GẤU BÔNG BỰ SIÊU HOT | TOP 4 MẪU GẤU ĐANG HOT NHẤT HIỆN NAY

Ngày: 25/04/2017 lúc 17:01PM

Gấu bông bự luôn là mặt hàng bán chạy nhất trong những ngày lễ, đặc biệt ngày lễ tình nhân. Bởi ngoài mẫu mã đa dạng cũng như kích thước to bằng người, thì chúng còn còn được đánh giá cao về chất lượng.

Luôn mang đến những điều bất ngờ cho những ai lần đầu nhìn thấy. Còn gì thích thú hơn khi được tặng chú gấu dễ thương này. Nào ta hãy liệt kê những mẫu gấu bông to bằng người đẹp nhất năm 2019.

Top 4 mẫu gấu bông bự đang hot nhất hiện nay

Gấu bông bự là mẫu sản phẩm được các nàng khá là ưa thích và yêu mến bới vẻ ngoài khổng lồ của mình.Mang lại cảm giác ấm áp và an toàn khi ôm hay gối,cùng chất liêu sợi bông cao cấp sẽ tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người dùng

Gấu bông bự chocolate

Gấu bông bự với màu chocolate cực kì dễ thương và đáng yêu. Những chú gấu này luôn được các bạn nữ thích thú bởi màu sắc mộc mạc cũng chất lượng tuyệt vời của chúng.

Thiết kế và màu sắc

Được thiết kế với màu chủ đạo là một màu nâu chocolate, gấu bông to bằng người chocolate mang đến cho khách hàng cảm giác ấm ấp và mộc mạc. Nhưng nhà thiết kế đã khéo léo tạo cho chú gấu bông này một chiếc áo len hình kẻ ngang trắng và nâu, đã làm tô điểm thêm một cảm giác sang trọng và đáng yêu của chú gấu to bằng người này.

gau-bong-bu

Gấu bông bự 2m2 chất liệu cao cấp

Chất liệu

Là mẫu sản phẩm thuộc dòng cao cấp, nên gấu bông bự chocolate được sử dụng những nguyên liệu tốt nhất về chất lượng và an toàn cho về sức khỏe.

  • Bên trong gấu bông bự chocolate là một lớp lông xoắn 3 chiều, đảm bảo không bị xẹp và bị hư hỏng.
  • Lớp nhung mềm cao cấp được nhập khẩu từ hàn quốc, được sử lý theo công nghệ nano phân tử bạc, giúp chú gấu bông to bằng người chocolate này không bị mùi, cũng như các phản ứng phụ với cơ thể con người.

==> Xem thêm : Top 3 những chú gấu bông to hot nhất năm 2018

Kích thước và giá cả

Ngoài kích thước to bằng người từ 1m2 đến 2m, gấu nhồi bông bự chocolate còn có những kích thước vừa phải hợp túi tiền của khách hàng.

  • kích thước 80 cm giá thành 470k
  • kích thước 1m  giá thành 650k
  • kích thước 1m2 giá thành 850k
  • kích thước 1m6 giá thành 1650k
  • kích thước 2m giá thành 2250k

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các mẫu mã khác tại shop gấu bông online, với nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi khác.

gau-bong-bu

Sơn tùng cùng chú gấu bông bự 2m2

Xem thêm >>> Gấu Bông Teddy Lớn Khổng Lồ Giá Rẻ 

Gấu bông bự brown to bằng người 

Đứng ở vị trí thứ 2 là chú gấu bông brow, chắc hẳng không ai còn xa lạ với chú gấu to brow này nữa. Bước ra từ ứng dụng facebook line, gấu nhồi bông bự được các bạn trẻ biết đến thông qua ứng dụng của facebook, nó không những nổi tiếng ở Việt Nam mà còn khắp thế giới đặc biệt là Nhật Bản và Hàn Quốc. Chính vì sự nổi tiếng ấy mà gấu brown  luôn được săn đón một cách mạnh mẽ.

Thiết kế và màu sắc

Thiết kế ngộ nghĩnh thân hình mập mạp với chiếc đầu to bự, gấu bông to bằng người brown có thể nói là chàng mập dễ thương. Với một màu nâu làm from màu chính gấu bông khổng lồ brown luôn hướng tới cảm giác thân thiện cũng như mộc mạc cho khách hàng.

gau-bong-bu

Kích cỡ cùng dáng vẻ ngộ nghĩnh của chú gấu Brown bự

Chất liệu

Được nổi tiếng trên khắp thế giới, gấu brown được sử dụng các nguyên liệu 100% từ thái cũng như các nguyên liệu nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc , Mỹ.

  • Sử dụng bông Thái Lan nhập khẩu trực tiếp, không gây dị ứng cho người sử dụng.
  • Lớp lông bên ngoài là lớp lông mịn, 2 chiều không bị rụng lông.

Kích thước và giá cả

Đối với dòng sản phẩm này thì kích thước khá đa dạng, cùng với giá thành khá ưu đãi.

  • Kich thước 1m với giá ngoài thị trường là 000
  • Kich thước 1m5 với giá ngoài thị trường là 450.000
  • Kich thước 2m2 với giá ngoài thị trường là 000.000

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các mẫu mã cùng với chương trình khuyễn mãi khác tại shop gấu bự tphcm, với nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi khác.

 

gau-bong-bu

Hàng ngàn mẫu gấu brown khổng lồ khác nhau

Gấu bông bự teddy nâu

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một chú gấu nhồi bông nào 3m4 chưa, hay đã được nằm ôm một chú gấu bông bự gấp đôi người bình thường. Nếu chưa, thì đâu chính là sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Một chú gấu bông bự, hay nói khác hơn là khổng lồ theo đúng nghĩa. Gấu teddy bự sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thích thú.

 

gau-bong-bu

Màu sắc cùng thiết kế đơn giản mang lại sự ấm ấp nhất định - Gấu teddy nâu bự

Thiết kế

Gấu teddy to bằng người với chất lông dài mềm, chiếc mỏ nhọn với cái miệng cười rất là dễ thương, đôi chân dài miên mang và màu kem làm cho chú gấu này trở nên lạ mắt, không đụng hàng đối với bất kỳ những chú gấu bông nào khác.

Chất liệu

Khác với những chú gấu khổng lồ khác, gấu nhồi bông teddy bự được sản xuất và sử dụng các nguyên liệu trực tiếp tại Việt Nam, với công nghệ tiên tiến từ các xưởng sản xuất tại hải phòng và một số các tỉnh phía nam.

  • Lông xoắn ba chiều giúp giữ dáng cho sản phầm.
  • Lớp vải 2 chiều tạo độ tơi cũng như mịn cho sản phẩm.

Kích thước và giá cả

Vì là sản phẩm hoàn toàn khác với những mẫu sản phẩm cùng chủ đề, chính vì thế đây có thể nói rằng là người khổng lồ trong thế giới gấu bông khổng lồ nói riêng và thế giới gấu bông nói chung.

  • Kích thước 2m2 có giá 1.800k.
  • Kich thước 2m6 có giá 3.200k.
  • Kích thước 3m4 có giá 4000k.

Với kích thước khổng lồ và mức giá khá cao, nhưng chú gấu này lại rất được các bạn trẻ lựa chọn. Hãy liên hệ với shop gấu bông to bằng người tphcm để có thể biết thêm nhưng thông tin khuyến mãi khác của sản phẩm.

Gấu teddy đeo nơ love

Xếp cuối cùng trong danh sách gấu bông khổng lồ này là chú gấu cực kỳ dễ thương, đó là gấu teddy đeo nơ love.

Thiết kế

Ngươi ta thương nói, cái tên nói lên tất cả, chính vì thế cái tên love trong từ gấu teddy nâu love đã nói dõ về ý nghĩa của sản phẩm này. Được thiết kế với một tông màu nâu đơn điệu, cùng trái tim màu hồng cùng với chữ love trên ngực. Gấu nhồi bông  love như mang một ý nghĩa về tinh yêu mộc mạc và giản dị.

gau-bong-bu

Gấu teddy bự đeo nơ love

Chất liệu

Cũng như với các dòng gấu bông cao cấp khác, gấu bông to bằng người love cũng được sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu và không dị ứng với da tay.

  • Lông 3D giúp giữ dáng, không bị biến dạng sản phẩm với tác động bên ngoài.
  • Lớp lông nhung cao cấp, không xù và rụng lông ảnh hưởng đến sức khở người tiều dụng.

Kích thước

Đối với sản phẩm này thì chỉ có một kích thước duy nhất, cũng như để minh chứng một tình yêu duy nhất mà thôi.

  • Kích thước 1m8 có giá 1.250.000.

Các cách chọn gấu bông bự giúp tiết kiệm chi phí

Là một sản phẩm mang kích thước lớn. Cũng như giá thành khá là cao, chính vì thế mà để không phải mua nhầm những sản phẩm gấu bông to bằng người kém chất lượng, để rồi mua cái bựa và mình cũng như hoang phí về tiền bạc. Thì việc chọn và kiểm tra kỹ chất lượng của sản phẩm cũng như xuất xứ của nó là điều rất là quan trọng. Dưới đây là các cách bạn có thể test được chất lượng của sản phẩm gấu nhồi bông mà bạn có thể áp dụng khi mua hàng.

Xuất xứ

Đối với tất các các loại gấu bông to bằng người trên thị trường, đều có những mác ghi xuất xứ sản xuất cũng như giá thành mà nhà sản xuất đã đề ra. Nếu không có bạn có hể hỏi nhân viên tư vấn để biết, tránh trường hợp mua phải sản phẩm không có xuất xứ đảm bảo. Hiện nay xuất xứ  gấu bông trên thị trường được chia theo các nước khá nhau như.

  • Xuất xứ tại việt nam giá thành thấp chất lượng đảm bảo.
  • Xuất xứ tại Quảng đông Trung Quốc, đa dạng về mẫu mã và chất lượng.
  • Xuất xứ tại Hàn quốc, giá thành cao, chất lượng tuyệt với

Vậy bạn trước khi mua. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu về xuất xứ của sản phẩm, nếu gấu bông khổng lồ bạn định mua xuất xứ từ những cơ sở kia thì bạn có thể tin tưởng rồi nha.

gau-bong-bu

Chú ý kiểm tra xuất xứ gấu teddy bự bạn nhé

Chất liệu

Việt kiểm tra về chất liệu là một điều hết sức quan trọng, nếu bạn mua phải chú gấu bông to bằng người chất lượng kém sẽ rất dễ bị hỏng hóc, và có thể có những phản ứng phụ khác nữa.

  • Kiểm tra bên ruột bông, khi bạng kiểm tra bên trong gấu bông thì bạn cần sờ từ bên ngoài, xem bên trong có cộm cộm hay chứa vật gì khác ngoài bông hay không. Bước tiêp theo là ấn mạnh vào thân hình gấu rồi thả tay ra xem có trở về hình dáng ban đầu. Bước này xác định cho bạn biết được bên trong gấu teddy sử dụng nguyên liệu gì có phải là bông 3d hay không.
  • Kiểm tra bên ngoài. Việc kiểm tra bên ngoài vô cùng đơn giản. Bạn hãy kiểm tra các đường khâu của gấu xem có phải đường khâu chìm hay không, đường kim có bị hở hay không. Và sau đó bạn vuốt nhẹ lên lông của gấu bông xem lớp lông có phản ứng gì với da tay và thử độ bóng của lông.

     

    gau-bong-bu

Lông của gấu bông khổng lồ luôn cần kiểm tra kỹ càng

Giá thành

Mỗi loại gấu bông to bằng người tại các địa chỉ sản xuất khác nhau, đều có những kích thước và giá thành khác nhau. Chính vì thế để đảm bảo không bị chặt chém về giá, thì bạn cần lưu ý chỉ mua những sản phẩm ghi dõ sản phẩm trên mác và không mặc cả.

Địa chỉ mua gấu bông bự uy tín chất lượng cao

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết mua gấu bông to bằng người tại tphcm ở đâu, thì bạn có thể đến gaubongonline.com. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các mẫu gấu bông khác với kiểu dáng vô cùng đẹp tại gaubongonline.com. Với độ uy tín cùng kinh nghiệm 4 năm trên thị trường gấu nhồi bông tại Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn đặt giá trị của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra khi đến với chúng tôi, thì còn rất nhiều những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng đang chờ đợi các bạn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục