Gấu bông totoro giá rẻ chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh

Ngày: 03/04/2017 lúc 14:14PM

Gấu bông Totoro là một nhân vật gấu bông được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng một thời của Nhật Bản: My neighbour is Totoro. Đây là một bộ phim hoạt hình đầy tính nhân văn, của đạo diễn Hayao Miyazaki lừng danh đến từ hãng phim hoạt hình Ghibli. Totoro đã, đang và sẽ mãi là một Chú mèo gần gũi, của các bạn trẻ nhỏ khi nhắc đến những chú mèo nhật bản này.

Gấu bông totoro giá rẻ với thiết kế đẹp mắt

Gấu bông Totoro giá rẻ với thiết kế mô phỏng một cách chính xác nhân vật hoạt hình mèo Totoro ngộ nghĩnh, với cái đầu nhỏ và to dần về phần thân, nên được các bé và các bạn trẻ vô cùng ưa chuộng.

Với chiếc bụng bự cùng đôi mắt to tròn đáng yêu. Mẫu gấu nhồi bông totoro này như được khắc họa chính xác đến từng chi tiếng của chú mèo trong phim hoạt hình bước ra ngoài đời thực.

gấu bông totoro giá rẻ

Màu sắc

Gấu bông totoro giá rẻ được khoác lên mình một màu xám, cùng với một chiếc bụng màu trắng . Tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho khách hàng khi mỗi lần nhìn vào. bởi độ thân thiện cùng sự đáng yêu mà totoro mang lại cho người sử dụng

Chất liệu

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng  cao cấp, làm từ vải mềm và bông PP sạch nhập khẩu từ Hàn Quốc, với chất liệu lông cừu mịn , có độ đàn hồi cao, giữ dáng lâu, không xù, không rụng lông nên rất an toàn cho sức khỏe và đẹp dài lâu,bông căng tròn ,thoải mái khi sờ tay cùng với thích thú khi ôm . Sẽ là món quà rất đặc biệt và bất ngờ bởi sự đáng yêu cùng chân thực của gấu bông totoro trong dịp đặc biệt.

Kích thước và giá cả

Gấu bông totoro có nhiều kiểu dáng khác nhau từ 30cm đến 80cm " các mẫu totoro khác như gấu totoro túi và gấu totoro thường với giá hết sức phải chăng chỉ từ 100k đến 300k tại gaubongonline.com, là bạn sẽ có một chú mèo bông totoro hết sức xinh xắn và đáng yêu .

gấu bông totoro giá rẻ

Là một sản phẩm bước ra từ nhân vật hoạt hình nổi tiếng.Gấu bông totoro là một món quà ý nghĩa và dễ thương cho những bé trai và bé gái thích nhân vật này . Hay là một món quà cho cô bạn gái mới quen của bạn . Một điều thú vị làm sao khi cô ấy ôm chú gấu totoro mỗi đếm và nhớ tới bạn

Địa chỉ uy tín bán gấu bông totoro giá rẻ

Gaubongonline.com là địa chỉ uy tín hàng đầu về gấu bông giá rẻ tại tphcm . Những chú gấu bông totoro giá rẻ tại shop chúng tôi luôn có chế độ bảo hành dài hạn. Bạn sẽ nhận được phiếu bào hành suốt đời về đường chỉ, lông gấu không bạc, 1 năm về bông không xẹp, gấu không rụng lông.

gấu bông totoro giá rẻ

Bạn không có thời gian tới của hàng để lựa chọn sản phẩm. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay về với chúng tôi để đặt hàng online. Dù bạn ở bất cứ địa chỉ nào, trong một thời gian ngắn chúng tôi sẽ chuyển gấu đến tận tay bạn.

Với những khách hàng trực tiếp đến cửa hàng, bạn được tặng kèm những tấm thiệp xinh xắn. Không cần những lời nói hoa mỹ, hãy gửi trọn tình cảm của mình đến nàng với những lời chúc thân thương nhất. Đó là món quà tặng shop gaubongonline.com muốn bạn dành tặng cho một nửa yêu thương.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục