Địa chỉ bán gấu brown giá rẻ, cao cấp ở Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ngày: 02/03/2018 lúc 11:49AM

Địa chỉ bán gấu brown giá rẻ tại Hà Nội Và Tp HCM! Gấu bông hay gấu nhồi bông luôn là món đồ chơi. Nó được ưa thích của các bạn nhỏ, và là món quà vô cùng đáng yêu, ngọt ngào dành cho các bạn nữ. Ngoài những nhân vật hoạt hình được sản xuất thành gấu bông. Thì có một nhân vật đại diện cho một mạng xã hội cũng bước ra ngoài thế giới thực. Chúng suất hiện dưới hình dạng của một chú gấu nhồi bông đó chính là gấu Brown.

Xem thêm : Gấu brown 3m giá rẻ, cao cấp nhập khẩu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Địa chỉ bán gấu brown giá rẻ tại Hà nội và Hồ chí minh

Nhân vật trong ứng dụng trò chuyện trực tuyến line. Được biết đến từ ứng dụng tin nhắn line. Sau đó mẫu brown đã được nhân bản ra rất nhiều từ móc khóa, quần áo, mũ bảo hiểm và trong đó có cả gấu bông brown. Nếu bạn là một fan của chú gấu nhồi bông brown thì chắc hản không thể quên được khuôn mặt đơ của anh chàng mập này. Một món quà không có nhiều giá trị tiền bạc nhưng lại mang ý nghĩa tinh thần rất lớn. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn địa chỉ bán gấu brown giá rẻ và chất lượng cao tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nhé.

Tìm shop bán gấu bông brown giá rẻ

Được thành lập năm 2011, tính đến thời điểm hiện tại gaubongonline đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gấu bông. Được biết đến như là một shop bán gấu bông cao cấp với nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau. Như : Gấu bông teddy, gấu bông to, gấu bông hoạt hình. Đặc biệt trong đó có mẫu gấu brown cao cấp rất được khách hàng yêu thích.

Khi đến đây bạn sẽ phải choáng ngập với những mẫu gấu nhồi bông khác nhau, một ngôi nhà hoàn toàn bằng gấu.

địa chỉ bán gấu brown giá rẻ

Nếu bạn là một fan lớn của anh chàng béo gấu brown này, thì khi bước vào của hàng bán gấu bông brown gấu bông oline sẽ phải cảm thấy thích thú. Bởi vì ! Gấu bông online là địa chỉ bán gấu brown giá rẻ nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Ở đây bạn có thể lựa chọn rất nhiều kích thước khác nhau của mẫu gấu bông brown.

Những mẫu gấu Brown có tại cửa hàng

  • Của hàng bán Gấu Brown siêu nhỏ từ 20cm
  • Các mẫu gấu brown cải tiến như, Gấu Brown đeo nơ gồm có các kích thước từ 50 cm đến 3 mét, gấu brown ôm tim, gấu brown ôm vịt, gấu brown ôm hoa.
  • Gấu Brown Cosplay nhỏ nhắn đáng yêu
  • Chăn gối bông 3 trong 1 ngộ nghĩnh.
  • Gối in hình gấu brown.
  • Móc chìa khóa gấu brown.

Không chỉ là địa chỉ bán gấu brown giá rẻ mà chất lượng còn được đảm bảo và còn uy tín. Các mẫu gấu bông đều được nhập khẩu từ thái lan, hàn quốc và đặc biệt có những mẫu gấu được nhồi và sản xuất tại shop. Chất liệu bông bên trong là bông 3D, đây là loại bông cao cấp mêm mại, và có độ phồng tự nhiên.

địa chỉ bán gấu brown giá rẻ

Gấu bông tại đây được may rất tỉ mỉ và chắc chắn, đảm bảo chúng ta sử dụng lâu mà gấu không bị gẫy hỏng, không bị bung bông hay tuột chỉ, gấu dễ giặt và rất dễ bảo quản.

Các ưu đãi khi mua gấu bông brown tại cửa hàng 

Được khách hàng ưa chuộng bởi việc cung cấp gấu nhồi bông an toàn, chất lượng, giá rẻ, gaubongonline chịu trách nhiệm bảo hành cho khách hàng về bông cũng như máy lại đường chỉ khi gấu bị bục.

  • Đặc biệt, Gấu bông online xin bảo hành trọn đời về chất lượng của bông gòn cũng như bảo hành các đường chỉ may đảm bảo gấu lúc nào cũng đẹp như mới cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn tại các cửa hàng ở Hồ Chí Minh cũng như Hà Nội.
  • Hút chân không miễn phí cho tất cả các loại sản phẩm. Dễ vận chuyển, dễ bảo quản.
  • Tặng thiệp free và free ship với bán kính 30k. Ngoài nếu bạn là khách hàng quen thuộc tại shop, bạn sẽ nhận được những giảm giá hấp dẫn lên đến 20%.

Ngoài ra, khi bạn đến cửa hàng các nhân viên sẽ tận tình tư vấn cho bạn lựa chọn được mẫu gấu nhồi bông ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu, đối tượng và sở thích của người dùng với mức giá ưu đãi nhất. Còn trần chừ gì mà không đến với một trong những địa chỉ bán gấu brown giá rẻ chất lượng để rinh những món quà xinh xắn đáng yêu về cho em nhỏ và người thương của bạn.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục