Bộ sưu tập gấu teddy 1m siêu đẹp, giá rẻ | Gaubongonline.com

Ngày: 23/03/2018 lúc 10:06AM

Ngoài những chú gấu Teddy nhỏ nhắn xinh xắn khoảng 20 cm cho tới 90 cm thì các em nhỏ và các bạn gái lại có tình cảm khá đặc biệt với những chú gấu Teddy 1m. Với chiều cao  vừa phải, không quá bự con Gấu Teddy là người bạn thân thiện và hiền lành. Là món quà mà không một bạn nhỏ nào có thể chối từ, một món quà ngọt ngào mà có lẽ cô gái nào cũng thích.

Bộ sưu tập gấu teddy 1m giá rẻ và đẹp 

Gấu teddy 1m đang được bán tại các cửa hàng trên thị trường với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau tuy nhiên để tìm được địa chỉ bán gấu cao cấp, giá cả hợp lý thì các bậc phụ huynh và các bạn trẻ phải cân nhắc bởi có rất nhiều trường hợp bé chơi gấu bông xong bị ngứa ngáy, dị ứng.

Đó là do mua phải những sản phẩm mà bông có tạp chất và kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Gấu bông online là cửa hàng chuyên bán những loại gấu bông teddy nhập khẩu, nơi đây là thiên đường gấu bông, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu mã gấu Teddy đa dạng, giá gấu teddy 1m ở đây cũng khá là hợp lý hơn nữa chất lượng được đảm bảo. Xin giới thiệu đến mọi người 1 vài mẫu gấu bông cao 1 mét đáng yêu cho bé và các bạn gái nhé!

Gấu Teddy Choco

Mở đầu bộ sưu tập đó chính là chú gấu teddy 1m Choco. Sở dĩ chú có cái tên này là bởi bộ lông có màu nâu, màu của sô cô la. Đây cũng là một trong những sản phẩm đang bán chạy ngoài thị trường. Vẫn là khuôn mặt hiền lành, gấu bông Choco được mặc chiếc áo len sọc rất đáng yêu. Đôi chân to đem lại cảm giác khỏe khoắn và không kém phần ngộ nghĩnh cho thân hình của gấu.

gấu teddy 1m

Chất liệu của gấu bông to này chính là nhung cao cấp, bên trong là lõi bông cao cấp siêu sạch, từng đường may rất là kĩ càng. Gấu dùng được lâu bền, dễ giặt, dễ bảo quản. Đặc biệt, khi chơi đùa hay ôm gấu bông thì các bé sẽ không bị mẩn ngứa hay dị ứng cũng không gây ra các bệnh liên quan đến hô hấp nên các mẹ hoàn toàn an tâm.

Giá gấu teddy 1m phiên bản Choco chỉ 390.000 đồng.

==> Xem thêm : Gấu teddy 1m2 ý nghĩa và top những gấu bông hot nhất 2017.

Gấu Teddy nơ kẻ

Chỉ với 495.000 đồng các bậc phụ huynh có thể rinh về nhà chú gấu Teddy cao 1 mét để bé chơi đùa và làm bạn. Điểm đặc biệt của chú gấu này đó chính là bộ lông xù giống như màu lông chuột, khuôn mặt hiền lành có chút gì đó ngờ nghệch nhưng lại rất là đáng yêu. Điểm nhấn của thiết kế chính là chiếc nơ kẻ nho nỏ trên cổ của chú gấu. Màu nơ cùng với màu lông rất là hài hòa, dù ở không gian nào, ánh sáng nào thì chiếc nơ cũng khiến người ta chú ý.

gấu teddy 1m

Chất liệu của gấu bông cũng hoàn toàn không có tạp chất, rất là an toàn cho da và sức khỏe. Đây sẽ là món quà dành cho các bạn nhỏ cũng như quà của các bạn gái.

Gấu Teddy váy nâu

Ở phiên bản gấu Teddy 1m này, chúng ta sẽ được ngắm nhìn một cô nàng gấu rất đáng yêu, hiền lành bên chiếc váy màu nâu rất thời trang.

Bộ lông màu mật ong, hình dáng không quá bự con, gấu bông được khoác lên mình chiếc váy khá hợp mốt, phía trước ngựa có một chiếc nơ to. Đây sẽ là món quà cực kì thích hợp cho các bé gái điệu đà.

Vậy gấu teddy 1m giá bao nhiêu đối với phiên bản váy xinh xắn đáng yêu này đó là 465. 000 đồng được bán tại các cửa hàng Gấu bông online ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

gấu teddy 1m

So với thị trường thì giá gấu bông teddy 1m tại đây rẻ hơn nhiều, bên cạnh đó thì chất lượng cũng được đảm bảo. Còn rất nhiều những chú gấu siêu đẹp tại cửa hàng, chờ đón các bạn nhỏ đến xem với nhiều kích thước lớn hơn như: gấu teddy 1m1, 1m2, 1m8, 2m...

Hy vọng qua bài viết bạn hoặc người thương có thể lựa chọn cho mình được một chú gấu bông như ý !

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục