Sức hấp dẫn tới từ gấu teddy 1m2 | Gaubongonline.com

Ngày: 04/03/2019 lúc 11:08AM

Gấu Teddy luôn là món quà được các bạn nhỏ săn đón, đây cũng là món quà ngọt ngào mà các chàng trai chọn để tặng cho nửa kia của mình nhân các dịp đặc biệt để thể hiện tình cảm. Trên thị trường có rất nhiều những cửa hàng bán gấu bông teddy 1m2 , tuy nhiên không phải ở đâu chất lượng gấu bông cũng được đảm bảo là an toàn và không phải ở đâu thì cũng bán gấu cao cấp. Trái lại, nếu bạn đến với cửa hàng Gấu bông online ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh thì bạn sẽ vô cùng hài lòng vì ở đây đáp ứng tất cả các tiêu chí về một chú gấu bông Teddy mà bạn cần.

Điểm qua một số mẫu gấu teddy 1m2 đang hot

1.Gấu Teddy đeo khăn My Love

Mở đầu bộ sưu tập đó chính là những chú gấu teddy 1m2 rất đáng yêu. Điểm nổi bật của các chú gấu chính là ba màu sắc khác biệt: Xám, Hồng, Xanh, Tím nhạt. Vẫn giữ nguyên khuôn mặt ngây ngô, đôi mắt đen láy có vẻ hơi “lệch” với khuôn mặt bầu bĩnh. Nhưng như vậy thì mới là ngộ nghĩnh. Điểm nhấn của trang phục cho gấu là những chiếc khăn rất ấm áo. Trên những chiếc khăn đều thêu những hoạt tiết rất cá tính. Dưới hai bàn chân của gấu có chữ My love. Chú gấu Teddy không chỉ là món quà cho các bạn nhỏ mà đây còn mang ý nghĩa về tình yêu đôi lứa, các chàng trai có thể lựa chọn mẫu gấu Teddy này để tặng cho bạn gái mình.Giá gấu teddy 1m2 chỉ khoảng 755 ngàn đồng.

 

2.Gấu Teddy đeo nơ, có trái tim ở ngực

Chỉ nghe tên thôi là chúng ta đã tưởng tượng được phần nào chú gấu cao 1m2 rồi đúng không. Nổi bật với màu lông màu cà phê, chất lông xù nhưng cực kì mềm mại và êm ái mỗi khi chúng ta ôm. Người bạn này càng trở nên dễ thương hơn khi trên cổ đeo một chiếc nơ màu đỏ rất là vừa vặn và thời trang, trước ngực của gấu Teddy có thêu trái tim, ở giữa có chữa Love rất đẹp. Giống như mẫu số 1, gấu Teddy là lựa chọn của các bạn nhỏ và là món quà tính yêu ý nghĩa, là cầu nối yêu thương cho các cặp đôi lại gần nhau hơn. Chỉ cần thấy gấu Teddy là đã thấy âm áp, hạnh phúc và không còn cô đơn nữa.

Vậy gấu teddy 1m2 giá bao nhiêu cho phiên bản đeo nơ này - chỉ 655 ngàn đồng là bạn sở hữu chú gấu hiền lành, đáng yêu.

3.Gấu Teddy len đầu gấu

Gấu bông online là địa chỉ bán gấu bông teddy 1m2 đẹp và rẻ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng mẫu gấu bông thứ ba cực kì đáng yêu và dám chắc rằng không ai là không yêu mến những chú Teddy này dù là nhìn thầy lần đầu tiên. Mang trên mình bộ lông mịn màng màu kem sữa, dù ở trong không gian nào hay góc nhìn nào thì chú gấu vẫn rất tươi sáng và nổi bật. Chú gấu có phần hơi ngây ngô nhưng mang lại cảm giác gần gũi cho các bạn nhỏ và là món quà tuyệt vời cho các bạn gái. Trên mình của những chú gấu teddy 1m2 này được mặc chiếc áo len ngắn tay kẻ sọc xanh rất vừa vặn. Mẫu này cũng được bán với giá khá hợp lý chỉ 695 ngàn đồng cho một sản phẩm gấu bông cao cấp, an toàn cho da.

4.Gấu Teddy Choco

Chú gấu teddy 1m Choco có một bộ lông màu nâu rất dễ mến. Sở dĩ chú có cái tên này là bởi bộ lông có màu nâu, màu của sô cô la. Đây cũng là một trong những sản phẩm đang bán chạy ngoài thị trường. Vẫn là khuôn mặt hiền lành, gấu bông Choco được mặc chiếc áo len sọc rất đáng yêu. Đôi chân to đem lại cảm giác khỏe khoắn và không kém phần ngộ nghĩnh cho thân hình của gấu.

===> Xem thêm: Địa chỉ bán gấu bông giá rẻ chất lượng cao

Chất liệu của gấu bông to này chính là nhung cao cấp, bên trong là lõi bông cao cấp siêu sạch, từng đường may rất là kĩ càng. Gấu dùng được lâu bền, dễ giặt, dễ bảo quản. Đặc biệt, khi chơi đùa hay ôm gấu bông thì các bé sẽ không bị mẩn ngứa hay dị ứng cũng không gây ra các bệnh liên quan đến hô hấp nên các mẹ hoàn toàn an tâm.Giá gấu teddy 1m phiên bản Choco chỉ 390.000 đồng.

5.Gấu Teddy nơ kẻ

Chỉ với 495.000 đồng các bậc phụ huynh có thể rinh về nhà chú gấu Teddy cao 1 mét để bé chơi đùa và làm bạn. Điểm đặc biệt của chú gấu này đó chính là bộ lông xù giống như màu lông chuột, khuôn mặt hiền lành có chút gì đó ngờ nghệch nhưng lại rất là đáng yêu. Điểm nhấn của thiết kế chính là chiếc nơ kẻ nho nỏ trên cổ của chú gấu. Màu nơ cùng với màu lông rất là hài hòa, dù ở không gian nào, ánh sáng nào thì chiếc nơ cũng khiến người ta chú ý.

Chất liệu của gấu bông cũng hoàn toàn không có tạp chất, rất là an toàn cho da và sức khỏe. Đây sẽ là món quà dành cho các bạn nhỏ cũng như quà của các bạn gái.

6.Gấu Teddy váy nâu

Ở phiên bản gấu Teddy 1m này, chúng ta sẽ được ngắm nhìn một cô nàng gấu rất đáng yêu, hiền lành bên chiếc váy màu nâu rất thời trang.

Bộ lông màu mật ong, hình dáng không quá bự con, gấu bông được khoác lên mình chiếc váy khá hợp mốt, phía trước ngựa có một chiếc nơ to. Đây sẽ là món quà cực kì thích hợp cho các bé gái điệu đà.

Vậy gấu teddy 1m2 giá bao nhiêu đối với phiên bản váy xinh xắn đáng yêu này đó là 465. 000 đồng được bán tại các cửa hàng Gấu bông online ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Giá trị khủng khi mua gấu bông teddy 1m2

Chất lượng

Giá gấu teddy 1m2 ở gaubongonline được nhập khẩu chính hãng từ Anh Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan với đầy đủ màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng. Chất lượng của sản phẩm nằm ở chỗ bên ngoài của gấu được làm từ nhung rất mềm mịn, lõi gấu sẽ là những mảng bông gòn trắng tinh, siêu sạch không có tạp chất. Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự an tâm, khi da tiếp xúc với gấu không còn tình trạng ngứa rát, thêm nữa lông của gấu không bị rụng nên không gây tình trạng viêm mũi dị ứng hay hắt xì, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

 

Giá cả phải chăng

Giá bán gấu teddy 1m2 giao động theo từng mẫu mã, từng thiết kế cũng như kích thước của gấu. Các bậc phụ huynh có thể rinh về nhà cho các bé bộ sưu tập gấu Teddy cao cấp đáng yêu chỉ từ 100 ngàn đồng. Giá của gấu teddy 1m2 loại siêu bự chỉ từ 500 ngàn đồng. Các chàng trai không phải bỏ ra quá nhiều tiền nhưng vẫn chọn cho bạn gái mình món quà đẹp và ý nghĩa.

Tuổi thọ lớn

Gấu teddy giá rẻ tại Gấu bông online có tuổi thọ vài năm. Bạn ôm ấp, chơi đùa thoải mái nhưng gấu không bị rụng lông, luôn giữ được độ phồng, độ mềm mại và đặc biệt là các đường may đường chỉ ít khi bị bung cho dù bạn có giặt nhiều lần.

Đẹp - Rẻ - Bền

So với những loại gấu bông thông thường ngoài thị trường thì sản phẩm chính hãng có độ bền hơn hẳn, nếu so sánh về giá gấu teddy thì sản phẩm của Gấu bông online thấp hơn so với thị trường. Như vậy là đảm bảo được các tiêu chí: đẹp - rẻ - chất lượng để khách hàng tin tưởng.

Kích cỡ phù hợp mọi lứa tuổi

Bạn cần mua gấu bông teddy khổng lồ hay gấu cỡ nhỏ hãy đến với Gấu bông online bởi ở cửa hàng sẽ có tất cả những mẫu mã hot nhất hiện nay cho bạn cần. Không chỉ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng mà gấu còn đa dạng về kích thước, phục vụ nhu cầu và sở thích của khách hàng cũng như người được tặng.

==> Click ngay :  Gấu bông 1m5-1m5-1m6 đẹp và rẻ

Cửa hàng bán gấu teddy 1m2 uy tín

Cái tên Gấu bông online hay gaubongonline có lẽ không còn xa lạ với các bạn nhỏ cũng như các bậc phụ huynh vì đây là những cửa hàng chuyên cung cấp gấu bông chất lượng cao cho khách hàng toàn quốc.

Địa chỉ shop gấu bông online

Có shop tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, gấu bông online mang đến khách hàng trên cả nước dịch vụ Ship COD giá rẻ để mang đến tận nhà những món quà gấu bông siêu đẹp cho các bạn nhỏ cũng như các chàng trai đang muốn tìm mua quà tặng cho người yêu của mình.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những mẫu gấu bông Teddy’s Bear đẹp mắt với màu sắc, kích cỡ từ nhỏ đến lớn. Các mẹ có thể có thể chọn cho các bé nhà mình những chú gấu nhỏ nhắn xinh xắn, các chàng hãy chọn lấy những chú gấu lớn vì các nàng thích những món quà siêu bự.

Được biết đến là địa chỉ bán gấu teddy chính hãng, các sản phẩm đều được nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc và Anh Quốc.

==> Xem thêm : Gấu Bông Online - 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Sài Gòn.

Chất lượng của gấu cũng được kiểm định, sử dụng loại bông tốt nhất, sạch nhất, không có tạp chất, thân thiện với làn da và không hề ảnh hưởng đến sức khỏe giống như các sản phẩm không rõ nguồn gốc ngoài thị trường.

Gấu teddy 1m2 cũng chuẩn chỉ từng đường may, đường chỉ rất đẹp vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ vừa giúp gấu bền lâu.

Trải nghiệm sản phẩm tại shop gấu bông, bạn sẽ thấy rằng gấu dùng lâu mà không bị phai màu, gấu dễ giặt kể cả bằng máy và bằng tay, sau khi giặt, gấu không bị bục chỉ, giữ nguyên như mới. Đặc biệt, rất dễ bảo quản.

Chắc chắn đây sẽ là món quà rất êm ái, mềm mại cho các nàng ôm ngủ mỗi đêm.

Hệ thống cửa hàng 

 

 

 

 

Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục