Những địa chỉ mua gấu bông tại Tphcm giá rẻ.

Ngày: 19/12/2017 lúc 17:02PM

Mua gấu bông tại thành phố Thành phố Hồ Chí Minh. Đó là một trong nhưng nhu cầu quà tặng thiết yếu vào tong những dịp lễ đến. Khi nhắc đến Sài GÒn thì đó là thành phố phát triển bậc nhất của nước ta. Để góp phần cho sự phát triển nhanh và mạnh như vậy. Ta phải kể đến những người trẻ tuổi. Những người đang trong độ tuổi sung mãn nhất trong cuộc đời. Đó là độ tuổi gọi là độ tuổi vàng của thị trường lao động. Với việc dân số đang ở độ tuổi vàng như vậy thì nhu cầu cho việc tặng quà cũng tăng hơn nhiều so với trước đây. Và từ đó! Thiị trường gấu bông ngày càng trở nên sôi động hơn, vậy hãy cùng gấu bông online khám phá những địa chỉ mau gấu bông tại sài gòn tốt nhất trong đêm giáng sinh này nha.

Xem thêm : Gấu Bông món quà dành cho người phụ nữ thương yêu của bạn

Những địa chỉ mua gấu bông tại Sài Gòn tốt nhất đêm giáng sinh.

Noel đang đến gần, chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày lễ đẹp nhất trong năm này. Bạn đã sắm cho mình một chú gấu bông làmquà dành cho người ấy chua. Nếu chưa ! hãy cùng gấu bông online điểm danh những địa chỉ mua gấu bông đẹp giá rẻ ở sài gòn nha.

Các shop bán gấu bông trực tuyến tại Sài Gòn.

Hiện nay chỉ cần search từ khóa gấu bông hoặc gấu teddy thì sẽ hiện ra vô số kết quả, trong đó phải kể đến một số cái tên nổi bật như:  gấu bông online, rakita, gauteddy, quatangtructuyen… Đây là những website chuyên bán các sản phẩm về gấu bông và thú nhồi bông, bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website hoặc đến tận nơi để xem sản phẩm thực thế.

Những website này đều đươc rất nhiều sự tin tưởng từ các vị khách hàng, các bạn có thể tìm thấy thông tin qua những nhận xét,  đánh giá cũng như là số lượng sao của mỗi page bán hàng trên Facebook, đây là những nguồn tin vô cùng chính xác nhằm giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất..

 

Đặc biệt khi đến với shop gấu bông online thì bạn sẽ có những chú gấu bông chất lượng và bắt mắt. Bởi sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu và thiết kế riêng.

Các địa điểm bán gấu bông ở khu vực Chợ Lớn

Nếu như ở thủ đô Hà Nội có 36 phố phường, mỗi một phố bán những sản phẩm giống nhau như: Phố hàng Bạc, Phố hàng Giày,.. thì ở thành phố Hồ Chí Minh có một khu tuy không rộng bằng 36 phô ở Hà Nội nhưng cũng có một khu vực ở chợ Bình Tây, hay còn gọi là Chợ Lớn bán rất nhiều loại từ vải, hóa chất, phụ gia,.. cả bánh tráng trộn nữa và dĩ nhiên cũng có khoảng 1 khu gấu bông để các bạn lựa chọn, hàng hóa từ khu vực này thường có 2 dạng là nhập khẩu và tự sản xuất trong nước.

Tuy nhiên, do đây là chợ đầu mối, chủ yếu là bán sĩ nên khi khách mua lẻ đến mua, họ thường không niềm nở lắm khi bản hàng. Một yếu điểm nữa đó là việc chỉ bán sĩ khiến các dịch vụ kèm theo khi bán hàng dường như là không có, ví dụ như dịch vụ gói quà, chuyển hàng đi tỉnh, giao hàng tận nơi, khác xa với các shop như gấu bông online vì những dịch vụ đó là thế mạnh của họ.

Khu vực bán gấu bông lề đường ở quận 11

Khu vực thứ 3 chuyên bán gấu bông ở Sài Gòn là khu vực đường Hòa Bình đối diện công viên văn hóa Đầm Sen, khu vực này sau 6h tối sẽ có khoảng vài chỗ bán tràn ra lề đường. Những sản phẩm này xin nói với các bạn là những sản phẩm vô cùng kèm chất lượng, kém từ chất liệu vải cho tới phần bên trong vì ở trong chỉ toàn là mút và vải vụn, gòn chỉ khoảng 10-15% vì vậy nên giá thành của sản phẩm bán ra rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm chất lượng từ các shop uy tín. Nếu có điều kiện, các bạn hãy đến trực tiếp các shop gấu bông online uy tín mà mình vừa giới thiệu, các bạn sẽ được so sánh trực tiếp giữa 2 sản phẩm thật và đểu, các bạn sẽ có cái nhìn chính xác nhất

 Để chọn lựa cho mình những mẫu gấu bông chất lượng nhất, bạn có thể đến gấu bông online tại 

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục