Cầu hôn bạn gái bằng gấu bông teddy | Cũ nhưng không lỗi mốt

Ngày: 05/03/2019 lúc 10:29AM

Với 1 chàng trai, nếu đem lòng yêu thích 1 cô gái nào đó, chắc chắn họ sẽ tìm được mọi cách để có được sự mến mộ của đối phương. Ai cũng luôn muốn đem tới những điều tốt đẹp nhất cho cô gái mà họ yêu thương.Với món quà đơn giản chỉ là một chú gấu bông teddy nhưng đã khiến rất nhiều cô nàng siêu lòng,hãy cùng gấu bông online tìm hiểu bạn nhé !

Tổng hợp các chú gấu bông teddy cao cấp theo sở thích,cá tính

Gấu teddy là món quà được rất nhiều người lựa chọn làm quà tặng bạn gái. Chúng có một súc hút rất mãnh liệt đối với các bạn nữ. Bởi vậy để chọn được một chú gấu bông cao cấp để “đánh gục” nàng các chàng trai cần để ý tới sở thích, tính các của người yêu như: Cô ấy thích màu gì?, cá tính cô ấy mạnh mẽ hay yếu đuối, cố ấy có phải là người cá tính hay không…

Nếu cô gái của bạn cá tính với vẻ ngoài mạnh mẽ. Chắc chắn rằng nàng sẽ không thích những món quà yếu đuối và đơn giản. Một chú gấu bông teddy cao cấp với kích thước bằng người màu sắc nhẹ nhàng như chú gấu bông teddy sẽ làm cho nàng thỏa mãn.

1.Gấu Teddy Hug me

Thoáng nhìn là chúng ta dễ dàng nhận ra chú gấu Teddy thân thuộc, vẫn là vẻ mặt hiền lành, ngô nghê, khuôn mặt to, đôi mắt nhỏ đen láy và chiếc mũi màu nâu,phù hợp cho các cô nàng dịu dàng,nhu mì.

Sẽ không có gì khác biệt nếu như gấu Teddy được đeo thêm chiếc nơ ở cổ và trước ngực là trái tim màu đỏ có ghi chữ Hug Me nổi bật.

Hug Me có nghĩ là hãy ôm tôi đi,dám chắc người bạn thương sẽ không dễ dàng bỏ qua một chú gấu thân thiện thế này mà nhào tới ôm đúng không.Chất liệu của gấu được làm từ nhung và bông gòn cao cấp, an toàn cho làn da của mọi người.

Giá gấu teddy 1m Hug me được bán là 735.000 đồng.

gau-teddy-hug-me

Gấu teddy hug me 

2.Gấu Teddy mặc áo Kiss Me

Chắc chắn khi nhìn thấy bạn sẽ yêu ngay phiên bản gấu teddy dễ thương này, nổi bật với bộ lông màu trắng muốt và bộ lông màu cà phê. Hai chú gấu Teddy lông xù này tạo thiện cảm với chúng ta bằng khuôn mặt hiền lành, nở nụ cười tươi sáng. Dáng người nhỏ nhắn đáng yêu nay được mặc chiếc áo màu đỏ tươi, bên áo có hình hai người đang hôn nhau.Với những cô nàng thích ngọt ngào, tình cảm thì đây hẳn là một món quà tặng bất ngờ đúng không nào.

gau-teddy-kiss-me

Một chút ngọt ngào cùng gấu teddy kiss me

Chú gấu ngộ nghĩnh được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn, đường may rất chắc chắn. Với thông điệp là Kiss Me (Hãy hôn tôi) thì đây là món quà tuyệt vời dành cho các bạn nữ, một cách để bạn thể hiện tình cảm ngọt ngào của mình với nửa còn lại.

Vậy gấu teddy 1m giá bao nhiêu? Chỉ với 655.000 đồng bạn đã có được một món quà cầu hôn đầy lãng mạn cho người mình thương.

 

3.Gấu Teddy Hàn Quốc lính hải quân

Nếu người bạn thương là một cô gái cá tính,mạnh mẽ thì cô gấu nhỏ với bộ lông trắng mượt mà khoác trên mình bộ quân phục hải quân là rất phù hợp.

 

Bên tai trái của gấu là chiếc nơ màu tím càng làm cho cô gấu trở nên duyên dáng hơn.

Được sản xuất hiện đại, làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho da. Đặc biệt gấu rất bền, dùng lâu mà lông không bị rụng, bị xù.

 

gau-teddy-hai-quan

Gấu bông teddy hải quân cá tính mạnh mẽ

Giá bán gấu bông teddy 1m phiên bản nữ hải quân nay được bán chỉ 535.000 đồng tại các cửa hàng của Gấu bông online ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

4.Gấu bông teddy socola 2m

Chú gấu bông to lớn mang lại cảm giác an toàn và tin tưởng sẽ khiến người bạn thương cảm thấy xiêu lòng ngay tức khắc.

Chú gấu bông teddy socola  có kích thước khổng lồ này có một bộ lông màu nâu của sô cô la rất mềm mại, kiểu lông xù tự nhiên. Bên trong chú gấu này là loại bông gòn cao cấp bởi thế nó tạo cảm giác êm ái mịn màng cho người sử dụng khi sờ vào hoặc lúc ôm khi ngủ.

gau-bong-teddy-socola

Gấu bông teddy socola

Với chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, gấu bông online cam kết gấu bông teddy này sẽ không bị biến dạng, cũng như không bị sẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.

5.Gấu bông teddy brown cỡ lớn

Chú gấu bông ngộ nghĩnh xuất xứ từ Hàn Quốc hẳn sẽ làm các nàng fan KPOP thích thú, tất cả các vật liệu làm nên nó đều là loại cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Gấu brown được làm từ những nguyên liệu tự nhiên nên nó có một lớp lông mềm mại, mịn màng tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

gau-teddy-brown-co-lon

Khuôn mặt rất ngộ nghĩnh của Gấu Teddy Brown

Ngoài ra với công nghệ dệt tiên tiến của Hàn Quốc chú gấu cỡ đại này sẽ có chất lượng gấu tốt hơn các dòng cùng loại trên thị trường.

Một điểm đặc biệt của chú gấu brown cỡ đại này đó là nó được sử lý bằng công nghệ chống tĩnh điện, bởi vậy nó sẽ có khả năng chống cháy rất cao và đảm bảo được đầy đủ các tiêu chuẩn thử nghiệm của quốc gia.

Dịch vụ đi kèm mua sản phẩm tại gấu bông online

1.Miễn phí gói quà, nén nhỏ gấu và tặng thiệp

Nếu bạn muốn tặng nàng một chú gấu bông teddy to và muốn cho món quà trở lên hấp dẫn hơn, thì chúng tôi sẽ giúp bạn bằng những gói quà xinh xắn kết hợp với chiếc nơ ngộ nghĩnh. Những chú gấu bông teddy sẽ được gói cẩn thận và được bọc kỹ càng trong những chiếc túi bong kính.

2.Hút chân không miễn phí và kèm tặng quà

Nếu bạn đang rằng chú gấu bông teddy có thể quá to khiến bạn không thể trở được hay quá cồng kềnh. Đừng lo gấu bông online sẽ có cách. Bạn chỉ cần bày tỏ mong muốn, gaubongonline.com sẽ giúp bạn nén nhỏ chú gấu bông cao cấp bằng máy nén chân không. Vì gấu là hàng cao cấp nên bạn khỏi lo nhé. Sau khi mở hộp quà chú gấu sẽ lại bông lại như bình thường nên cô gái của bạn sẽ chẳng ngờ bên trong hộp quà bé xíu xinh xinh ấy lại là cả chú gấu to đùng. Cô gái ấy hẳn sẽ hạnh phúc và cảm động lắm đấy!

3.Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng

Nếu bạn đang ở xa mà đặt hàng tại gấu bông online. Chúng tối sẽ hỗ trợ tìm kiếm các đơn vị shop về cho bạn, và sau đó bạn chỉ viêc thanh toán sau khi nhận hàng (ship COD). Khi đó bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy em gấu bông cao cấp mình đặt mua trước và sẽ thanh toán cho người chuyển phát.

Chắc chắn dịch vụ này tiện lợi hơn rất nhiều khi mà bạn không có tài khoản ngân hàng để chuyển khoản hoặc không muốn chuyển khoản trước cho các shop hàng online.

4.Gấu bông cao cấp được bảo hành miễn phí trọn đời

Sẽ như thế nào nếu một em gấu cao cấp của bạn chỉ sau 1 vài tháng đã bục chỉ? Sẽ như thế nào nếu một em gấu cao cấp của bạn chỉ sau 1 vài tháng mà nó không còn phồng xốp như lúc mới mua?

Khi mua gấu bông teddy to tại gấu bông online những mẫu gấu ở đây sẽ được bảo hành trọn đời luôn về đường chỉ và lông gấu. Gấu bông online luôn tin tưởng về chất lượng sản phẩm của mình, gấu teddy giá rẻ nhưng chất lượng luôn đi cùng năm tháng.

5.Dịch vụ giặt gấu teddy và khử khuẩn tại nhà giá rẻ

Khi mua gấu về cho dù to hay nhỏ trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ bị bẩn. Chính vì thế qua nhiều thời gian để sản phẩm được tốt bạn phải thường xuyên vệ sinh các chú gấu yêu của mình. Nếu các bạn nào ở gần shop có thể mang đến shop và chúng tôi sẽ giặt giúp bạn với giá ưu đãi. Nếu bạn ở xa có thể liên hệ qua shop gấu bông và gọi trực tiếp để nhận được sự trợ giúp

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GẤU BÔNG ONLINE

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM - 0966186616

    Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM - 0933776616

    Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội - 0937776616

    Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 03.9799.6616

    Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội - 035.369.6616 (zalo)

  • Phone: 6618.6616

          

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục