Cách phân biệt gấu teddy cao cấp và giá rẻ

Ngày: 07/03/2019 lúc 14:11PM

Gấu teddy cao cấp là một trong những mặt hàng rất được yêu thích vào những ngày lễ, hễ đến những ngày như valentine, 8/2, 20/10 … là những của hàng gấu bông lại nhộn nhịp hẳn lên. Và đối với gấu bông cũng được chia thành nhiều loại khác nhau,cũng có rất nhiều gấu bông cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, và cũng có hàng ngàn mẫu gấu bông giá rẻ được các thương lái bán để lẫy lãi. Vậy làm sao phân biệt được mẫu gấu bông cao cấp và gấu bông giá rẻ kém chất lượng, vậy hãy tham khảo bài viết này

Phân biệt gấu teddy cao cấp và giá rẻ theo hình ảnh bên ngoài

Đối với một sản phẩm thì hình ảnh đầu tiên luôn luôn quan trọng. Nó chiếm đến 50% quyết định sự mua hàng của khách hàng. Chính vì thế mà gấu teddy cũng vậy. Để kích thích sự mua hàng của khách hàng thì hình ảnh đầu tiên của chúng phải có sự mới mẻ và bắt mắt. Và đó cũng chính là yêu tố đánh giánh được gấu teddy giá rẻ và gấu teddy cao cấp.

cach-phan-biet-gau-bong

Gấu teddy cao cấp 

Bộ lông bên ngoài của gấu bông cao cấp sờ sẽ mềm và mịn, khi sờ có cảm giác rất êm tay, không có hiện tượng xơ cứng như các sản phẩm kém chất lượng khác. Thêm vào đó, phần lông bên ngoài của những chú thú nhồi bông này không bị rụng, sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng, không gây ra các bệnh về đường hô hấp như các sản phẩm kém chất lượng khác.

Dựa vào giác quan và yếu tố đẹp mắt để phân biệt gấu teddy cao cấp và giá rẻ

Theo quan niệm của người tiêu dùng, cái gì đẹp chắc chắn sẽ là hàng cao cấp. Bởi để có một sản phảm đẹp thì chúng phải được thiết kế và sử dụng những nguyên liệu cao cấp cũng như phải có những công đoạn tỉ mỉ đế từng chi tiết. Những chú gấu teddy cao cấp đẹp được đánh giá bởi sự phối mầu giữa các màu, có độ tinh tế cao, không quá lèo loẹt. Sau đó đến phần thiết kế cấu trúc, hình ảnh khuôn mẫu. Sự hài hòa giữa đầu và thân, giữa mắt và tai giữa mũi và mõm gấu. Tất cả mọi thứ phải thật cân bằng,do đó khi sự quan trọng khi chọn gấu teddy cao cấp bằng cảm giác cũng rất quan trọng

phan-biet-gau-bong-cao-cap-va-gia-re

Dùng giác quan và yếu tố đẹp mắt để phân biệt gấu teddy cao cấp

Cảm nhận về màu sắc. Nó cũng là một trong những đặc điểm nhận diện bạn không nên bỏ qua nhé! Thú bông thật thường có màu sắc không quá sặc sỡ nhưng nhìn đẹp, khác xa so với sự nhợt nhạt, thiếu sức sống của thú bông hàng nhái. Những chú gấu teddy cao cấp thường được thiết kế rất tỉ mì chúng nhug một bản giao hưởng về màu sắc vậy, không tối quá, không sáng quá rất nhẹ nhàng.

Dựa vào cảm nhận da tay để phân biệt gấu teddy cao cấp và giá rẻ

Đã mua hàng thì phải cảm nhận và chọn lọc. Và điều cảm nhận dễ nhất chính là sờ và cảm nhận. Điều đầu tiên bạn sờ thấy chính là phần lông sau đó hãy vạch các đường chỉ ở sường gấu ra để kiểm tra nha.

Bộ lông bên ngoài của gấu nhồi bông cao cấp sờ sẽ mềm và mịn, khi sờ có cảm giác rất êm tay, không có hiện tượng xơ cứng như các sản phẩm kém chất lượng khác. Thêm vào đó, phần lông bên ngoài của những chú thú nhồi bông này không bị rụng, sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng, không gây ra các bệnh về đường hô hấp như các sản phẩm kém chất lượng khác. Còn đối với gấu teddy giá rẻ kém chất lượng thì nếu bạn sờ vào sẽ cảm giá khô rát do dùng phẩm màu hay lông kém chất lượng, nhiều khi bạn sẽ bị ngứa do lông chạm vào tay do sử dụng hóa chất.

phan-biet-gau-bong-cao-cap-va-gia-re

Phân biệt gấu teddy cao cấp và giá rẻ theo cảm giác

Tiếp đó bạn hãy vạch phần thân gấu ra để kiểm tra xem các đường chỉ khâu như nào. Các đường chỉ của gấu teddy cao cấp sẽ được khâu theo kiểm chìm vào bên trong. Bạn sẽ rất ít khi thấy các mẫu chỉ thừa lòi ra ngoài hay. Còn phần chỉ của gấu bông teddy giá rẻ lại khâu rất tùm lum, sẽ rất dễ thấy những đoạn chỉ thừa ở phần thân gấu.

===> Xem thêm : Gấu teddy 1m2 dành cho bạn gái

Phân biệt gấu teddy cao cấp và giá rẻ dựa vào chất liệu bên trong

Gấu teddy cao cấp và giá rẻ đôi khi cũng bị lầm tưởng với nhau về ngoại hình. Nhưng có lẽ phần quan trọng nhất để đánh gí chính là chất lượng của chúng. Để đánh giá một chú gấu bông cao cấp có lẽ bạn phải dựa vào những yêu tố sau.

  • Chất liệu bông sử dụng bên trong như thế nào, nó được làm bằng bông gì, loại nào, hay chất lượng ra sao.
  • Bông bên trong có được nhổi 100% là bông hay không hay được độn thêm tạp chất thêm.

Vì phần bông là phần bên trong thế nên chúng rất khó để có thể phân biệt. Nếu bạn không phải là một người trong nghề thế nên cách tốt nhất ban nên nói shop rạch 1 phần ra để kiểm tra xem bông bên trong như thế nào. Nếu đó là một shop bán gấu teddy uy tín thì họ sãn sang rạch gấu ra và khâu lại như mới cho bạn.

Dựa theo cân nặng và cảm nhận của bạn

Để đảm bảo rằng sản phẩm mình mua là hàng chất lượng cao, tượng xướng với giá tiền bỏ ra, bạn có thẻ dựa vào cân nặng cửa mỗi chú gấu nhồi bông. Dựa vào kích thước mà bạn có thể đoan được cân nặng của chúng bằng cách nhất gấu lên và ôm. Gấu teddy cao cấp được nhồi bằng 100% bông xoắn ba chiều hoặc bông tinh khiết với độ đàn hồi cao, sẽ giúp thú bông mềm và cảm giác ấm áp hơn. Chính vì thế mà gấu nhồi bông rất nhẹ cho dù nó có là chú gấu nhồi bông to đến đâu thì bạn cũng có thể ôm lấy mà không cảm thấy nặng.

gau-bong-teddy-phan-biet

Cân nặng của gấu bông cũng là một điều quan trọng

Còn đối với gấu teddy giá rẻ thì bên trong sẽ được nhét bằng vải thừa, bông bẩn, bông kém chất lượng, sờ vào sẽ cảm thấy cứng, không có độ đàn hồi và cảm giác không thoải mái. Cũng đồng với nghĩa là gấu bông rất nặng, bạn sẽ rất khó ôm vì cân nặng của gấu đã tặng lên rất nhiều lần.

Bạn cũng có thể ấn mạnh vào thân gấu để kiểm tra độ đàn hồi. Nếu gấu bị ấn mà trở lại hình dáng bán đâu khi vỗ nhẹ thì bên trong đó 100% là bông, còn nếu chung không trở lại mà bên trong lại nghe thấy tiềng sột soạt thì đó đích thị được nhồi bằng vải vụn.

===> Bài viết tham khảo : gấu teddy 1m4-1m5-1m6 đẹp và rẻ

Phân biệt gấu bông cao cấp bằng cách rạch gấu

Đối với cách này bạn nên xem xét trước chủ cửa hàng hoặc là shop bán gấu nhồi bông như thế nào nha. Vì gặp những cửa hàng khó tính bạn sẽ có thể nhận được sự khó chịu của chủ cửa hàng. Vì thế hãy cẩn thận trước khi đưa ra yêu cầu. Nếu đó là 1 cửa hàng uy tín, chất lượng và bán gấu nhồi bông cao cấp, họ có thể rạch luôn gấu bông ra để cho bạn kiểm tra, hoặc gợi ý để bạn yên lòng. Còn nếu cửa hàng kém chất lượng, chắc chắn họ sẽ không làm điều đó và thay vào đó là 1 vài câu phàn làn dành cho bạn.

Chỉ cần rạch gấu nhồi bông ra là bạn sẽ biết được bên trong sử dụng loại bông nào ngay thôi. Bông nhồi gấu cao cấp có nhiều loại, 1 là bông hạng 1 là bông PP loại bông 4 D có độ phồng cao nhất, tiếp đó là bông gòn công nghiệp trắng và mịn.

gau-bong-teddy-phan-biet

Phân biệt gấu teddy giá rẻ và cao cấp bằng cách rạch gấu

Giá cả cũng là một trong những cách để phân biệt gấu bông teddy cao cấp và gấu teddy giá rẻ kém chất lượng. Bạn tuyệt đối không nên mua những sản phẩm gấu teddy giá rẻ bán trôi nổi ngoài vỉa hè, chợ sinh viên, mặc dù nó mức giá rất rẻ chỉ bằng ½ hoặc thậm chí chỉ bằng 1/3 so với những sản phẩm trong shop, nhưng về chất lượng sản phẩm sẽ không được kiểm duyệt, và như vậy khi dùng sẽ rất nguy hiểm cho sức khoẻ.

Chính vì vậy, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, dịch vụ khách hàng tốt và được nhiều khách hàng lựa chọn để mua sản phẩm.Liên hệ với gấu bông online để có thể tìm được những chú gấu teddy cao cấp mà giá thành lại rẻ bạn nhé.

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 – P14 – Q.Tân Bình – Tp HCM – 096.618.6616
  • Store 2: 555 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – TP.HCM – 093.377.6616
  • Store 3: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội – 03.9799.6616
  • Store 4: 42 Xuân Thuỷ – Cầu Giấy – Hà Nội – 093.777.6616
  • Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội – 035.369.6616

 

Chi Hoa Nguyễn Linh

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục