NHẬT KÍ TỎ TÌNH PART 2: MUA QUÀ GÌ BÂY GIỜ?

Ngày: 22/04/2017 lúc 14:50PM

Làm thế nào để chúng tôi là của nhau? Tôi bắt đầu suy nghĩ và tưởng tượng ra các kế hoạch. Cứ như mới yêu, một chàng trai chưa bao giờ được yêu thật sự và đúng nghĩa đang rất mong mỏi một cuộc tỏ tình thành công

Kế hoạch 1

Một kế hoạch mĩ mãn mà tôi nghĩ ra là một căn phòng đầy hoa và bong bóng, em sẽ là trung tâm giữa mọi người. Một cuộc tỏ tình hoành tráng. Tôi sẽ mời bạn bè của tôi và em đến, chúng tôi cùng khoa nên điều đó thật quá dễ dàng và nhất là sinh viên chúng tôi lại khá tò mò nên chắc chắc chúng bạn tôi sẽ không từ chối.

Nhưng tôi lại chợt dừng lại khi nghĩ về những chuyến đi em hay bảo em thích sự yên bình và em ghét ồn ào, em không muốn đến những nơi náo nhiệt. Có lẽ trong chuyện tình yêu em cũng sẽ thật đơn thuần, em sẽ không thích nếu tôi chọn một cách tỏ tình quá khoa trương, có lẽ vậy. Bạn bè cũng sẽ khiến em e ngại và bị đặt vào tình thế khó xử, tôi lại không muốn thấy em như vậy, tôi chỉ muốn em cười.

Kế hoạch 2

Thôi thì mình chọn cách gì đơn giản thôi, để em thấy hạnh phúc và an yên là được.Hay mình tặng gì đó cho em, tặng gì thì được nhỉ?

Hoa ư? Em từng bảo em thích hoa, nhưng hoa nhanh tàn úa, em muốn mọi chuyện phải luôn chắc chắn và bền lâu. Em là cô gái rất nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, những thứ hào nhoáng nhất thời, có lẽ sẽ không làm em vui.

gấu bông

Cũng có thể em thích hoa chăng?

Hay là mĩ phẩm, con gái ai chẳng thích làm đẹp, son này, nước hoa,...? Những em đơn giản quá, những dịp đi chơi cùng nhau em cũng chỉ dùng ít son nhạt màu chưa bao giờ em điệu đà làm dáng. Có lẽ tôi yêu em cũng vì lẽ đó, một cô gái trong sáng, đơn thuần.

Món quà bất ngờ

Tôi nghĩ về một món đồ gì có thể khiến em luôn nhớ đến tôi. Tôi muốn nó thật đặc biệt và không chỉ khiến em hạnh phúc trong một ngày. Gấu bông? Một ý nghĩ chợt lóe lên như một tia hi vọng. Chuẩn rồi, có lẽ em sẽ thích, em dịu dàng như chú gấu nhỏ tôi muốn ôm trong lòng vậy. Mỗi khi nhìn chú gấu bông em sẽ nhớ đến tôi, có lẽ đây là ý nghĩ tuyệt vời nhất mà tôi có thể nghĩ ra từ trước đến giờ. Một chú dấu bông xinh xắn để chúng tôi luôn có thể nghĩ về nhau.

gấu bông

Gấu bông sẽ mang đến cho em hạnh phúc

Tôi dạo quanh thành phố và ghé vào một shop gấu bông chọn cho mình chú gấu đáng yêu rồi hí hửng trở về. Ngày mai, chỉ ngày mai thôi, tôi sẽ có thể nói ra những điều tôi thầm giấu kín, chúng tôi sẽ là của nhau, tôi vẫn nghĩ và mơ như vậy mà chìm vào giấc ngủ lúc nào chẳng hay.

Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục