LÀM MỚI PHÒNG NGỦ CỦA BẠN VỚI THÚ BÔNG XINH XẮN

Ngày: 22/04/2019 lúc 14:27PM

Trang trí phòng ngủ với thú bông không quá xa lạ với các bạn trẻ, tuy nhiên trang trí ra sao cho vừa đủ không phải là ai cũng làm được. Nhiều khi quá đơn điệu thì chẳng có gì đẹp nhưng nhiều khi lại quá nổi lên căn phòng trông không khác gì trò chơi. Vậy thì nếu bạn muốn làm mới căn phòng của mình, hãy cùng Gaubongonline.com học các mẹo trang trí phòng ngủ với thú nhồi bông đẹp trong bài viết dưới đây nhé!

 

cho-bong

Trang trí phòng ngủ bằng thú nhồi bông

Chọn tông chủ đạo cho những chú gấu bông

Faker lựa chọn tông màu chủ đạo cho những chú thú bông cho ăn nhập với căn phòng của bạn đôi khi ít được quan tâm. Bạn cứ thử mà xem, bằng cách vận dụng tối đa sự ăn nhập về màu sắc trong phòng, ví dụ màu tường, màu ngồi ghế, màu bàn ghế kết hợp với những chú thú bông xinh xắn, thì căn phòng của bạn sẽ trở nên đẹp hơn rất nhiều đó.

meo-bong-oggy

Mèo bông Oggy với tông màu xanh phù hợp trang trí phòng các bạn nam

Tham khảo thêm >>>  VÌ SAO MẸ NÊN MUA THÚ BÔNG TẶNG CHO BÉ

Ví dụ ở phòng bạn nam với tông màu trung tính như trắng, kem, ghi, đen, chúng ta có thể chọn trang trí bằng những chú thú nhồi bông đẹp có màu sắc cá tính như xanh dương, xanh lá, vàng hoặc màu red to be current marker the body, ví dụ như mèo bông Oggy, mèo bông Pusheen, mèo bông Dinga, ...

Còn lại với phòng cho các bạn nữ hướng tới sự nhẹ nhàng, đáng yêu thì không thể bỏ qua những chú t hú nhồi bôn g màu hồng, màu vàng, màu cam rồi, chẳng hạn như thú nhồi bông Minions, mèo bông Chii, mèo bông mặt lớn , ... . Tuy nhiên, trong việc áp dụng màu sắc, các bạn hãy lưu lại các lựa chọn hài hòa màu sắc nhé. Hãy bắt đầu bằng sự lựa chọn của một tông màu chủ đạo, sau đó chúng tôi có thể tìm kiếm những chú thú nhồi bông phù hợp với trang trí.

meo-bong-mat-lon

Mèo bông mặt lớn đáng yêu để trang trí phòng cho các bạn nữ

Chọn phù hợp với gấu bông kích thước với vị trí trang đích

If phòng ngủ your relative minor gọn and prevent nắp, it one chú thú nhồi bông khổng lồ might not a select hay đâu. Dù rằng thú bông rất thích nhưng mình cũng nên chú ý tới không gian sống nhé. Bạn sẽ không muốn chú thích bông hoa đẹp kia đứng giữa đường phân xưởng.

Hãy chọn một chú thú bông nhỏ 25cm-50cm nếu bạn muốn trang trí giá sách hoặc góc học tập, hoặc chọn một chú thú bông lớn hơn từ 60cm-1m nếu để trang trí ngủ,… Với những chú thú bông giá rẻ only from 70.000đ đến 500.000đ tại gaubongonline.com , bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được nhiều loại thú nhồi bông từ nhỏ đến lớn rồi.

bo-cham-chi

Role chỉ đáng yêu cho trang web ngủ

Chọn chất liệu và kiểu thú nhồi bông phù hợp

Vì đây là không gian phòng mà chúng tôi sẽ ở ít nhất là 8 giờ mỗi ngày, vậy nên hãy bảo đảm những chú thú bông mà bạn sử dụng với trang trí mục tiêu sẽ không cho ra những sợi vải hay sợi bông trong không khí, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tại gaubongonline.com, bạn có thể tìm thấy những chú thú nhồi bông được làm từ chất liệu bông và bông gòn không chỉ rất an toàn cho sức khỏe người dùng mà còn rất dễ dàng trong việc vệ sinh và rửa mới. You are not need to lo each when must be clean up where. Với những chú  thú bông nhỏ, thì có thể làm phẳng bằng máy giặt thoải mái, còn với những chú thú bông  lớn hơn thì chúng ta có thể tự mình sửa chữa hoặc ở cửa hàng cũng có dịch vụ giặt đồ  và rất nhanh thôi là chúng ta cùng làm lại có những chú thú bông sạch sẽ, thơm tho để ôm rồi.

cho-bong

Thú bông tại gaubongonline.com được làm từ chất liệu mềm mại, đặc biệt là khi ôm

Hơn thế nữa, tại shop có rất nhiều kiểu thú bông phù hợp với các sở thích khác nhau của các bạn, chẳng hạn như t hú nhồi bông Pikachu , thú nhồi bông Minions , mèo bông Chii, mèo bông Oggy, ... Hãy thoải mái thoải mái lựa chọn những mẫu thú bông đẹp theo sở thích của bạn để làm mới phòng mình nhé.

Các mẹo sắp xếp thú bông đẹp một cách phù hợp

  • Trang trí thú bông ở nơi có nhiều ánh sáng để làm nổi bật căn phòng
  • Sắp xếp theo thứ tự từ nhỏ đến lớn hoặc những chú thú bông lớn thì xếp theo thứ tự để chúng ta khoe được cả những chú thú bông xinh xắn
  • Những chú thú bông có điểm chung như cùng chủ đề, cùng tông màu hoặc cùng kích thước khi xếp cạnh nhau sẽ ăn nhập với tổng thể hơn
  • Giặt thú bông thường xuyên để màu luôn tươi mới và sẽ sạch sẽ

Với những lưu ý trên, chúng tôi hi vọng bạn đã tìm ra cách để trang trí phòng ngủ sao cho thật xinh bằng những chú thú bông đẹp nhé! Gaubongonline.com là một địa chỉ tuyệt vời, bạn có thể tìm kiếm những loại thú bông với thiết kế đa dạng, kiểu dáng, kích thước và cả giá cả phù hợp nữa. Tại đây bạn cứ thoải mái mà chọn một chú thú bông đẹp ưng ý nhé!

Địa chỉ bán thú bông uy tín tại tphcm

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cách lựa chọn thú bông phù hợp cho các bạn và tất cả các gói quà cho thật xinh nữa.

Bạn chỉ cần bấm máy và gọi qua hotline: 09.6618.6616.

Hoặc liên hệ qua Fanpage, mình rất vui lòng được giải đáp mọi thắc mắc của chàng nhé.

Hoạt động của hàng vào tất cả các ngày trong tuần.

Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM - 0966186616

Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM - 0933776616

Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội - 0937776616

Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 03.9799.6616

Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội - 035.369.6616 (zalo)

Trang web:  https://gaubongonline.com/

Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục