Gấu teddy chính hãng là gì | Các cách chọn gấu bông chất lượng cao

Ngày: 13/03/2019 lúc 09:41AM

Xuất xứ gấu bông chính hãng fake trôi nổi trên thị trường

Bạn đang muốn sở hữu một chú gấu bông dành tặng cho người yêu. Nó là món quà sinh nhật cho cô con gái nhỏ. Nhưng bạn lại lo lắng không biết chọn như thế nào, khi trên thị trường, do sự tràn lan những sản phẩm gấu bông giá rẻ với những xuất xứ khác nhau. Bạn không biết đâu là sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Đâu là những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài xuất xứ của gấu bông để đảm bảo chọn được những sản phẩm chất lượng nhất.

https://file.hstatic.net/1000159991/file/g_e1_ba_a5u-b_c3_b4ng-teddy-c_e1_bb_a1-nh_e1_bb_8f-cao-c_e1_ba_a5p_49993ad2122d417382a31284f7217fe9_grande.jpg

Tại Việt Nam hiện nay thường những chú gấu bông kém chất lượng có xuất xứ từ 2 địa chỉ là trung Quốc và Việt Nam chiếm 70 % thị phần. Những chú gấu được nhập khẩu từ các nước như Anh, Nhật, Hàn chỉ chiếm một số lượng rất nhỏ từ 30%. Tuy nhiên, hãy điểm qua những ghi chú sau để có được hiểu biết đúng nhất về gấu Teddy trên thị trường Việt Nam nào.

Gấu bông Việt Nam

Những chú gấu bông teddy giá rẻ có xuất xứ từ Việt Nam được bày bán khắp mọi nơi trong nước. Từ những chi tiết nhỏ nhất như sợi chỉ, Lông hay mắt gấu đều được làm từ những đơn vị uy tín, nên đảm bảo cho sức khoẻ người sử dụng.

Bạn có thể không ưa chuộng những mặt hàng trong nước. Tuy nhiên, với gấu bông tphcm made in Việt Nam bạn sẵn sàng xoá bỏ ngay những ý nghĩ ấy mỗi khi nhìn thấy. Gấu bông Việt Nam không hề thua kém về ưu điểm so những chú gấu được nhập khẩu.

  • Được sản xuất với những chất liệu nhập ngoại và trong nước.
  • Thiết kế mẫu mã bắt mắt nhiều chủng loại.
  • Sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Mức giá cho những chú gấu bông này thường thấp hơn rất nhiều so với gấu nhâp khẩu.

Do đó, với những ưu điểm vượt trội gấu bông Việt Nam đang trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Gấu bông Trung Quốc

Khi nhắc tới các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, bạn sẽ lắc đầu. Bởi bạn luôn nghĩ rằng chất lượng của nó không được đảm bảo vì được sản xuất từ đất nước có vô vàn tai tiếng..

Mặc dù được nhập khẩu từ trung Quốc, tuy nhiên các sản phẩm gấu bông Trung Quốc cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

  • Sản xuất theo dây chuyền nên đa dạng về mẫu mã.
  • Những chú gấu nhồi bông Trung Quốc có vẻ bề ngoài bắt mắt hơn rất nhiều các sản phẩm hàng Việt Nam.
  • Mức giá bạn phải chi trả cho những chú gấu bông này khá mềm, rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm nhập khẩu và trong nước.
  • Được xuất theo công nghệ tiên tiến nên chất lượng tương đối tốt.

Với giá cả hợp lý và mẫu mã đẹp, Những chú gấu bông giá rẻ đang chiếm lĩnh thị trường rộng lớn gấu bông Việt Nam giữa những thị phi đó, những chú gấu nhồi bông Trung Quốc tràn vào Việt Nam vẫn được đông đảo khách hàng đón nhận bởi vẻ bề ngoài bắt mắt, mẫu mã xinh xắn, đa dạng chủng loại.

Gấu Teddy nhập khẩu từ Anh, Nhật, Hàn

Dù chỉ chiếm số lượng rất nhỏ trên thị trường Việt Nam, nhưng những chú gấu bông nhập khẩu chính hãng luôn được khách hàng săn đón bởi những ưu điểm mạnh mẽ.

  • Vẻ bề ngoài vô cùng bắt mắt, thu hút với nhưng nét đặc biệt riêng.
  • Những sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi chất lượng.
  • Sản xuất với những nguyên liệu tốt nhất trên từng chi tiết của sản phẩm.
  • Những chú gấu này luôn được khoác trên mình bộ lông mềm mại diệu kỳ. Với độ êm ái đế lạ thường. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy khó chịu khi ôm chúng vào trong lòng.
  • Mức giá khá cao so với những sản phẩm cùng loại.

Dù có giá khá cao, nhưng vì chất lượng tuyệt vời mà gấu bông mang lại, bạn sẽ không ngần ngại chọn mua nó về ngay.

Dàng một chú gấu bông để tặng một nửa yêu thương chưa bao giờ đơn giản như vậy. Dù xuất xứ khác nhau nhưng chất lượng của những chú gấu này luôn được đảm bảo. Vì vậy, mỗi khi cần sở hữu những sản phẩm gấu bông teddy đẹp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được món quà ý nghĩa nhất.

Tiêu chí đánh giá gấu teddy chính hãng đạt tiêu chuẩn

Về ngoại hình

Không giống với những con thứ nhồi bông khác, gấu bông teddy chính hãng thường đa dạng về kích thước. Tuy nhiên, dù có nhiều kiểu dạng kích cỡ to nhỏ khác nhau nhưng hình thù, khuôn mặt của gấu không mấy thay đổi. Gấu teddy chính hãng chất lượng phải đạt được độ chuản xác trong cách tạo hình. Nó chuẩn từng milimet, không bao giờ có tình trạng méo mó hay biến dạng.Từ tỉ lệ tay, chân vị trí của mắt luôn được tính toán chuẩn xác để tạo ra hình hài chú gấu teddy hiền lành, thân thiện với khuôn mặt đáng yêu nhất.

Gấu teddy

Gấu teddy Brown

Gấu bông teddy nhập khẩu chất lượng thường được thể hiện trên từng đường kim mũi chỉ sắc nét, tinh tế. Không bao giờ có hiện tượng lỗi, dư chỉ hay các dấu hiệu tương tự. Màu sắc của sợi chỉ trùng với màu lông của chú gấu. Với những hoạ tiết thêu cần đảm bảo màu sắc tươi mới, đồng đều.

Gấu teddy

Gấu bông teddy với nhiều chủng loại đa dạng

Những bộ lông mà chú gấu bông khoác lên mình được làm bằng chất liệu cao cấp mềm mại. chỉ một cái lướt tay qua bạn sẽ cảm nhận được sự mắt lạnh trong bộ lông ấy. Đồng thời, nó không bao giờ có hiện tượng rụng lông, bởi các nhà thiết kế đã kỳ công gắn kết những sợi lông rất chặt chẽ. Nếu bạn bắt gặp gấu bông rụng lông hay phai màu, bạn cần tránh nó ra, bởi đó không phải là chú gấu chất lượng.

Về chất lượng

Gấu teddy chính hãng được làm từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường. Do đó không gây độc hại cho sức khoẻ con người. Phần lông không gây kích ứng da, nhất là đối với da của trẻ nhỏ. Trên thân gấu được gắn mác của nhà sản xuất, với đầy  đủ các thông tin như xuất xứ, chất liệu, những quy định về chế độ giặt là.

Gấu teddy

Chất lượng gấu cũng rất quan trọng

Phần trong của gấu bông teddy cao cấp được làm bằng chất liệu bông cao cấp, không phải làm bằng xốp. Những sợi bông ấy cần đảm bảo không bị biến dạng trong khi sửa dụng. Đồng thời, nguyên liệu không nhiễm khuẩn, không mang theo những mầm mống gây bệnh. Thân gấu mềm mại, không tồn tại các thành phần cứng, gây đau rát cho người sử dụng.

Mẹo chọn mua Gấu teddy chính hãng

Sở hữu những chú gấu teddy chính hãng xinh xắn để làm quà tặng hiện đang trở thành trào lưu hot nhất hiện nay. Bạn cũng muốn tặng nàng một chú gấu như vậy trong dịp lễ sắp tới. Tuy nhiên, trên thị trường nhan nhản những chú gấu từ trung quốc được bày bắn khắp mọi nơi với đa dạng chủng loại, màu sắc, kích thước, hình dáng khác nhau. Bạn không biết mua gấu teddy chính hãng đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng. Đừng lo lắng, hãy dắt túi những kinh nghiệm lựa chọn gấu teddy chính hãng sau đây, bạn sẽ tránh được những bỡ ngỡ khi chọn gấu bông.

Kiểm tra bên ngoài gấu Teddy

Gấu teddy chính hãng được thiết kế với rất nhiều loại lông khác nhau như lông dài, lông ngắn, lông xoắc ốc hay oval…tuỳ theo những khuôn mẫu có sẵn nhà thiết kế sẽ tạo ra được những loại lông phù hợp.

Gấu teddy

Những chú gấu bông chất lượng cao thường có bộ lông cao cấp, đảm bảo an toàn và được thiết kế vô cùng chắc chắn. Nó không dễ dàng rơi ra ngoài, dính trên trang phục hay bay xộc vào miệng khi bạn ôm ấp. Chỉ một cái lướt tay chạm vào bộ lông ấy, bạn sẽ nhận thấy được độ mềm mịn của nó. Những đường kim mũi chỉ dệt nên bộ lông ấy trông rất khéo, rất bắt mắt. Đặc biệt hơn, khi vùi mình vào lòng chú gấu teddy ấy bạn sẽ cảm nhận sự mát lạnh, mềm mượt và không có bất cứ cảm giác khó chịu nào.

Chú ý phần lông bên trong

Không chỉ kiểm tra những sợi lông mềm mượt bên ngoài thân gấu. Phần lông bên trong thân gấu cũng vô cùng quan trọng. Nó góp phần tạo ra hình dáng và tạo độ êm ái cho gấu. Phần lông bên trong của những chú gấu Teddy chính hãng không quá nhiều hay quá ít, nó vừa đủ để tạo nên hình dáng của những chú gấu bông cao cấp hoàn mỹ nhất.

Gấu teddy

Còn với những sản phẩm gấu teddy trung quốc chất lượng kém, thay vì sửa dụng bông chất lượng cao để tạo hình, một số cơ sở chọn xốp để thay thế. Tuy nhìn bề ngoài không mấy khác nhau, nhưng khi bạn ôm ấp vào lòng sẽ cảm nhận được độ thô cứng của sản phẩm này mang lại. Đặc biệt hơn, chỉ sau vài lần giạt, hình dáng những chú gấu này không còn được như trước. Độ xẹp của xốp sẽ làm biến dạng gấu Teddy.

Chọn gấu bông teddy chính hãng chất lượng tại đâu

Trên đây là những tiêu chí cơ bản nhất để tạo nên một chú gấu teddy dễ thương đúng theo tiêu chuẩn. Để bạn có sự chọn lựa đúng , chính xác khi muốn tặng quà cho người thân, bạn bè hay nữa yêu thương của mình hãy ghé tới shop gấu bông online để lựa chọn. Tại đây chúng tôi đa dạng màu sắc, kích thước, chủng loại.

Không chỉ bán tại cơ sở, đơn vị còn nhận cung cấp bán gấu bông online cho toàn thị trường Việt Nam. Dù bạn ở đồng bằng hay miền núi, thành phố hay các vùng quê hẻo lánh, chỉ cần bạn muốn sở hữu chúng tôi sẽ giúp những chú gấu bông cao cấp ấy đến tận tay bạn.

Gấu teddy

Địa chỉ shop gấu bông teddy chất lượng 

Đến với chúng tôi, bạn không còn phải lo về giá cả, bởi đơn vị đưa ra mức giá canh tranh rẻ nhất thị trường. Chúng tôi hoàn toàn miễn phí ship cho bạn. Gía rẻ với nhiều chế độ hậu mãi đặc biệt, tuy nhiên chất lượng những chú gấu bông teddy của chúng tôi cung cấp luôn được đảm bảo. Bạn sẽ không thể tìm ra được địa chỉ nào tuyệt vời hơn chúng tôi.

Gaubongonline hoạt động trên 4 năm, chúng tôi am hiểu những mong muốn của khách hàng khi cần tìm địa chỉ mua gấu bông teddy. Vì vậy, nếu ban đang tìm những mẫu gấu teddy cao cấp. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng  09.6618.6616 để được tư vấn tốt nhất.

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục