6 điểm cần lưu ý khi mua gấu bông giá rẻ tại Tphcm

Ngày: 22/04/2017 lúc 13:54PM

Gấu bông là một trong những món quà đứng đầu danh sách. Các chàng hay lựa chọn để tặng cho các nàng trong các dịp tỏ tình. Nhu cầu mua gấu bông giá rẻ làm quà tặng càng chở lên thiết yêu hơn bao giờ hêt. Nó như một phần của cuộc sống là ý tưởng đầu tiên khi bạn nghĩ đến mua một món quà tặng cho ai đó. Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều những địa chỉ bán gấu bông kém chất lượng.

Chính vì thế mà để mua gấu bông giá rẻ ưng ý hay mua ở đâu thì rất khó. Nhưng bạn đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn để tránh những sản phẩm kém chất lượng. Nào chúng ta hãy xem làm thế nào để có thể mua gấu bông giá rẻ ưng ý nha.

Tìm mua gấu bông giá rẻ tại một địa chỉ uy tín

Gấu bông giá rẻ trôi nổi trên thị trường với nhiều chủng loại và xuất xứ khác nhau. Đã có rất nhiều trường hợp mua gấu bông giá rẻ được nhập từ Trung Quốc. Đồ chơi có gắn thiết bị hay con trùng chết gây ảnh hưởng đến trẻ em hay người tiêu dùng. Chính vì thế, điều đầu tiên mà bạn quan tâm chính là. Bạn cần tìm một địa chỉ mua gấu bông giá rẻ uy tín để mua. Đừng vì ham chữ giá rẻ mà mua những cơ sở bán gấu bông giá rẻ tại vỉa. 

mua gấu bông giá rẻ

gấu bông online địa chỉ uy tín tại tphcm

Xem thêm >>> Cách bảo quản gấu bông bạn nên biết | Mẹo nhỏ hữu ích cho bạn

Xuất xứ gấu bông giá rẻ

Để mua gấu bông giá rẻ thì bạn cần quan tâm đến chính là xuất xứ của chúng. Hiện nay trên thị trường có vô vàn loại gấu bông có những xuất xứ khác nhau. Cũng chính vì thế mà chất lượng cũng như giá thành của chúng khác nhau. Cho dù mẫu mã có giống nhau đi nữa. Đó cũng tại sao khi bạn mua gấu bông giá rẻ cùng chủng loại, nhưng giá thành lại khác nhau. Để tìm hiểu thêm, thì những shop bán gấu bông giá rẻ tai tphcm có những nguồn hàng tại các nước khác nhau như.

  • Hàng nội địa Việt Nam chất lượng cao, chất lượng tốt, mẫu mã kém đa dạng, giá thành thập.
  • Hàng từ bên Trung Quốc giá thành thấp, chất lượng thấp, mẫu mã đa dạng.
  • Hàng nhập ngoại từ Hàn Quốc , Anh và Mỹ, chất lượng tốt, bền, đẹp, đa dạng mẫu mã, giá thành cao.

Vậy để chắc chắn cho ý tưởng mua gấu bông giá rẻ của bạn không bị sai lầm, thì việc biết được xuất xứ của nó sẽ khiến cho bạn dễ dàng lựa chọn một sản phẩm chất lượng.

gấu bông giá rẻ 

Rất nhiều mẫu gấu nhồi bông giá rẻ tại shop gấu bông online

Tham khảo thêm >>> Giúp bạn tìm ra địa chỉ bán gấu bông giá rẻ chính hãng

Màu sắc và đường chỉ của gấu nhồi bông giá rẻ

Điều tiếp theo là màu săc của sản phẩm. Để mua gấu bông giá rẻ thì điều dễ nhận thấy nhất, chính là màu sắc cũng như các yêu tố bên ngoài của nó. Một số đặc điểm bạn cần lưu ý như sau.

  • Phần lông của gấu có màu tự nhiên, không bị phai, hay ố. Nếu thấy ố hoặc phai màu có thể là gấu kém chất lượng hoặc là hàng tồn kho.
  • Phần vài ở các chi tiết phụ như, mắt, mũi, đệm bàn chân không bị phai màu hay loang lổ.
  • Phần chỉ tại các chi tiết phải khít, không có chỉ thừa hay đứt.

mua gấu bông giá rẻ

Chất liệu tạo nên gấu bông giá rẻ

Việc tiếp theo là bạn cân kiểm tra về chất liệu của nó. Tránh những trường hợp khi mua gấu bông giá rẻ kém chất lượng, có những phụ giá gấy ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như dị ứng cho người tiêu dùng. Hầu hết cấu thành lên một chú gấu bông sẽ gồm 2 phần. Phần vỏ và Phần ruột.

Phần ruột

Hầu hết đối với tất cả loại gấu bông giá rẻ hiện tại đều được sản xuất với chất liệu ruột bằng bông 3D, có tính nằng đàn hồi tốt, bền, và không bị xẹp khi để trong thời gian dài. Việc kiểm tra chất lượng rất đơn giản. Bạn chỉ cần ấn mạnh vào bên trong, nếu để một lúc thấy trở lại hình dáng ban đầu thì chú gấu đảm bảo chất lượng ruột bông. Còn nếu bạn thấy nó không tở lại hay méo mó thì đó là sản phẩm kém chất lượng. Điều lưu ý là khi bạn mua gấu bông giá rẻ nếu có cảm giác sột soạt bên trong không phải là bông, thì tốt nhất bạn không lên chọn, vì ta không biết đó là thứ gì, cũng có thể là vỏ cây hoặc côn trùng trong một số loại gấu bông không dõ nguồn gôc.

gấu bông giá rẻ

Bông 3d là nguyên liệu chủ yếu tạo nên gấu bông

Xem thêm >>> Sự thật đằng sau những chú gấu bông trôi nổi ngoài thị trường

Phần vỏ

Vỏ của gấu bông thường được sử dụng bằng nhung cao cấp hoặc lông xoăn, không có chất bảo quả hay các chất khác. Khi mua gấu bông giá rẻ, bạn cầm chú gấu bông lên thấy lông mềm không bị rát tay, khi vướt ngược lông rồi vuốt trở lại thấy lông trợ về như cũ không bị biến dạng. Cầm vào gấu không bị ngứa tay hay gây các dị ứng khác. Nếu bạn thấy ngứa và có dị ứng khác thường, thì có thể do gấu để quá lâu hàng tồn kho hay do kém chất lượng có chất bảo quản.

mua gấu bông giá rẻ

Những chú gấu bông giá rẻ có giá thành như nào

Trên thị trường có vô vàn các loại gấu bông khác nhau cũng như xuất xứ của chúng, cho dù bạn mua gấu bông giá rẻ mẫu mã giống nhau thì giá thành nó cũng có thể khác nhau một trời một vực.Hãy cùng gấu bông online tìm hiểu nguyên nhân bạn nhé.

  • Gấu bông giá rẻ được sản xuất tại Trung Quốc thường có giá thành thấp nhất, do những nhà buôn nhập theo lô từ bên Trung Quốc qua các cửa khẩu tại Lạng Sơn , Quảng Ninh… Giá của những loại gấu bông này giao động từ 100 – 500 k tùy vào kích thước của sản phẩm.
  • Mua gấu bông giá rẻ tại Việt Nam thì giá thành sẽ cao hơn các sản phẩm đến từ Trung Quốc. Tại sao lại vậy, câu trả lời hết sức đơn giản là, hầu hết các sản phẩm Được sản xuất tại Việt Nam đều được chạy theo công nghệ của Hàn Quốc với vốn đầu tư nước ngoài. Các sản phẩm chỉ được cung ứng một phẩn nhỏ cho thị trường Việt Nam còn lại sẽ suất ra các nước khác. Thế nên giá thành của chú khá cao so với các mặt hàng từ Trung Quốc giao đông từ 200 – 1tr trên một sản phẩm.
  • Gấu bông giá rẻ xuất xứ tại Hàn Quốc , Anh và Mỹ. Đây là các mẫu sản phẩm thuộc dòng cao cấp trên thị trường. Không phải nơi nào bạn cũng bắt gặp hoặc có thể mua được chúng, chỉ có những địa chỉ uy tín hay các shop bán gấu bông lớn mới có những sản phẩm như này. Bởi giá thành của chúng khá lớn, khoảng 5tr đến 5tr trên một sản phẩm tùy theo kích cỡ và chỉ được odel khi có khách đặt mà thôi. Chính vì thế nếu bạn nhìn thấy ở đâu bán những sản phẩm này thì nên hoàn toàn tin tưởng có thể mua gấu bông giá rẻ ở đó.

    mua gấu bông giá rẻ

    Gấu bông totoro có giá thành như nào

Địa chỉ uy tín cung cấp gấu bông giá rẻ tại tphcm

Bạn cần quan tâm đến vấn đề vấn đề bảo hành của sản phẩm. Bởi khi bạn mua gấu bông giá rẻ và xem xét không có vấn đề gì, nhưng khi mang về nhà lại phát hiện ra vấn để lỗi hay có gì đó kém chất lượng, thì việc bảo hành là điều quan trọng. Những shop bán gấu bông uy tín luôn có những chế độ bảo hành khác nhau, để tạo độ uy tín của mình. Như gấu bông online có chế độ bảo hành lên tới 1 năm về lông và chất lượng của gấu.

Ship hàng tận nơi.

Bạn muốn tặng một ai đó, nhưng k muốn cho họ biết. Hay bận việc không thẻ mang về, thì shiper sẽ giúp bạn. Giảm thiều thời gian cũng như tiền lợi cho bạn.

Trên đây là các yêu tố để đánh giá khi bạn mua gấu bông ở tphcm giá rẻ, chúc bạn có thể chọn được mẫu sản phẩm mà mình ưng ý nhất và chất lượng nhất.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục