Gấu teddy 1m2 lựa chọn hoàn hảo cho bạn | Gấu Bông Online HCM

Ngày: 03/04/2017 lúc 09:44AM

Là sản phẩm được ưu chuộng và bán chạy nhất tại gấu bông online.Gấu teddy 1m2 luôn luôn mang đến những điều tốt đẹp nhât cho khách hàng. Nó mang tới sự ấm ấp cũng như độ thoải mái cùng với giá cả phải chăng.

Xem thêm : 3 lý do khiến Gấu teddy 1m là món quà dễ thương tặng bạn Gái

Kích thước khủng của gấu teddy 1m2

Với chiều cao 1m2 và chiều rộng 90 cm. Chú gấu này có thể coi như chú gấu lý tưởng là món quà dễ thương. Món quà đáng yêu của các bạn nam dành tặng cho các bạn nữ. Vì kích thước của chú gấu sẽ khiến cho các bạn nữ vô cùng thích thú mỗi khi ôm qua.

Những chú gấu có lông mềm siêu mượt, với đa dạng màu sắc bắt mắt luôn tạo cho nàng cảm giác gần gũi ấm áp. Đồng thời, gương mặt hiền dịu, đôi mắt nâu đen nhánh. Chúng còn được khoác trên mình những bộ trang phục lịch lãm. Chúng tựa như chàng trai sẽ tạo cảm giác an toàn, luôn được bao bọc che chở cho nàng.

Màu sắc đa dạng

Là sản phẩm số một không chỉ về khích thước vừa tay người dùng, mà chú gấu teddy còn rất đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã cho khách hàng lựa chọn như gấu màu đen, hồng , trắng hay nâu . Tất cả các màu đều được khoác lên mình những chiếc áo dễ thương làm tô điểm cho chú gấu teddy càng đáng yêu và dễ thương hơn.

Khoác lên mình bởi những hình dáng đang yêu.Gấu bông teddy 1m2 luôn luôn là lựa chọn số một cho các bạn trai dành tặng cho người ấy của mình. Ôm trên tay là chú gấu teddy thật là bự và đứng trước mặt bạn gái cũng như thay lời muốn nói dành cho cô ấy.

gau teddy 1m2

Chất liệu

Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến,gấu teddy 1m2 luôn luôn hướng tới khách hàng một cảm giác an toàn khi sử dụng cũng như độ thoải mái . Sử dụng những chất liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc như bông 3 chiều bên trong tạo độ xốp và không bị biến dạng do lục tác động , hay sử dụng lớp lông được sử lý theo công nghệ nano khiến cho lớp vải luôn luôn giữ được mùi thơm mà không bị phai màu theo thời gian cũng như bị rụng lông gây ảnh hưởng sức khỏe ngưởi tiêu dùng.

Shop bán gấu teddy 1m2 chất lượng tại tphcm

Bạn đang băn khoan không biết mua ở gấu teddy ở đâu tại tphcm, thì bạn có thể yên tâm về chúng tôi gaubongonline.com luôn luôn là cơ sở uy tín hàng đầu về chất lượng phục vụ cũng như gấu bông teddy giá rẻ tại tphcm.

Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất về chất lượng cũng như mẫu mã. Những chú gấu teddy 1m2 tại shop chúng tôi luôn có chế độ bảo hành dài hạn. Bạn sẽ nhận được phiếu bào hành suốt đời về đường chỉ, lông gấu không bạc, 1 năm về bông không xẹp, gấu không rụng lông. Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu gấu teddy nữa. 

Bạn không có thời gian tới của hàng để lựa chọn sản phẩm. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay về với chúng tôi để đặt hàng online. Dù bạn ở bất cứ địa chỉ nào, trong một thời gian ngắn chúng tôi sẽ chuyển gấu đến tận tay bạn.

Với những khách hàng trực tiếp đến cửa hàng, bạn được tặng kèm những tấm thiệp xinh xắn. Không cần những lời nói hoa mỹ, hãy gửi trọn tình cảm của mình đến nàng với những lời chúc thân thương nhất. Đó là món quà tặng shop gaubongonline.com muốn bạn dành tặng cho một nửa yêu thương.

Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục