Top 5 mẫu gấu bông đẹp nhất làm quà tặng người yêu

Ngày: 07/05/2018 lúc 14:42PM

Bạn đang băn khoăn chọn mẫu gấu bông nào làm quà tặng người yêu,liệu chất lượng gấu có tốt hay không,liệu kiểu dáng hay màu sắc có hợp người bạn thích.Hãy cùng shop gấu bông tìm hiểu 5 mẫu gấu bông đẹp nhất đang hot nhất hiện nay bạn nhé.

Những mẫu gấu bông đẹp nhất bán chạy hiện nay

Gấu bông ôm tim love

Một chú gấu teddy với kích thước khổng lồ ôm tim trước ngực. Nó sẽ là một món quà rất phù hợp để các chàng trai dành tặng người thương của mình trong các dịp đặc biệt. Nhất là ngày sinh nhật của nàng. Với nét độc đáo chính là trái tim to trước ngực. Một trái tim với chữ love độc đáo, bao dung và thân thiện. Chính vì thế, với các cô gái, những em gấu teddy ôm tim love như thế này chưa bao giờ hết hot.

===> Chi tiết sản phẩm : TEDDY ÔM TIM LOVE | GẤU BÔNG TEDDY CAO CẤP TẠI TP HCM

gấu bông đẹp nhất

Gấu bông teddy ôm tim love với dáng vẻ thân thiện

Gấu bông teddy ôm tim love là mẫu gấu bông đẹp nhất rất được yêu thích hiện nay. Không chỉ có kích thước khổng lồ, màu sắc nhẹ nhàng mà chất liệu của chúng còn được sử dụng bằng những nguyên liệu cao cấp. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ôm chúng vào lòng. Đây sẽ là một món quà mà bạn có thể gửi gắm vào đó những tình cảm yêu thương chân thành ấm áp nhất với người yêu của mình. Chú gấu bông  đẹp mắt này sẽ là món quà vô cùng xinh xắn dành danh bạn nữ trong ngày sinh nhật của mình.

Xem thêm : Mối nguy hại từ nguồn gấu bông giá rẻ tphcm kém chất lượng

Gấu teddy cosco khăn

Gấu teddy khăn cosco là dòng sản phẩm mới của gấu bông online. Chú gấu bông Với khuôn mặt vô cùng đáng yêu, bộ lông mềm mịn, màu sắc đa dạng… chú gấu bông teddy cosco khăn này sẽ là món quà phù hợp nhất nếu các chàng trai muốn thể hiện tình cảm với bạn gái của mình.

==> Chi tiết sản phẩm : TEDDY COSCO KHĂN

gấu bông đẹp nhất

Cái khăn quàng cổ giúp chú gấu teddy trở nên ấm áp

 Những chú gấu bông đẹp nhất luôn được mọi người chào đón một cách nồng nhiệt . Đặc biệt những chú teddy dễ thương phá cách như teddy khăn ngủ bời kiểu dáng ngộ nghĩnh. Người dùng có thể yên tâm các chú teddy của chúng ta tuyệt đối an toàn về mọi mặt. Với dây truyền sản xuất công nghệ cao, các chú teddy khăn này là hàng nhập 100% với bộ lông màu socola chất lượng cao, không bị rụng lông, không gây mẫn ngữa, không kích ứng khi tiếp xúc trực tiếp, lại tạo cảm giác mềm mịn khi chạm vào.

Gấu bông áo len totoro

Lại một sản phẩm mới của gấu bông online cho ra mắt trong tháng 5. Đây là một  chú gấu bông với sự kết hợp giữ gấu bông teddy và totoro. Chắc hẳn nó sẽ làm hài lòng 2 fan hâm mộ của 2 nhân vật này. Những chú teddy đặc biệt với bộ lông xù màu xám đáng yêu. Chỉ riêng bộ lông thôi cũng đủ để thu hút ánh nhìn của người đối diện và khiến chúng nổi bật giữa những chú gấu bông khác. Với bộ lông xù ấy trông chúng thật êm ái và ấm áp.

===> Chi tiết sản phẩm : TEDDY ÁO LEN TOTORO | Gấu Bông Chất Lượng Cao - Giá Rẻ tại Hồ Chí Minh

gấu bông đẹp nhất

Gấu bông áo len totoro với nhiều màu sắc rực rỡ

 Khuôn mặt tươi cười đáng yêu, nhưng mọi thứ đều nhỏ bé với cái đầu to bự của chú. Chính điều này tạo nên nét đáng yêu đặc biệt không chỉ của teddy áo totoro mà còn của đại gia đình teddy đáng yêu. Ngoài màu xám, khác hàng có thể lựa chọn chú teddy lông hồng đáng yêu

Gấu bông teddy xù

Gấu bông teddy thường là món quà để chúng ta hay cụ thể hơn là các chàng trai thể hiện tình cảm đối với cac cô gái. Đặc biệt dòng gấu bông bự luôn được các chàng trai cô gái ưa chuộng. Bởi có lẽ chúng ta đã đủ lớn để cần những người bạn teddy lớn hơn rồi. Có khá nhiều phiên bản teddy khác nhau được sáng tạo ra để đáp ứng nhu cầu không hề nhỏ về quà tặng của giới trẻ. 


gấu bông đẹp nhất

Gấu bông teddy lông xù với hai màu riêng biệt

Với bộ lông mềm mượt, chất bông vô cùng mềm mại, màu sắc nhẹ nhàng trang nhã… Chú gấu bông teddy yếm mềm này khá phù hợp dành tặng cho các bạn gái có tính cách nhẹ nhàng, tìm cảm.

Gấu bông áo len nhỏ

Hầu hết những dòng sản phẩm bên trên đều có kích thước khổng lồ từ 1m đến 2m. Nhưng dòng sản phẩm này lại là dòng sản phẩm có kích thước nhỏ, ưu việt. Một chú gấu bông có kiểu dáng rất dễ thương là sự kết hợp giữa gấu bông teddy lông xù và một chiếc áo nỉ. Mẫu sản phẩm này có thể thích hợp làm quà cho bé, hay cho nguwofi yêu.

gấu bông đẹp nhất

Chú gấu bông nhỏ xinh nhìn rất cute đúng không bạn

 Một chú gấu áo len nhỏ phong cách hiện đại, ấn tượng với chiếc áo len i love u và với nét dễ thương đáng yêu của mình sẽ là món quà tuyệt vời cho những người bạn, người thân, anh em hay những cô nàng mà bạn đang thầm thương trộm nhờ. Một món quà đặc biệt đa chức năng cho người dùng, thể hiện sự quan tâm của bạn đến tâm lý của họ, sở thích, hay cuộc sống hằng ngày. Những chú gấu bông teddy sẽ là thông điệp hoàn hảo để gửi gắm yêu thương.

Chọn gấu bông đẹp nhất tại đâu

Trên đây là những mẫu teddy giá rẻ lại đẹp mắt phù hợp cho những người với kinh tế eo hẹp. Để bạn có sự chọn lựa đúng , chính xác khi muốn tặng quà cho người thân, bạn bè hay nữa yêu thương của mình hãy ghé tới shop gấu bông online để lựa chọn. Tại đây chúng tôi đa dạng màu sắc, kích thước, chủng loại.

Không chỉ bán tại cơ sở, đơn vị còn nhận cung cấp bán gấu bông online cho toàn thị trường Việt Nam. Dù bạn ở đồng bằng hay miền núi, thành phố hay các vùng quê hẻo lánh, chỉ cần bạn muốn sở hữu chúng tôi sẽ giúp những chú gấu bông đẹp nhất ấy đến tận tay bạn.

gấu bông đẹp nhất

Địa chỉ shop gấu bông teddy chất lượng 

Đến với chúng tôi, bạn không còn phải lo về giá cả, bởi đơn vị đưa ra mức giá canh tranh rẻ nhất thị trường. Chúng tôi hoàn toàn miễn phí ship cho bạn. Giá rẻ với nhiều chế độ hậu mãi đặc biệt, tuy nhiên chất lượng những chú gấu bông teddy của chúng tôi cung cấp luôn được đảm bảo. Bạn sẽ không thể tìm ra được địa chỉ nào tuyệt vời hơn chúng tôi.

Gaubongonline hoạt động trên 4 năm, chúng tôi am hiểu những mong muốn của khách hàng khi cần tìm địa chỉ mua gấu bông teddy. Vì vậy, nếu ban đang tìm những mẫu gấu teddy cao cấp. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng  09.6618.6616 để được tư vấn tốt nhất.

h

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục