Địa chỉ bán gấu teddy mr bean giá rẻ cao cấp tại Hồ Chí Minh

Ngày: 12/03/2018 lúc 10:47AM

Sẽ thật thiếu sót nếu các bé chưa xem những tập phim hoạt hình có sự xuất hiện của chú gấu bông mr Bean. Không chỉ xuất hiện trên màn ảnh, mà gấu teddy mr bean đã có hẳn những bộ truyện tranh màu. Dù có dáng vẻ hơi “nhỏ con” nhưng mr Bean là một chú gấu rất hiền lành, tạo thiện cảm và sự yêu mến trong tâm trí của những bạn nhỏ.

Địa chỉ bán gấu teddy mr bean siêu rẻ chất lượng cao tại tphcm

Gấu teddy mr bean thân thiện dưới hình dáng của một chú gấu bằng bông. Đã từ rất lâu rồi, trong căn phòng của các bạn nhỏ đã có những chú gấu với đủ kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Dù hiện nay, có thêm nhiều các loại thú nhồi bông khác nhau, các nhân vật hoạt hình nổi tiếng khác nhưng gấu mr Bean vẫn nhận được sự ưu ái đặc biệt của các fan nhí.

Gaubongonline.com là một trong những cửa hàng uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gấu mr bean giá rẻ, bên cạnh đó chất lượng gấu cũng đem đến sự hài lòng cho các bậc phụ huynh khi mua gấu cho bé tại đây.

Gấu teddy mr bean với chất liệu cao cấp siêu thân thiện 

Vẫn là những chú gấu thân thiện, hiền lành bước ra từ truyện và phim. Các nhà sản xuất và thiết kế gấu bông đã không lược đi bất kì đặc điểm nào của chú gấu teddy mr Bean. Nên các bạn nhỏ khi đi mua sẽ dễ dàng nhìn ra ngay người bạn bấy lâu của mình.

Tại gấu bông online, các bé được chiêm ngưỡng bộ sưu tập gấu bông với những kích cỡ và kiểu dáng khác nhau. Bé có thể rinh về nhà những chú gấu nhỏ, cũng có thể chào đón một thành viên “to lớn”. Cửa hàng có những kích cỡ gấu to nhỏ khác nhau, phục vụ đầy đủ sở thích của các bé.

Có một điều các mẹ hoàn toàn an tâm khi mua gấu bông, ở đây chính là gấu được làm từ chất liệu mềm mại, êm ái. Bên ngoài là những lớp nhung mượt mà, thân thiện với da của bé, không gây dị ứng, ngửa rát khi tiếp xúc.

Trong lõi gấu chứa hoàn toàn là bông gòn sạch 100%, bông trắng, có độ đàn hồi cực kì tốt nên dù các bé chơi đùa, nằm lên gấu, dùng bao lâu thì gấu vẫn giữ được độ phồng, độ đàn hồi, khác hẳn với những loại gấu kém chất lượng ngoài thị trường.

Các đường may trên gấu bông cũng tỉ mỉ và chắc chắn đảm bảo rằng gấu ít khi bị rách, bị sờn chỉ khi bé chơi đùa hay khi chúng ta giặt gấu bắng máy.

Thêm nữa, dú bé có sở hữu những chú gấu bự trong phòng khi không sử dụng nữa các mẹ có thể cất giùm bé, bảo quản trong túi ni lông sạch, bỏ ra ngoài thì gấu vẫn giữ được form mà không bị gãy hay nát bông.

Ưu đãi siêu khủng khi mua gấu teddy mr bean tại gaubongonline.com

Không chỉ đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng gấu, đem đến sự lựa chọn đa dạng và bắt mắt cho các bạn nhỏ, giá gấu bông cũng vô cùng hợp với túi tiền của người mua thì tại Gaubongonline.com còn những chế độ, ưu đãi rất hấp dẫn dành cho bé và phụ huynh.

Mua hàng tại các cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ được bảo hành gấu tedd mr Bean trọn đời về chất lượng bông gòn và chất lượng đường may luôn đảm bảo gấu của bé bền đẹp như mới.

Shop gấu teddy mr bean

Shop gaubongonline.com tại thành phố Hồ Chí Minh

Thêm nữa, các nhân viên tư vấn tận tình miễn phí để phụ huynh chọn được những mẫu đẹp nhất phù hợp với ý thích của trẻ nhỏ.

Đến với gấu bông online là bạn đến với những chương trình giảm giá, ưu đãi hàng tháng. Vì thế đừng chần chừ hãy đến ngay các cửa hàng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh để rinh về cho bé những người bạn đáng yêu nhất.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục