GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY CƯỚI Ý NGHĨA NHẤT

Ngày: 10/09/2019 lúc 17:05PM

Đối với tất cả các cặp vợ chồng, 10 năm luôn là dấu ấn quan trọng và vô cùng ý nghĩa trong cuộc hôn nhân của họ. Bởi đó là dịp kỷ niệm ngày cưới, nhắc nhớ về quãng đường họ đã sánh bước bên nhau, cùng trải qua bao khó khăn, thử thách, cùng khóc, cùng cười.

Vậy nên sẽ thật tuyệt vời nếu trong một ngày đặc biệt như thế, các cặp vợ chồng dành cho nhau những món quà đặc biệt chất chứa bao tình cảm và sự chân thành.

10 năm luôn là dấu ấn quan trọng và vô cùng ý nghĩa trong một cuộc hôn nhân 

Chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới

Một trong những món quà kỷ niệm ngày cưới được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn nhất chính là thực hiện một bộ ảnh cưới với những đứa con của mình. Vậy là sau mười năm cùng nhau cố gắng, hai người lại được một lần nữa khoác lên mình bộ vest lịch lãm và chiếc váy cô dâu lộng lẫy.

Điều này không chỉ đem đến những giây phút ý nghĩa của hiện tại mà còn đưa cả hai người như được quay về khoảnh khắc thiêng liêng của mười năm trước.

ky-niem-ngay-cuoi

Thực hiện một bộ ảnh cưới với những đứa con của mình là món quà kỷ niệm vô cùng ý nghĩa

Và những thiên thần bé nhỏ, kết tinh tình yêu của hai người đảm bảo cũng rất thích thú khi được tận mắt chứng kiến bố mẹ trở thành cô dâu chú rể, cả gia đình vui vẻ cùng nhau lưu giữ hiện tại tươi đẹp.

Để sau này, thời gian dù có trôi, các con đã trưởng thành thì những tấm ảnh kỷ niệm đó vẫn sẽ còn lại, nói với các con về tình yêu của bố và mẹ chúng.

Thay một bộ chăn ga mới cho hai vợ chồng

ky-niem-ngay-cuoi

Các cặp vợ chồng có thể tự thưởng cho mình một bộ chăn ga mới 

Còn gì tuyệt vời hơn khi chiếc giường của bạn và nửa kia cùng nhau thức dậy mỗi sáng được tân trang trở nên đẹp và êm ái hơn phải không nào?

Các cặp vợ chồng có thể tự thưởng cho mình một bộ chăn ga mới nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Đồng thời cùng nhau trang trí lại phòng ngủ, làm mới không gian, từ đó giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng rất hiệu quả.

Cùng nhau đi mua sắm đồ dùng trong gia đình

Cảm xúc kỷ niệm ngày cưới sẽ đong đầy và trọn vẹn hơn khi hai vợ chồng cùng đi mua sắm, trang trí lại nhà cửa, bởi ngày đó của mười năm về trước là ngày mà hai người chính thức về chung sống với nhau dưới một mái nhà, cùng ăn một mâm cơm, cùng ngủ một chiếc giường.

Vậy là chẳng cần quà cáp cao sang, đắt đỏ mà ngược lại, những điều bình dị như thế lại rất đáng quý, đáng trân trọng và khắc ghi mãi trong tim.

Cảm xúc kỷ niệm ngày cưới sẽ đong đầy và trọn vẹn hơn khi hai vợ chồng cùng đi mua sắm, trang trí lại nhà cửa

Trong quá trình mua sắm, tùy vào điều kiện gia đình mình mà bạn lựa chọn những món đồ cần thiết, phù hợp. Nhưng quan trọng hơn cả vẫn là cảm giác vui vẻ, thoải mái của cả hai người khi đi cùng nhau.

Tổ chức một bữa tiệc nhỏ với các thành viên trong gia đình

Hẳn mỗi người đều hình dung những ý tưởng đặc biệt, thú vị cho dịp kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng mình. Một bữa tiệc nhỏ ấm cúng với sự hiện diện đầy đủ các thành viên trong gia đình cũng là một gợi ý tuyệt vời mà bạn nên lưu tâm đấy.

Một bữa tiệc nhỏ ấm cúng với sự hiện diện đầy đủ các thành viên trong gia đình 

Những lời chúc phúc một lần nữa lại được gửi đến hai người, chỉ khác là giờ có thêm lời chúc của các con.Rồi khi tiệc tan, hai vợ chồng cùng tâm sự kỷ niệm ngày cưới, nhớ lại bao dấu mốc quan trọng đã qua, cả những ngày bình thường, hay những lần bất đồng quan điểm, thời khắc chuyển mùa của thời tiết, nước mắt, nụ cười, những môi hôn.

Và sau tất cả, hai người vẫn ở bên nhau, đan chặt đôi tay và dựa vào nhau đến tận bây giờ.

Nên đi đâu kỷ niệm 10 năm ngày cưới?

Khi cuộc sống thường ngày đã quá bộn bề và nhiều thứ cần lo toan, các cặp vợ chồng chưa có nhiều thời gian dành cho nhau thì tại sao không nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới để đi du lịch cùng nhau?

Đây cũng là một cách tận hưởng cuộc sống sau chuỗi ngày vất vả, cố gắng thật nhiều. Đi du lịch không chỉ giúp vợ chồng thêm gắn kết, hâm nóng tình cảm mà còn là dịp thuận lợi để hai người trải nghiệm, khám phá những địa điểm mới.

ky-niem-ngay-cuoi

Đi du lịch giúp vợ chồng thêm gắn kết, hâm nóng tình cảm 

Trên thế giới có vô vàn các địa điểm du lịch thú vị, nên chọn điểm đến ở nước ngoài hay trong nước, khách sạn sang trọng hay nhà nghỉ bình dân,… đều tùy vào điều kiện tài chính, sở thích và sự thống nhất của các cặp vợ chồng.

Nhưng dù là đi đâu, làm gì thì chỉ cần cả hai người có những phút giây vui vẻ, thoải mái bên nhau, những điều khác cũng không còn quá quan trọng nữa. Bên cạnh đó, dù thế nào thì mỗi trải nghiệm đều đem đến những xúc cảm quý giá, đáng trân trọng, nên hãy cứ hết mình cùng nhau nâng niu từng khoảnh khắc trong chuyến du lịch bạn nhé!

Như vậy, Gấu bông online đã chia sẻ cho bạn những món quà ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới, hãy áp dụng thật tốt và có một ngày kỷ niệm đáng nhớ cùng thật nhiều cảm xúc. Đừng quên theo dõi trang web Gaubongonline.com để cập nhật những bài viết bổ ích cũng như chiêm ngưỡng những chú gấu bông đẹp mê ly bạn nhé !


Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục