Gấu Bông Teddy Lớn Khổng Lồ Giá Rẻ | 6 Mẫu To Bự ở HN - Tp.HCM

Ngày: 27/06/2017 lúc 14:38PM

Gấu teddy lớn thuộc nhóm những loại gấu bông có kích thước to bằng hoặc lớn hơn người. Tiêu chuẩn về chiều cao của người lớn là không giống nhau. Vì thế các kích thước của gấu bông to cũng khác nhau.

Vì sao nên tặng gấu bông to cho bạn gái

gấu teddy 1m6
             Gấu teddy lớn là món quà được rất nhiều bạn nữ yêu thích

Mốt tặng quà 2017

Xu hướng tặng quà năm 2017 không còn kiểu nhỏ nhắn xinh xắn như các năm trước đây. Năm nay là "mốt"  tặng những món đồ lớn cả về kích thước và giá trị. Nó trở thành chủ đề "nóng" được bàn tán nhiều nhất trên diễn đàn. Sức hấp dẫn của đề tài này lan sang cả sản phẩm quà tặng là gấu bông teddy lớn. Các bạn trai có xu hướng tặng thú nhồi bông kích thước lớn cho bạn gái. Để thể hiện tình yêu to bự của mình dành cho nàng.

Vì thế tặng gấu bông teddy to thể hiện bạn biết cập nhật trào lưu mới hiện đại. Đồng thời thể hiện bạn nghiêm túc muốn tìm hiểu nàng thật sự.

Dễ thể hiện tình cảm

Tình cảm là thứ đòi hỏi con người phải dùng trái tim để cảm nhận nhiều hơn là trí óc. Rào cản lớn nhất của các chàng là khó bày tỏ tình cảm của mình đối với nửa kia. Hãy để một chú gấu bông teddy khổng lồ “nói hộ” lòng bạn. Tại sao một chú gấu bông teddy lớn lại có thể giúp bạn nam thể hiện cảm nhất bởi các lí do sau. Thứ nhất dễ gây tập trung cho nàng. Thứ 2 gấu bông kích thước lớn có hình thù đáng yêu và bản thân đã chứa đựng thông điệp yêu thương lớn. Vì những điểm trên gấu teddy thực sự là người bạn đồng hành không thể thiếu của các bạn nam trong các "phi vụ" tỏ tình đấy.

Dễ khiến nàng đổ gục

Thật "tội nghiệp" nếu từ chối một chú gấu teddy lớn vừa đáng yêu vừa hài hước. Phải yếu vốn dễ cảm động nếu ai đó làm cho họ cảm thấy bất ngờ. Gấu nhồi bông kích thước lớn cùng lời tỏ tình thật ngọt ngào sẽ khiến nàng lay động và từ từ ngã vào lòng bạn ngay thôi. Tuyệt chiêu cho các chàng là hãy dùng em gấu nhồi bông teddy bự để tạo bất ngờ cho nàng nhé!

Gấu bông to có thể làm người yêu thế thân

Đối với những cặp đôi yêu xa gấu teddy kích thước to bự là người yêu "thế thân" vô cùng hiệu quả. Nếu khoảng cách không gian là trở ngại lớn nhất của họ. Những giận hờn, buồn tủi không thể chia sẻ cùng nhau. Thì gấu teddy như một người bạn thực sự có thể thay bạn lắng nghe nửa kia tâm sự. Không phán xét, không trách cứ và vì thế dù ở xa bạn hoàn toàn yên tâm gửi gắm tình yêu của mình cho chú gấu nhồi bông lớn giữ hộ.

6 mẫu gấu bông to bự giá rẻ ở Hà Nội-Tp Hồ Chí Minh bạn nhất định phải biết

Có nguồn gốc ra đời sớm nhất trong các loại gấu bông, gấu teddy kích thước lớn có rất nhiều mẫu gấu teddy khổng lồ đẹp. Tiêu biểu là 6 mẫu sau:

Teddy lớn Áo len

gau-teddy-ao-len

            Gấu Teddy lớn Áo Len có rất nhiều mẫu đẹp

Đây là nhóm gấu teddy rất được yêu thích. Thuộc nhóm này là hàng chục mẫu gấu bông khác nhau như teddy lông ngắn, teddy lông xù, gấu áo len sao… Đặc điểm chung của các mẫu gấu bông thuộc nhóm gấu teddy áo len đó là thân hình có kích thước to bự, đôi mắt đen nhảy và chiếc miệng hình chữ v ngược vô cùng đáng yêu. Đặc biệt trên mình các em thú nhồi bông này được khoác những chiếc áo len với kiểu dáng khác nhau. Gấu teddy áo len khiến khách hàng ưng ngay từ giây phút đầu chạm mặt.

==> Xem thêm : Những mẫu gấu bông to dưới 500k

Teddy Mặc váy

teddy váy nâu khổng lồ
        Gấu teddy lớn mặc váy trông thật bánh bèo phải không các bạn!

Thuộc nhóm gấu teddy mặc váy kích thước lớn phải kể đến teddy váy nâu, teddy Hàn Quốc, Head&Tales đôi. Nằm trong bộ sưu tập thiết kế thời trang cho gấu bông đến từ các nước trên thế giới. Gấu teddy lớn mặc váy vô cùng điệu đà khi khoác trên mình những chiếc váy hoa xòe, váy cúp đuôi vô cùng xinh đẹp. Những chiếc váy này khiến cho các em gấu teddy trông thật "bánh bèo" và đáng yêu vô cùng.

Teddy lớn ôm tim

teddy ôm tim giá rẻ
      Tỏ tình bằng em gấu teddy ôm tim lớn thế này nàng không đổ mới lạ!

Chắc hẳn các bạn nam không còn xa lạ với hình ảnh một chú gấu bông ôm tim màu đỏ. Khuôn mặt ngố tàu nhưng đầy vẻ chân thành nhất. Các chất liệu gấu ôm tim xù, ôm tim đỏ sẽ là lợi thế rất lớn cho các bạn nam khi đi chọn quà. Đây cũng là mẫu gấu teddy lớn được nhiều bạn yêu thích nhất. Bởi nó như một phiên bản sao từ người bạn trai của họ vậy.

Teddy đeo nơ

Mẹo chọn gấu teddy 1m2
                        Gấu teddy lớn đeo nơ trông rất đáng yêu 


Không có áo, không có tim trước ngực như teddy ôm tim hay teddy áo. Gấu teddy đeo nơ lại gây thích thú với các cô nàng bởi ngoài kích thước khổng lồ của mình thì chú gấu bông này có chiếc nơ xinh xinh đeo ở góc bên phải ngực. Màu sắc vàng , tím, hồng đa dạng từ những chiếc nơ là điểm cộng lớn nhất khiến nhiều bạn phải trầm trồ khen ngợi.

Teddy lông xoắn

gấu Teddy 1m6 giá rẻ
     Gấu bông teddy lớn lông xoắn rất sang trọng và tinh tế


Gấu bông tedy lông xoắn được biết đến nhờ được tạo nên từ chất liệu làm thú nhồi bông đặc biệt. Lớp áo khoác bên ngoài là bộ lông xù, được thiết kế từ chất liệu lông xoắn 4 chiều cao cấp của Hàn Quốc. Gấu teddy lông xoắn là sự lựa chọn tin cậy của rất nhiều bạn nữ tuổi Teen

Teddy lớn lông mịn

Teddy Áo Baymax
      Gấu bông teddy lớn lông mịn nhìn đã muốn ôm ngay rồi
Tiếp tục đi theo chất liệu lông làm gấu, gấu bông teddy lông mịn vô cùng đáng yêu trong lớp áo khoác ngoài trơn nhẵn. Lớp vải mềm mịn được làm từ chất liệu bông gòn cao cấp. Người dùng được dịp thả hồn vào những giấc mơ, cảm giác thoải mái dịu nhẹ khi ôm những em gấu teddy kích thước khổng lồ này đi ngủ.

Tham khảo thêm các mẫu gấu teddy kích thước nhỏ của shop gấu bông online để có thêm sự lựa chọn cho người thân yêu của mình nhé!

Tham khảo thêm ==> https://gaubongonline.com/collections/gau-teddy

Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục