Gấu bông teddy 1m2 | Món quà hoàn hảo dành cho nàng

Ngày: 11/03/2019 lúc 16:43PM

Gấu Teddy 1m2 ngày nay đang thực sự hot trên thị trường. Nó trở thành món quà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Bạn thường băn khoăn không hiểu vì sao những chú gấu bông ấy lại có sức cuốn hút đến vậy. Hãy điểm qua một vài lí do sau đây để có được câu trả lời cho chính mình.

3 mẫu gấu bông teddy 1m2 hot nhất dành cho nàng

Gấu teddy socola

Đứng đầu trong list này là mẫu gấu bông socola, mang trong mình là màu sắc truyền thống socola, nó mang đến một sự gần gữi và ấm áp cũng như mộc mạc cho người sử dụng. Khoác lên mình là một chiếc áo len hình kẻ ngang, khiến cho gã béo đáng yêu này càng trở lên dễ thương hơn.

gau-bong-teddy-socola

Gấu bông teddy socola

Gấu bông teddy lavender

Màu tímlà màu của thủ chung, ngọt ngào, dịu dàng, thi vị và sự lãng mạn. Bất cứ thứ gì mang tím đều rất đẹp., cũng chính vì điều đó mà gấu bông teddy 1m2 lavender là sản phẩm luôn được sự ưu ái cho phái đẹp. Khoác lên mình là một màu tím nhẹ nhàng và tinh tế, gấu lavender tạo cho ta một cảm giác lãng mạn và nhẹ nhàng. Còn gì tuyệt hơn khi bạn thấy người ấy cùng chú gấu bông teddy chính hãng lavender này.

gau-bong-teddy-lavender

Gấu bông teddy lavender

Tham khảo thêm >>> Sức hấp dẫn tới từ gấu teddy 1m2

Gấu bông ôm tim

Những chú gấu teddy ôm tim luôn mang những ý nghĩa riêng. Chúng được ưu thích từ những em nhỏ cho đến các bạn nữ. Ngoài tác dụng chỉ là một chú gâu bông bình thường . Thì gấu teddy 1m2 ôm tim còn mang trong mình một sứ mệnh cao cả hơn, đó là biểu tượng của tình yêu cũng như sự kết nối. Hình ảnh trái tim được gấu bông ôm  vào người như đang muốn nói với bạn rằng ‘ one love one heart.

gau-bong-teddy-om-tim

Gấu bông teddy ôm tim

Tham khảo thêm >>> Chàng sinh viên F.A đi du lịch cùng gấu bông teddy

Ưu điểm gấu bông teddy 1m2

Kích thước khủng

Với chiều cao 1m2 và chiều rộng 90 cm. Chú gấu này có thể coi như chú gấu lý tưởng là món quà dễ thương. Món quà đáng yêu của các bạn nam dành tặng cho các bạn nữ. Vì kích thước của chú gấu sẽ khiến cho các bạn nữ vô cùng thích thú mỗi khi ôm qua. Những chú gấu có lông mềm siêu mượt, với đa dạng màu sắc bắt mắt luôn tạo cho nàng cảm giác gần gũi ấm áp. Đồng thời, gương mặt hiền dịu, đôi mắt nâu đen nhánh. Chúng còn được khoác trên mình những bộ trang phục lịch lãm. Chúng tựa như chàng trai sẽ tạo cảm giác an toàn, luôn được bao bọc che chở cho nàng.

Màu sắc đa dạng

Là sản phẩm số một không chỉ về khích thước vừa tay người dùng, mà chú gấu bông teddy còn rất đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã cho khách hàng lựa chọn như màu đen, hồng , trắng hay nâu . Tất cả các màu đều được khoác lên mình những chiếc áo dễ thương làm tô điểm cho chú gấu teddy 1m2 càng đáng yêu và dễ thương hơn.

Khoác lên mình bởi những hình dáng đang yêu.Chú gấu bông luôn luôn là lựa chọn số một cho các bạn trai dành tặng cho người ấy của mình. Ôm trên tay là chú gấu dễ thương thật là bự và đứng trước mặt bạn gái cũng như thay lời muốn nói dành cho cô ấy.

Chất liệu

Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến . Gấu bông teddy luôn luôn hướng tới khách hàng một cảm giác an toàn khi sử dụng cũng như độ thoải mái . Sử dụng những chất liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc như bông 3 chiều bên trong tạo độ xốp và không bị biến dạng do lục tác động , hay sử dụng lớp lông được sử lý theo công nghệ nano khiến cho lớp vải luôn luôn giữ được mùi thơm mà không bị phai màu theo thời gian cũng như bị rụng lông gây ảnh hưởng sức khỏe ngưởi tiêu dùng.

Ưu đãi khi mua gấu bông teddy 1m2 tại shop

Chế độ bảo hành

Những sản phẩm của chúng tôi luôn luôn có những chế độ bảo hành hấp dẫn lên tới 1 năm về từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm.

Chế độ giao hàng

Đơn vị chúng tôi nhận cung cấp gấu bông cho tất cả các khu vực trên lãnh thổ Việt Nam, dù bạn ở làng quê hay thành thị, chỉ cần nhấc máy lên và gọi về hotline: 09.6618.6616 của chúng tôi, bạn sẽ nhận ngay gấu bông trong thời gian sớm nhât.

Shop gấu bông online có tất cả các mặt hàng với đầy đủ các mẫu gấu từ lớn đến nhỏ, màu sắc đa dạng. Bạn sẽ dễ dàng tìm được những chú gấu bông phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Nếu có nhu cầu mua sắm, gaubongonline.com sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

 

Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục