Đặt mua gấu bông gấu bông làm quà tặng trong ngày tỏ tình.

Ngày: 08/04/2017 lúc 15:01PM

Tình cảm của bạn đã đủ lớn, bạn không thể kéo dài thời gian chờ đợi khi quanh nàng có biết bao chàng trai để ý. Bạn cảm nhận được ánh mặt dịu dàng ấm áp từ nàng trao tặng lại.Để giúp nàng hiểu rõ về tình cảm của mình cũng như muốn khẳng định với mọi người vai trò đặc biệt của cô gái ấy trong tim, bạn quyết định tỏ tình với nàng.

Nhưng bạn chưa biết nên tặng nàng món quà gì để biểu tượng cho tình yêu ấy. Hoa hồng, chắc chắn sẽ có nhưng bạn cần đến món quà ý nghĩa hơn. Đem những thắc mắc ấy hỏi bạn bè, giữa những câu trả lời đầy thú vị, gấu bông được xem là gợi ý hấp dẫn nhất. 

Xem thêm : Tặng gì cho nàng nhân dịp ngày lễ.

gấu bông

Shop có rất nhiều các mẫu mã gấu bông cho nàng 

Đặt mua gấu bông tặng nàng là một chiêu cực kỳ hiệu quả

Bất cứ cô gái nào cũng thích được nhận quà trong ngày đặc biệt đó, và nhất là những món quà ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu. Và bất cứ cô gái nào cũng thích thú khi ôm trong lòng những chú gấu được chàng dành tặng.

Gấu bông không phải là vật vô tri vô giác. Việc đặt mua gấu bông có ý nghĩa như một lời tỏ tình sâu sắc chàng muốn gửi tới nàng. Và đặc biệt hơn, qua gấu bông chàng muốn nhắn nhủ rằng, hãy nhớ về anh thật nhiều khi nhìn thấy gấu.

Một món quà mang thông điệp của tình yêu thương khiến bạn không thể bỏ qua trong dịp lễ đầy ấn tượng này phải không. Hãy dắt túi những bí kíp sau đây chọn gấu bông chính hãng phù hợp khiến nàng có được một ngày vui trọn vẹn.

gấu bông

gấu bông teddy cho nàng 

Lựa chọn gấu bông phù hợp với tính cách của nàng

Mỗi cô nàng sẽ có nhiều tính cách và sở thích khác nhau,việc chọn cho nàng một chú gấu bông ưng ý là việc vô cùng đau đầu,hãy để shop chỉ ra cho bạn vài mẹo hữu ích nha.

Chọn gấu bông phù hợp với cá tính của nàng

Qua những cuộc trò chuyện, những buổi hẹn hò giúp bạn hiểu rõ hơn về cá tính của cô ấy. Cô ấy yêu thích sự lãng mạn ngọt ngào hay cá tính phá cách, bạn có thể lựa chọn một chú gấu hợp lý. Nếu thuộc tuýp người ngọt ngào, một chú đặt mua gấu bông chính hãng dành tặng chắc hẳn sẽ khiến nàng vui sướng.

Với những cô nàng cá tính, thay vì sự mềm mại uyển chuyển của gấu bông bạn có thể chọn gấu brown đại hay gấu lông xù, sự phá cách trong 2 mẫu gấu bông này sẽ đốn được tim nàng ngay lập tức.

gấu bông

Chọn gấu theo màu sắc yêu thích của nàng

Bạn hiểu rõ về màu sắc yêu thích qua trang phục nàng thường mặc. Do đó việc chọn gấu sẽ có phần dễ dàng hơn rất nhiều. Nàng yêu thích sự dịu dàng, bạn hãy chọn cho nàng chú gấu bông màu hồng hay màu kem nào đó. Nếu yêu thích những gam màu nổi, còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho nàng mẫu màu nâu tím ấn tượng.

Chọn gấu theo kích cỡ

Không phải những cô nàng nào cũng yêu thích những chú gấu bông to đâu nhé. Thay vì những chú gấu ấy, hãy dành tặng cho nàng một sản phẩm vừa phải với gấu bông 80cm hay 1 m. Nó không quá to, không quá lớn, giúp nàng ôm ấp hay di chuyển nó dễ dàng hơn. Còn với những cô nàng cá tính, chắc hẳn những chú gấu bông to bằng người sẽ tại nên ấn tượng mạnh với cô ấy.

gấu bông

Chiếm được trái tim nàng không hẳn đã khó, chỉ có điều bạn đã thực sự biết cách tỏ tình hay chưa. Với một bó hoa hồng nhung cùng một chú gấu bông trong tay, nàng sẽ chẳng thể từ chối nổi tình cảm của bạn đâu. Tin tôi đi.

Nếu cần sở hữu gấu bông làm quà tặng nàng, bạn hãy liên hệ ngay với shop gấu bông online để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục