Gấu Line Hàn Quốc ở đâu giá rẻ - chất lượng

Ngày: 14/06/2017 lúc 16:04PM

Trên thị trường gấu Line được ra đời dưới nhiều phiên bản khác nhau. Nguồn hàng dồi dào nhưng được yêu thích hơn cả vẫn là gấu Line Hàn Quốc.

Tại sao gấu Line có xuất xứ Hàn Quốc lại được ưa chuộng hơn cả

Hàn quốc là "nôi" sản xuất gấu Line

Nếu ai đã một lần đến xứ sở kim chi sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi thấy mình lạc vào thiên đường gấu bông. Hàn quốc là “cái nôi” sản xuất gấu Line lớn nhất trên thế giới. Ở quốc gia này việc tặng gấu bông như một thói quen. Nhu cầu của thị trường Hàn Quốc về mặt hàng gấu Line nhiều. Mức độ cạnh tranh cao đó là lí do vì sao các mặt hàng này luôn chất lượng và bán lại với mức giá cạnh tranh nhất.

Các thần tượng Hàn rất thích được tặng gấu bông

Đây là lí do hi hữu khiến trào lưu mua gấu Line nở rộ trên thế giới. Các fan K-Pop có niềm tin bất diệt vào thần tượng của họ.Thần tượng K- Pop thích gì, hoặc dùng gì của hãng nào các fan sẽ sống chết mua cho bằng được. Thật may mắn vì các sao Hàn lại vô cùng đáng yêu khi ôm các em gấu Line. Mua gấu Line cũng là cách để các fan thể hiện tình yêu đối với các thần tượng của mình. Thế nên lí do này chiếm phần trăm lớn nhất về mục đích mua gấu Line tại đất nước này.

Các fan thường tặng gấu Line cho K-Pop của mình

(Các fan thường tặng gấu bông Line cho K-pop của họ)


Gấu Line Hàn có nhiều chất liệu và mẫu mã phong phú

Mặt hàng gấu bông Line ở Hàn Quốc có hàng trăm mẫu và kích thước khác nhau. Là quốc gia phát triển về công nghệ nên các mẫu ở đây được sản xuất với chất liệu lông tổng hợp rất hiện đại. Quốc gia này tiên phong đi đầu trong các hoạt động giải trí và các trào lưu của giới trẻ thế giới. Vì thế nếu chọn quốc gia đa sắc màu về gấu bông Line nhất hãy chọn Hàn Quốc.

Gấu bông Line Hàn Quốc có tuổi thọ cao

Là đất nước có khí hậu hàn đới nên chất lượng bông và cách bảo quản gấu nhồi bông ở đất nước này rất tốt. So sánh với gấu bông ở các nước khác thì ở Hàn Quốc lông gấu có độ bền lâu nhất.

Địa chỉ cung cấp gấu line hàn quốc giá rẻ tại Hà Nội và tp HCM

Tại Việt Nam có một thiên đường bán gấu Line giá rẻ có thể bạn vẫn chưa biết. 

Shop gấu bông online- Thiên đường bán gấu Line Hàn Quốc

Shop gấu bông online là địa chỉ chuyên bán buôn và lẻ các sản phẩm gấu bông Line. Nắm được nhu cầu cũng như thị hiếu tiêu dùng gấu bông Hàn Quốc của giới trẻ hiện nay. Chúng tôi luôn có sẵn các mặt hàng thú nhồi bông Line được nhập từ đơn vị sản xuất gấu bông chính hãng của Hàn Quốc.

(Một góc nhỏ của cửa hàng shop gấu bông online)

Sản phẩm gấu Line vô cùng đa dạng

Với hai dòng sản phẩm chính yếu của gấu Line Hàn Quốc là gấu bông rown và Thỏ Cony. Shop gấu bông online còn cung cấp các mặt hàng gấu bông lớn như thỏ Cony đại, gấu brown bự, brown ôm tim… Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp các mặt đi kèm khác như gối nhồi bông Line, gối tròn, móc chìa khóa hình Line, túi line. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, các kích thước gấu Line ở đây cũng đa dạng không kém cạnh. Từ các em thú bông line kích thước nhỏ dành cho trẻ. Cho đến các chú gấu Line to khổng lồ. Dù là bất kì ai khi cần đều có gấu tại cửa hàng.

Đặc biệt shop gấu bông online luôn cập nhật các xu hướng mới của giới trẻ làm phong phú hơn các mặt hàng tại shop.

Chất lượng sản phẩm miễn bàn

Chất lượng gấu bông tốt là điều chúng tôi quan tâm nhất khi nhập các nguồn hàng từ nước ngoài. Đối với sản phẩm gấu bông Hàn Quốc về bản chất các mặt hàng ở đây đã chất lượng. Nên để kiểm tra xem một gấu line Hàn Quốc chất lượng hay không không khó. Việc quan trọng là tìm địa chỉ bán gấu bông Line Hàn Quốc giá rẻ. Thêm nữa vì là khách hàng lâu năm của các hãng sản xuất lớn tại Hàn nên shop gấu bông online luôn để được giá ưu tiên nhất.

Thái độ phục vụ khỏi chê

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Kỹ năng là điều quan trọng nhưng thái độ mới là yếu tố quyết định để đánh giá một nhân viên chăm chỉ. Vì thế shop gấu online luôn quy định nghiêm ngặt đối với thái độ của mỗi nhân viên. Đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất.

Chính sách hậu đãi đặc biệt

Một điểm mới nữa khi mua hàng tại shop gấu bông online đó là chính sách đối với khách mua hàng lần hai tại shop. Khuyến mại các sản phẩm tặng kèm: tặng thiệp kèm lời chúc, miễn phí gói quà, giảm 5% - 10% đối với khách mua hàng lặp lại tùy từng giá trị sản phẩm.

Hiện tại thiên đường gấu line Hàn Quốc của chúng tôi đều có các cơ sở đặt tại hai thành phố lớn nhất trong cả nước đó là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc và nước ngoài. Cam kết giao hàng trong thời gian nhanh nhất.

Đến với shop gấu bông online để sở hữu ngay một em gấu Line Hàn Quốc giá rẻ chất lượng nhé.

Thanh Tuyền

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục