NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG VỢ 20/10 Ý NGHĨA NHẤT 2019

Ngày: 08/10/2019 lúc 17:01PM

Sắp tới sẽ là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đây là cơ hội tốt để bạn bày tỏ tình cảm, sự quan tâm đến vợ mình. Thế nhưng bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên mua quà 20/10 gì mới ý nghĩa và khiến vợ vui. Vậy thì cũng đừng quá lo lắng, bởi trong bài viết này, Gấu bông online sẽ giới thiệu đến bạn 13 món quà tặng vợ 20/10 siêu ý nghĩa.

quà tặng vợ 20/10

Chọn gì làm quà tặng vợ 20/10 là vấn đề khiến cách đàn ông băn khoăn

Những món quà tặng vợ 20/10 cực kỳ đẳng cấp

Việc quan tâm tới người vợ của mình là một điều cần thiết mà cánh mày râu luôn luôn phải chú ý và quan tâm.Việc chọn một món quà tặng vợ vào ngày 20/10 là một điều cực kỳ ý nghĩa và thiêng liêng.Hãy để shop chỉ cho bạn những món quà siêu đăng cấp nhất 2019

Nước hoa

quà tặng vợ 20/10

Nước hoa

Một lọ nước hoa làm quà tặng vợ 20/10 sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho cánh mày râu. Bởi hầu hết người phụ nữ nào cũng muốn mình trở nên quyến rũ từ sắc đẹp đến hương thơm. Do đó, món quà này chắc chắn giúp bạn ghi điểm trong mắt vợ mình về sự tinh tế và ngọt ngào. Để mỗi khi ra ngoài, vợ bạn sẽ thật tự tin với hương thơm mà bạn tặng, nhất là những lúc đi bên bạn!

Túi xách

Quà tặng vợ 20/10

Túi xách

Món quà tặng 20/10 cho vợ thứ hai được nhắc đến chính là túi xách – một trong những phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Họ hay dùng nó để đựng những món đồ cá nhân để mang theo bên mình, nên còn gì hợp lý hơn nữa khi bạn tặng vợ một chiếc túi xách thật đẹp vào ngày 20/10.Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến sở thích của vợ hoặc phong cách mà vợ theo đuổi để chọn được chiếc túi phù hợp nhất làm quà 20/10 tặng vợ nhé!

Hoa và thiệp

Quà tặng vợ 20/10

Hoa tươi và thiệp

Trong quá trình chọn mua quà 20/10 tặng vợ, hẳn bạn đã quá quen thuộc với hoa và thiệp. Có thể nói, chúng là món quà 20/10 ý nghĩa cho vợ được cánh mày râu lựa chọn nhiều nhất. Lý do không chỉ nằm ở giá thành vừa phải, phù hợp với khả năng chi trả của hầu hết người mua, mà còn vì đa phần phái đẹp đều yêu thích những thứ đẹp đẽ và ý nghĩa sâu sắc.

Hãy thử tưởng tượng mà xem, vợ bạn sẽ vui đến thế nào khi nhận được một bó hoa thật đẹp cùng chiếc thiệp chứa đầy lời nhắn yêu thương của bạn?!

Bộ dụng cụ làm bếp

Quà tặng vợ 20/10

Bộ dụng cụ làm bếp

Nếu vợ bạn là một người yêu thích công việc nội trợ thì hãy lưu ý đến việc chọn một bộ dụng cụ làm bếp làm quà tặng vợ 20/10. Hẳn vợ bạn sẽ rất hạnh phúc, cảm động và hiểu rõ tấm lòng, sự quan tâm của bạn khi nhận được món quà này. Và rồi mỗi ngày, vợ bạn sẽ dùng chính bộ dụng cụ làm bếp bạn tặng để nấu những món ăn thật ngon, chứa đầy hương vị tình yêu trong đó cho gia đình, thật tuyệt vời phải không nào?!

Máy massage

Quà tặng vợ 20/10

Máy massage

Sau mỗi ngày dài làm việc và chăm sóc gia đình, chắc hẳn vợ bạn sẽ rất mệt mỏi. Đó cũng là lý do mà Gấu bông online gợi ý cho bạn món quà 20/10 tặng vợ là một chiếc máy massage. Nó sẽ giúp vợ bạn thư giãn, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi của một ngày, đồng thời giúp bạn thuận lợi thể hiện tình cảm, sự quan tâm và sẻ chia với vợ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy massage, chẳng hạn như máy massage toàn thân, máy massage tay, chân… nên bạn hãy yên tâm rằng sẽ chọn được loại máy massage ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Một chuyến đi du lịch bất ngờ

Quà tặng vợ 20/10

Chuyến du lịch bất ngờ

Sự hy sinh của người phụ nữ dành cho gia đình là không thể kể hết, vậy nên sao bạn không dành cho vợ mình một chuyến du lịch bất ngờ nhỉ?! Món quà tặng vợ 20/10 này vừa là một lời cảm ơn của bạn gửi đến vợ sau bao vất vả, hy sinh của cô ấy, vừa là cơ hội tốt để hai người ở bên nhau và hâm nóng tình cảm. Vậy thì còn gì tuyệt vời hơn nữa?!

Đồng hồ đeo tay

Quà tặng vợ 20/10

Đồng hồ đeo tay

Một chiếc đồng hồ đeo tay làm quà 20/10 ý nghĩa cho vợ cũng là một ý tưởng được đông đảo phái mạnh lựa chọn. Không chỉ là món đồ giúp vợ bạn theo dõi thời gian một cách chính xác, mà nó cũng là một món trang sức khiến bộ cánh của bạn thêm lộng lẫy và sang trọng.

Và bạn biết không, đồng hồ còn mang trong nó ý nghĩa biểu tượng vô cùng sâu sắc, đó là hy vọng người nhận biết trân trọng thời gian, sống một đời ý nghĩa. Bên cạnh đó, nó cũng có nghĩa là bạn sẽ luôn đồng hành bên vợ mỗi phút mỗi giây, dù ở bất cứ hoàn cảnh, thời điểm nào.

Một bữa tối lãng mạn

Một bữa tối lãng mạn

Khi bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên chọn gì làm quà tặng 20/10 cho vợ, vậy thì hãy nghĩ ngay đến một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng. Món quà này sẽ đem đến không khí thật tuyệt vời dành cho vợ chồng bạn, thích hợp để vừa tâm sự, chia sẻ những điều trong cuộc sống thường ngày, vừa ôn lại kỷ niệm cũ, từ đó nhắc nhở nhau trân trọng hiện tại.

Một gói chăm sóc da tại Spa

Một gói chăm sóc da tại Spa

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn mình mãi trẻ đẹp, nhưng năm tháng chưa bao giờ bỏ quên một ai. Với món quà ý nghĩa tặng vợ 20/10 này, tin rằng bạn sẽ thành công trong việc khiến vợ vui và hạnh phúc hơn đấy! Bên cạnh đó, món quà cũng như một lời khẳng định rằng bạn luôn quan tâm đến vợ và mong muốn đem đến cho cô ấy những điều tốt đẹp nhất!

Gấu bông

Bản tính của phái đẹp là ưa chuộng sự mềm mại và dễ thương, nên cũng rất hợp lý khi bạn chọn một chú gấu bông làm quà 20/10 ý nghĩa cho vợ. Rồi chú gấu bông ấy sẽ trở thành người bạn tâm tình, giúp vợ nguôi nỗi nhớ mong và cô đơn mỗi khi bạn vắng nhà, thay bạn ở bên an ủi và sưởi ấm tâm hồn cô ấy.

Gấu bông

Vì trên thị trường hiện nay các mẫu gấu bông rất đa dạng từ hình dáng đến chất liệu, nên không khó để bạn chọn được một chú gấu bông thật đẹp dành tặng vợ. Trường hợp bạn mua gấu bông tại cửa hàng của Gấu bông online, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, giúp bạn thuận lợi chọn được mẫu gấu bông đẹp dành tặng vợ mình.

Son

Son môi

Có thể vợ bạn là một người không quá phức tạp trong việc trang điểm, nhưng chắc chắn vẫn có ít nhất một thỏi son trong túi. Nên trong lúc mua quà 20/10 cho vợ, bạn có thể chọn một thỏi son để làm phong phú thêm màu son của vợ, giúp cô ấy tự tin hơn mỗi khi ra ngoài.

Hoặc trường hợp vợ bạn đang mang bầu thì một thỏi son làm quà tặng vợ bầu 20/10 là lựa chọn không thể hợp lý hơn, vì thường phụ nữ mang bầu sẽ sợ mình xấu đi, không còn xinh đẹp như trước nữa. Vậy là chẳng cần một món quà quá đắt tiền, bạn vẫn có thể khiến vợ vui và có một ngày 20/10 thật ý nghĩa rồi!

Sách

Sách

Tri thức là lĩnh vực không bao giờ có điểm dừng, nên việc tặng vợ bạn những cuốn sách hay và bổ ích, giúp cô ấy mở rộng hiểu biết cũng là một trong những ý tưởng đáng lưu ý. Bởi còn gì hạnh phúc hơn việc vợ chồng cùng giúp nhau tốt lên phải không nào?!

Khăn quàng

Khăn quàng

Một mùa đông nữa lại sắp về, nên sẽ thật ngọt ngào và ấm áp khi món quà tặng 20/10 cho vợ là một chiếc khăn quàng chất chứa bao yêu thương của người chồng. Không chỉ ngăn lại những cơn gió lạnh, mà chiếc khăn ấy còn sưởi ấm trái tim nửa kia của bạn, giúp cô ấy biết rằng bạn luôn ở bên cô ấy.

Dù cho giá trị vật chất của nó không cao nhưng tin rằng cô ấy sẽ thật hạnh phúc khi nhận được món quà này, vì tình cảm và sự chân thành mới là quan trọng!

Với 13 món quà tặng vợ 20/10 mà Gấu bông online vừa chia sẻ, hy vọng đã cung cấp đến bạn những thông tin có ích, giúp bạn thuận lợi chọn được món quà ý nghĩa tặng vợ 20/10. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên luôn đồng hành và theo dõi website gaubongonline.vn để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục