Địa chỉ mua chó bông giá rẻ Hà Nội - Tp HCM đảm bảo chất lượng

Ngày: 28/12/2017 lúc 21:36PM

Mua chó bông rẻ TP HCM ở đâu.Mua chó bông mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt và an toàn cho người sử dụng. Đó là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy nhanh choáng tìm hiểu nguồn thông tin dưới đây, để lựa chọn được nơi bán và những sản phẩm gấu ưng ý nhất nhé.

Gaubongonline.com – địa chỉ mua chó bông rẻ TP HCM

Gaubongonline.com từ lâu đã được nhiều người biết đến. Nó đã trở thành chi nhánh mua gấu mà nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Shop gấu này chuyên cung cấp các sản phẩm chó bông chính hãng. Phân phối độc quyền tại TP HCM. Không chỉ đảm bảo chất lượng tốt tuyệt đối với độ đền cao, mà giá cả còn hết sức mềm mại do nhập sản phẩm chính hãng.

Các chú chó bông tại đây được sản xuất với chất liệu bông gòn cao cấp 100%, công đoạn pha màu an toàn cho người tiếp xúc. Mẫu mã những chú chó bông ở đây đa dạng với kích thước lớn bé khác nhau, kích thước từ 30cm đến hơn 1m cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Với mức giá sản phẩm được niêm yết chi tiết trên sản phẩm không thay đổi. Chỉ với từ 75.000 đồng. Bạn đã sở hữu ngay cho mình một chú chó bông giá rẻ vô cùng đáng yêu mềm mại chính hiệu.

Đặc biệt, shop còn có những ưu đãi hết sức hấp dẫn cho khách hàng khi mua. Cụ thể bạn sẽ hoàn toàn được miễn phí gói quà, nén nhỏ gấu và tặng thiệp. Sản phẩm còn được bảo hành trong vòng 1 năm nếu xẹp bông hay bục chỉ. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể hài lòng với dịch vụ giao hàng nhanh chóng (1 ngày trong nội thành và chậm nhất 5 ngày trên toàn quốc) và dịch vụ giặt ủy, diệt khuẩn tại nhà giá rẻ.

Với những thông tin chia sẻ trên đây thì Gaubongonline.com xứng đáng trở thành thương hiệu chó bông rẻ nhất TP HCM với chất lượng chính hãng đảm bảo.

Cách thức mua chó bông rẻ TP HCM tại Gaubongonline.com

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương thức mua hàng và cách giao hàng sao cho thuận tiện nhất. Gaubongonline.com luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn nhiệt tình và đáp ứng mọi yêu cầu trong gói hàng, vận chuyển hàng và giao hàng cho quý khách. Bạn có thể liên hệ với shop để xem và mua hàng với hai cách thức sau đây:

Mua hàng trực tiếp tại shop

Phương pháp mua hàng này sẽ giúp bạn trực tiếp nhìn và lựa chọn những mặt hàng thật ngoài đời chất lượng và ưng ý nhất. Bạn cũng hoàn toàn có thể yêu cầu cách gói quà và lựa chọn thiệp theo đúng sở thích của mình.

Nếu lựa chọn phương thức mua hàng này, xin bạn vui lòng đến địa chỉ ngay cạnh rạp chiếu phim quốc gia tại số 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình 

Phương thức mua hàng oline nhanh chóng, tiện lợi

Với phương thức này bạn hoàn toàn không phải đến nơi. Bạn tiến hành lựa chọn sản phẩm trực tiếp trên websiite Gaubongonline.com và được giao hàng tới tận nhà. Hoặc bạn có thể liên hệ qua số điện thoại hotline (24/24) của shop 09.6618.6616 để được tư vấn chi tiết và miễn phí về cách mua và giao hàng.

Đối với việc giao hàng online nội thành TP HCM thì sản phẩm sẽ được chuyển đến bạn trong phòng từ 30 phút đến 60 phút. Cam kết sản phẩm vận chuyển không quá 1 tiếng đồng hồ.

Đối với việc giao hàng online ngoại thành TP HCM và các tỉnh thành khác trên cả nước thì chỉ trong khoảng 2 ngày đến 5 ngày (thời gian tối đa không quá 5 ngày).

Nếu bạn lựa chọn phương thức thanh toán tiền trước sẽ giúp tiết kiện chi phí vận chuyển và nhận hàng nhanh chóng hơn.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 chi nhánh tài khoản để chuyển tiền sau:

Ngân hàng Á Châu – chi nhánh Láng Thượng

Số tài khoản 4214 9457 0000 6282 – chủ tài khoản Nguyễn Thành Trung

Ngân hàng Ngoại Thương – chi nhánh Láng Thượng

Số tài khoản 0011 0041 24427– chủ tài khoản Nguyễn Thành Trung

Ngân hàng đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Thăng Long

Số tài khoản 2201 0000 216785– chủ tài khoản Nguyễn Thành Trung

Ngân hàng TPCP Hàng Hải Việt Nam– chi nhánh Đống Đa

Số tài khoản0330 1010 835347– chủ tài khoản Nguyễn Thành Trung

Với những thông tin trên đây thì chắc hẳn bạn đã lựa chọn được cho mình địa chỉ mua chó bông rẻ TP HCM rồi đúng không nào. Hãy nhanh tay nhấc máy lên hoặc truy cập vào website: https://gaubongonline.com để lựa chọn và rinh ngay 1 em xinh xắn đáng yêu về nhà nhé.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục