Địa chỉ bán gấu bông totoro giá rẻ chất lượng cao | Gaubongonline.com

Ngày: 10/03/2018 lúc 16:21PM

Trong kí ức tuổi thơ của chúng ta, chắc không ai là chưa xem bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản mang tên “Hàng xóm của tôi là totoro”. Đây là một bộ phim rất hay về tình bạn.

Nó đem đến cho trẻ thơ sự tin tưởng về phép màu và nhiều khám phá lý thú về thiên nhiên. Totoro tốt bụng cai quản khu rừng và giúp đỡ mọi người xung quanh. Chắc hẳn ai cũng ao ước được gặp những người bạn gấu bông totoro ngoài đời thực.

Khám phá thiên đường gấu bông totoro siêu đẹp siêu rẻ tại Gấu bông online

Gấu bông totoro là mẫu sản phẩm đem tới sự thân thiện và hài lòng cho khách hàng,với chất liệu cao cấp cũng mẫu mã phong phú.Sản phẩm đang gây được sự chú ý đặc biệt của các em nhỏ và các bạn trẻ.Hãy tới với thiên đường gấu bông totoro siêu đẹp của gaubongonline.com bạn nhé.

Đến với các cửa hàng của Gấu bông online. Bạn sẽ được nhân viên cửa hàng dẫn đến chọn lựa những mẫu gấu bông hoạt hình totoro khác, đang được yêu thích nhất hiện nay.

Nhân vật Totoro bước ra từ phim hoạt hình. Nó sẽ được thiết kế nguyên mẫu trên phiên bản gấu bông. Chúng không hề thay đổi biểu cảm khuôn mặt và các chi tiết về hình dáng. Nhưng nó lại được đa dạng về kích thước và màu sắc để phục vụ sở thích và tính cách của các bạn nhỏ.

Về chất liệu, gấu bông được làm từ chất liệu nhung cao cấp. Bên trong có lõi bông xịn, được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp gấu bông phát triển như Thái Lan, Hàn Quốc, Anh Quốc…

Những chú Totoro mềm mại, bộ lông nhung rất là mịn các em nhỏ có thể ôm ấp hay gối đầu, cùng chơi với gấu rất là thoải mái mà các mẹ không lo bé bị dị ứng bởi lông, không gây ngứa ngáy hay mẩn đỏ như những loại gấu kém chất lượng ngoài thị trường.

Nếu bạn để ý sẽ thấy những loại gấu bông ngoài thị trường dùng một thời gian lông gấu sẽ bị vón cục, bông trong ruột gấu bị mủn và bục. Tuy nhiên, khi bạn mua hàng tại Gấu bông online sẽ được đảm bảo về chất lượng, từng đường may rất tỉ mỉ để chắc chắn theo thời gian gấu không bị sờn bông, bạc màu. Hơn nữa, gấu cũng dễ giặt sạch, dễ bảo quản.

Không chỉ là nơi bán totoro bông giá rẻ, cửa hàng còn đa dạng mẫu mã sản phẩm từ gấu nhồi bông đến gối đầu Totoro với kiểu dáng và kích thước khác nhau.

==> Xem thêm :  Gấu bông Totoro | Mẫu sản phảm được yêu thích nhất bởi các bạn nhỏ

Dịch vụ, ưu đãi dành cho khách hàng khi mua gấu bông totoro tại shop

Với uy tín lâu năm, các chuỗi cửa hàng tại Sài Gòn và thủ đô Hà Nội không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu gấu bông đẹp - rẻ - cao cấp mà đi kèm với đó là dịch vụ bảo hành trọn đời chất lượng bông gòn và bảo hành đường may để gấu lúc nào cũng được như mới.

Thêm nữa, chúng tôi luôn có những chương trình tri ân khách hàng khi mua sản phẩm tại các cửa hàng.

Các nhân viên sẽ tư vấn miễn phí để các bậc phụ huynh mua được gấu đẹp nhất cho con, cửa hàng cũng nhận gói quà siêu đẹp siêu rẻ cho các dịp sinh nhật, giáng sinh, valentine…

Gấu totoro là người bạn thân thiết của các bạn nhỏ, vì thế hãy đến với Gấu bông online để sắm cho bé những mẫu gấu bông totoro cao cấp và trải nghiệm chất lượng phục vụ tốt nhất nhé!

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục