RÙA BIỂN BÔNG | SẢN PHẨM GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG CAO NĂM 2019

Ngày: 11/11/2017 lúc 11:42AM

Đến từ đại dương bí ẩn rộng lớn, những chú rùa biển chính là loài vật có tuổi thọ cao nhất trong tất cả các sinh vật của đại dương. Chúng rất hiền lành, mang dáng vẻ thần kì xuất hiện trong mọi câu chuyện cổ tích, những bộ phim thần thoại nổi tiếng. Và đến nay rùa biển được rất nhiều các bạn nhỏ yêu thích bởi thân hình ngộ nghĩnh đáng yêu của chúng được thiết kế thành những chú rùa biển bông với kiể dáng lạ mắt.

Xem thêm : GẤU TRÚC NHÔI BÔNG TẠI SHOP GẤU BÔNG ONLINE

Giới thiệu sản phẩm rùa biển bông của gaubongonline.com

Được đặt cho là một linh vật thần kì trong mỗi câu chuyện cổ xưa, truyền thuyết loài rùa rất bí ẩn và mang một nét văn hóa đặc biệt ở một số quốc gia phương Đông như Trung hoa hay ngay tại nước Việt Nam – Truyền thuyết về Rùa thần ở Hồ Gươm. Dưới bàn tay khéo léo các con người đã tạo nên sản phẩm nhồi bông hình những chú rùa hết sức đáng yêu.

Thiết kế bắt mắt của rùa biển bông mềm

Rùa biển bông được lấy hình tượng nguyên mẫu về những chú rùa biển trong cuộc sống.

  • Mỗi chú rùa đếu mang một chiếc mai tròn trên lưng trông rất ngộ nghĩnh. Trên những chiếc mai được vẽ hình lục giác tạo cảm giác giống những con rùa thật bên ngoài.
  • Rùa biển bông có bốn chân dài nhỏ xinh và một chiếc đuôi con con ở sau mai trông cực kì đáng yêu.
  • Điểm đặc biệt đó chính là đầu rùa trông nhỏ xinh có 2 đôi mắt con con trông rất hiền lành và ngộ. Chắc chắn các bé con khi trông thấy sản phẩm này ngay từ lần đầu sẽ rất yêu thích chúng.
  • Màu sắc của Rùa biển bông được kết hợp rất hài hòa giữa màu xanh cốm và màu nhạt. Ở thân dưới chúng có màu vàng nhạt và phần mai rùa, chân tay màu xanh cốm trông rất nổi bật.

Chất liệu cao cấp của rùa bông thân mềm

Tất cả các bạn đặt mua sản phẩm sẽ cực kì thấy yên tâm vì chất lượng rất sạch và an toàn của sản phẩm thú nhồi bông rùa biển. Bởi nguyên liệu làm  lên chúng hoàn toàn được nhập khẩu 100% Thái Lan. Lõi rùa biển bông được nhồi bằng sợi bông xoắn 3 chiều giúp sản phẩm đàn hồi và bền hơn. Bên ngoài của rùa bông được phủ một lớp nhung lông rất mềm mại tạo cảm giác êm ái khi ôm và sờ chúng.

Kích thước và giá thành siêu rẻ của Rùa biển bông

Sản phẩm này của nhà gấu đem đến cho các bạn vào tháng 11 này có rất nhiều kích cỡ khác nhau để cho các bạn chọn lựa phù hợp với nhu cầu của mình:

Các kích cỡ bao gồm:

Size 1: 40cm giá 105.000đ

Size 2: 50cm giá 185.000đ

Size 3: 70cm giá 295.000đ

Phía trên là bảng giá của sản phẩm rùa biển nhồi bông, với chất liệu cao cấp và giá thành hợp lý sản phẩm rùa biển bông sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn khi đến mua hàng.

Thú nhồi bông rùa biển món quà phù hợp cho nhiều lứa tuổi

Với hình dáng bắt mắt và đáng yêu thú nhồi bông rùa biển rất phù hợp để làm món quà tặng cho mọi lứa tuổi, giới tính. Màu sắc nền tính dễ đem đi tặng cả trai lẫn gái. Đặc biệt với kiểu dáng nằm thì chú rùa biển bông này có thể vừa để ôm, kê hay thậm chí làm đệm dựa ghế rất đa năng. Đông sắp đến, noel sắp tới các bạn có thể lựa chọn chú làm món quà thú bông đặc biệt ý nghĩa cho bạn bè, người thân yêu của mình nhé!!

Địa chỉ mua Rùa biển bông giá rẻ tại Sài Gòn

Với sự tràn lan các mặt hàng sản phẩm thú nhồi bông trên thị trường, có cả sản phẩm tốt, xấu. Thì các bạn hãy đến với gaubongonline nhé với nhiều năm kinh nghiệm bán hàng sản phẩm gấu bông rất uy tín, giá cả hợp lý.

Địa chỉ của shop tại Sài Gòn:  77 Bàu Cát 1 Q.Tân Bình 

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục