Địa chỉ bán gấu bông teddy tại TP HCM chính hãng ngày valentine

Ngày: 21/01/2018 lúc 15:26PM

Lại sắp đến mua valentine nữa rồi. Hãy làm một điều gì đó cho người ấy. Và để người ấy có cảm giác như lúc nào cũng được nằm trọn trong vòng tay của bạn vậy. Vậy hãy để chung thôi giới thiệu cho bạn một địa chỉ bán gấu bông teddy uy tín nha.

Xem thêm: Gấu teddy 1m2 ý nghĩa và top những gấu bông hot nhất

Công dụng của gấu bông teddy

Với công dụng và kích thước vô cùng đa dạng gấu bông teddy sẽ không làm phật ý của đằng ấy đâu nha. Những cô nàng hơi mèo lười một chút gấu khổng lồ sẽ là chiếc gối ôm tiện lợi nhất dễ dàng đưa bạn vào giấc mộng.

Còn với những cô nàng thích “Seo Phì“ thì chắc hẳn người bạn gấu khổng lồ sẽ giúp bạn có những tấm hình tôn lên vẻ đẹp của bạn, chắc hẳn gấu khổng lồ sẽ là hình nền lý tưởng cho bạn đó.công hiệu quá phải không nào ?

Quan trọng hơn cả là giúp các cô nàng yêu xa sẽ bớt nhớ đến đằng kia khi anh ấy không ở bên có thể đôi lúc rúc đầu vào gấu mà mít ướt một xíu, đôi lúc ngồi tâm sự khi nhớ anh ấy.

Thật là tiện ích nếu sở hữu được một “ ẻm “ như vậy đúng không nào. Đừng lo lắng khi không biết gấu có to quá hay bé quá so với mình hay với đằng ấy hay không nha.

Giá gấu bông teddy hiện nay

Trên trang web của gaubongonline.com có báo giá tất cả các loại gấu, từ loại to khổng lồ đến gấu nhỏ. Phương châm của chúng tôi là mong muốn mang lại cho quý khách hàng những chú gấu đẹp nhất, tốt nhất, giá thành phù hợp nhất.

Cam kết chất lượng

Tất cả mặt hàng gấu được bán tại chúng tôi đều được sản xuất tại TP HCM và chuyển nguyên con về Việt Nam. Như theo thực tế, mặt hàng từ Thái Lan được nhận định có chất lượng tốt, hình mẫu bắt mắt và trẻ trung.

Ngoài ra, với chính sách bảo hành chất lượng khi bán gấu bông teddy của Teddy, từ những chi tiết nhỏ đến lớn nhất đều được bảo hành trong quá trình sử dụng gấu.

Thêm vào đó, để dễ dàng vận chuyển, gấu bông giúp dùng gói hút chân không, bạn có thể chuyển gấu bông teddy đến bất cứ nơi đâu mà không lo cồng kềnh.

Đặc biệt, vào các dịp đặc biệt, bạn còn được viết thiệp kèm theo miễn phí. Rất hợp lí đúng không nào, vừa chuyển quà đẹp lại kèm lời chúc ý nghĩa. Ai mà không yêu mến được.

Cách nhận biết gấu bông teddy Trung Quốc

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm đang được các cơ sở sản xuất làm giả nhằm tăng thêm thu nhập với việc bán gấu bông teddy.

Đó có thể là dùng vải bông hoặc vật phẩm kém chất liệu, chứa chất độc hại để sản xuất gấu bông. Hoặc có thể nhập trực tiếp từ Trung Quốc về bày bán.

Tác hại khi dùng gấu bông teddy kém chất lượng

  • Thiệt hại về tiền bạc
  • Ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng và người thân xung quanh
  • Tiềm ẩn mối lo về các bệnh về da liễu, hen xuyễn

Gấu bông Trung Quốc

  • Giá thành rẻ
  • Màu sắc không đậm nét
  • Trọng lượng không cân đối
  • Thiết kế không đẹp mắt

Có thể là một trong những cách giúp bạn phân biệt gấu bông không lồ trước khi mua. Một lưu ý rằng các cơ sở bán gấu bông teddy có nhiều chiêu trò qua mắt, hãy thật tỉnh táo để không bị mắc lừa bạn nhé.

Trước hết khi có ý định mua Gấu bạn nên chọn lựa những của hàng, nhãn hiệu uy tín, gaubongonline.com sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn 

Cách mua gấu bống tại teddy

 Mở cửa, rắt xe và đến với chúng tôi lựa chọn gấu bông đẹp nhất. Nơi bán gấu bông teddy có thương hiệu và chất lượng nhất hiện nay.

Nếu như bạn không có thời gian, có thể liên hệ trực tiếp tới hotline 09.6618.6616 (tư vấn zalo), nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn chu đáo  nhất.

  • Địa chỉ liên hệ
  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 – P14 – Q.Tân Bình – Tp HCM – 096.618.6616
  • Store 2: 555 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – TP.HCM – 093.377.6616
  • Store 3: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội – 03.9799.6616
  • Store 4: 42 Xuân Thuỷ – Cầu Giấy – Hà Nội – 093.777.6616
  • Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội – 035.369.6616

Nhân viên trực 24/24 sẽ tư vấn kĩ về các loại gấu. Chúc bạn luôn vui vẻ!

 

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục