Bật mí bí quyết để chọn được một chú gấu bông to ưng ý

Ngày: 16/04/2019 lúc 10:04AM

Những chú gấu bông to không chỉ được yêu thích bởi các em nhỏ mà còn được các bạn trẻ rất ưa chuộng, vì chúng rất thích hợp dùng để trang trí phòng hay ôm chúng vào lòng khi đi ngủ để có được một giấc ngủ ngon hơn. Với một số lượng cực lớn trên thị trường Việt Nam, để chọn cho mình một chú gấu bông lớn hợp lý cùng chất lượng tốt sẽ rất khó. Nhưng đừng vì thế mà quá lo lắng nha, gaubongonline.com sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc và đưa ra những bí quyết giúp bạn có thể chọn được cho mình những chú gấu bông to vừa ý nhé.

 

gau-bong-to

Chú gấu bông cỡ lớn siêu đáng yêu
 

Chất liệu tạo nên những chú gấu nhồi bông khổng lồ

Ngày nay những chú gấu bông to được làm từ những chất liệu khác nhau vô cùng phong phú và đa dạng. Chúng ta sẽ thường thấy chúng được làm bằng sợi gỗ, trong những mảnh vải nhỏ; dạng hạt, nhưng đặc biệt hơn là bông và Polyester ( một loại sợi tổng hợp ). Tuy nhiên bông và Polyester là 2 chất liệu phổ biến nhất. Chúng đều có điểm mạnh và yếu khác nhau.

chat-lieu-gau-bong-to

 Một chú gấu bông mềm mại luôn được yêu thích nhất

Sợi bông cotton

Nếu bạn muốn tìm một chú gấu bông to mềm mại và bền, sợi bông cotton là một sự lựa chọn tốt nhất đấy. Những chú gấu làm từ sợi bông sẽ tạo cảm giác mềm mại khi chạm vào, khiến người dùng cảm thấy vô cùng thoải mái. Sợi bông thì cực thoáng khí và không thấm mồ hôi. Đặc biệt sẽ không gây ra dị ứng vì là chất liệu từ thiên nhiên.

Tuy nhiên có một lưu ý nho nhỏ, đó là sợi cotton khi giặt nhiều lần thì rất dễ bị phai màu. Nên khi các bạn muốn vệ sinh cho thú bông của mình thì nhớ giặt riêng các chú gấu ra nhé.  

teddy-vay-nau-khong-lo

      Sợi cotton cực mềm mại mà không gây dị ứng

Sợi Polyester

Sợi Polyester ( sợi tổng hợp ) có sức “ đề kháng “ hơn sợi cotton bởi độ dẻo dai của chúng. Những sợi Polyester liên kết chặt chẽ hơn sợi cotton nên sẽ ít bị những tác động bên ngoài ảnh hưởng đến những chú gấu bông to đáng yêu của chúng ta. Một điểm mạnh nữa của sợi Polyester là chúng bền hơn là sợi cotton. Điểm yếu chí mạng của sợi Polyester là chúng dễ gây dị ứng. Nên nếu bạn là một người dễ bị dị ứng thì không nên chọn những chú gấu bông to có chất liệu này nhé.

gau-teddy-baymax-khong-lo

 Chú gấu bông từ sợi Polyester rất mềm mại và bền

Kích cỡ và cân nặng của những chú gấu bông to

Chúng ta đang nói về những chú gấu bông lớn, tất nhiên kích cỡ và cân nặng là 2 yếu tố cực quan trọng. Gấu bông to có rất nhiều các kích cỡ đa dạng khác nhau để các bạn lựa chọn. Tại gaubongonline.com hiện đang có 5 kích cỡ khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của các bạn. Điều cần lưu ý khi mua một chú gấu bông to cỡ lớn là phải đúng mục đích sử dụng. Nếu các bạn mua cho trẻ nhỏ thì ta nên chọn những chú gấu với kích cỡ nhỏ từ 20-80 cm để giảm sự nguy hiểm cho bé. Còn nếu bạn muốn mua để dành tặng bạn bè vào những dịp đặc biệt hoặc dùng để trang trí cho căn phòng thêm lộng lẫy thì đừng đắn đo mà lựa chọn những chú gấu bông to bạn nha.

gau-bong-teddy-choco-khong-lo

Gấu bông lớn có rất nhiều kích cỡ khác nhau

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn những chú gấu bông khổng lồ làm bạn 

1.Nơi đặt gấu bông

Khi bạn mua một chú gấu bông có kích thước to, bạn phải chắc chắn rằng mình có một không gian đủ lớn để đặt chúng. Vì nếu đặt gấu trong một không gian quá chật hẹp, thì sẽ khiến gấu nhanh không còn giữ nguyên được trạng thái ban đầu nữa.

khong-gian-dat-gau-bong

 Không gian đặt gấu bông

2.Chọn hình dáng gấu theo sở thích

Những chú gấu bông lớn trên thị trường hiện tại không chỉ có hình dạng của gấu Teddy không mà còn có rất nhiều loại động vật hay các nhân vật hoạt hình khác nữa. Với lượng địa chỉ đông đảo bán thú nhồi bông không uy tín như hiện nay thì việc lựa chọn một loại gấu bông lớn có hình dáng bạn yêu thích và chất lượng tốt sẽ rất khó khăn. Nhưng với gaubongonline.com thì đó lại là chuyện nhỏ, với một kho gấu bông lớn đa dạng và phong phú đạt chuẩn quốc tế chắc chắn có thể giúp bạn tìm được một chú gấu bông ưng ý nhất.

 

gau-bong-to

Gấu bông online cực kì nhiều mẫu mã cho các bạn lựa chọn

Địa chỉ bán gấu nhồi bông khổng lồ uy tín tại tphcm

Hiện nay thị trường Việt Nam có vô số các shop bán thú bông với nhiều chủng loại và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, không phải toàn bộ đều là những sản phẩm chất lượng cao và xuất xứ rõ ràng. Nhưng tại gaubongonline.com thì khác, với những sản phẩm thú nhồi bông cao cấp nhất chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. Các dòng sản phẩm như gấu bông lớn tại gaubongonline.com thì đều có xuất xứ từ Hàn Quốc, đảm bảo về chất lượng và được ưa chuộng bởi giới trẻ châu á.  
 

shop-gau-bong-77-bau-cat

Địa chỉ bán gấu bông khổng lồ uy tín chất lượng

 

Còn chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một trong những chú gấu bông lớn siêu đáng yêu nào. Chúng mình luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc hay tư vấn về sản phẩm cho các bạn vào tất cả các ngày trong tuần nhé.

Bạn chỉ cần bấm máy và gọi qua hotline : 09.6618.6616 thôi.

Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM - 0966186616

Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM - 0933776616

Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội - 0937776616

Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 03.9799.6616

Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội - 035.369.6616 (zalo)

Website : https://gaubongonline.com

Chi Hoa Nguyễn Linh

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục