá Đen, bãi Đất Đỏ, rồi đến hòn Mấu, hòn Ngang, hòn Hai Bờ Đập… 

Tận hưởng không khí trong lành với Đà Lạt mộng mơ.

Đà lạt có thể nói là địa điểm để nghỉ ngơi nhất tại Việt Nam. Không khí trang lành mắt mẻ và vô cùng lãng mạn. Nếu bạn đã đến đà lạt hãy thuê cho mình một chiếc xe máy để tận hưởng mọi góc cạnh của nó. Cùng gấu đi khám phá rừng thông đại ngàn, những dòng thác xanh mát hay cánh đông hoa thơm ngọt. 

Phố núi có im lạng dưới rừng đại ngàn, không sô bồ, không ồn ào. Nó lặng lẽ với bầu trời xanh mát cùng cảnh vật ngàn thu. Đến với đà nẵng bạn có thể ghé đến rất nhiều homestay đẹp được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, như theo phong cách cổ kính thiết kế phap, hiện đại với hoa và gấu bông. Cùng khám phá Đà lạt nào các bạn.

Cùng dắt tay gấu đi hết dòng sông Cửu Long

Du lịch trên sông cùng theo con nước lên đênh hết chỗ này đến chỗ khác. Ngắm nhìn thôn quê in bình không ồn ào. Tận hưởng những món ăn đạm chất mộc mạc và ngon lành. Cửu Long vì sông đổ ra biển bằng 9 cửa, cung đường vượt 9 cửa sông Cửu Long được nhiều người đam mê du lịch chọn đi vì qua nhiều địa hình và phương tiện khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị khi về miền Tây. Cung đường sẽ đi qua các tỉnh: Long An – Tiền Giang – Bến Tre – Trà Vinh – Sóc Trăng và về bằng đường Cần Thơ – Vĩnh Long – Đồng Tháp.

Lên đên trên sông đến những vùng quê miền tây và tận hưởng những món ngon ở đó. Đây là một trải nghiệm lý thú mà bạn cần 1 lần trải qua. 

Tuổi trẻ nào được bấy lâu, hãy tận hưởng nó một cách trọn vẹn nha. Nếu bạn chưa có gấu hãy học tập “anh chàng đưa gấu bông đi phượt” này nha. Tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị nhà các tinh yêu của nhà gấu. Để biết thêm chi tiết về giá gấu truy cập tại http://gaubongonline.com/

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục