Giá Gấu Bông Teddy Bao Nhiêu thì Rẻ? | Bảng Giá Mới Nhất Năm 2019

Ngày: 27/06/2017 lúc 16:34PM

Giá gấu bông Teddy bao nhiêu thì rẻ ắt hẳn là thắc mắc của rất nhiều bạn. Cùng tham khảo bài viết của shop gấu bông online để cùng tìm câu trả lời nhé

Bảng giá gấu bông teddy mới nhất năm 2019 để bạn tham khảo.Giá hữu nghị phù hợp túi tiền.

Những nỗi băn khoăn về giá gấu bông teddy trên thị trường

Việc lựa chọn gấu bông đắt hay rẻ hoàn toàn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, có thể do may mắn nhưng phần lớn là do kinh nghiệm khi bạn chọn mua.Hãy cùng gấu bông online tìm hiểu bạn nhé!

Gấu bông là hàng chợ hay hàng cao cấp

Gấu teddy có giá bán vỉa hè giá rẻ hơn rất nhiều so với các loại gấu bông hàng shop chính hãng. Tỉ lệ này có thể là 1/2  thậm chí lên đến 1/5.Giá gấu bông teddy hàng chợ được để lại "bèo" như thế bởi chất liệu làm nên gấu teddy không được đảm bảo. Một bạn sinh viên sau khi mua hàng vỉa hè về sử dụng được thời gian thấy xuất hiện các vết mụn nhỏ. Đi khám mới biết bị dị ứng da từ lông gấu.

Chất lượng không được đảm bảo, các loại gấu teddy giá rẻ này bên trong được nhồi bằng lớp lông cứng sơ xác hoặc bằng vải vụn. Thế mới nói 100k bạn có thể mua được Một chú gấu nhồi bông teddy to bự. Tuy nhiên đi kèm với đó là chất lượng gấu bông hàng chợ vô cùng nguy hiểm.

Giá gấu bông teddy như thế nào là rẻ đối với các sản phẩm chất lượng. Khi địa chỉ bạn chọn ở một tầm "level" cao hơn nghĩa là các sản phẩm gấu bông ở đây đã thực sự chất lượng an toàn. Việc định giá đắt - rẻ lại phụ thuộc vào các yếu tố khác cao hơn nữa.

====> Xem thêm: Địa chỉ bán gấu teddy giá rẻ ở tphcm

Gấu bông bạn chọn liệu có thực sự hot

Thực tế nếu mẫu gấu bông teddy bạn chọn đang trong cuộc đua tranh trên thị trường. Mức độ nhiều người cần mua trong khi số lượng sản phẩm có hạn. Chắc chắn giá bán gấu bông teddy sẽ cao hơn so với mức ban đầu. Vì thế nếu "hầu bao" có hạn hãy suy nghĩ đến việc có nên lựa chọn gấu teddy đang cháy hàng không nhé.

Bạn mua gấu bông có trong dịp khuyến mại không

Giá gấu bông teddy trong các đợt khuyến mại cũng vô cùng rẻ. Các chương trình khuyến mại thường vào dịp khai trương shop bán gấu bông, mừng sinh nhật, nhân dịp lễ… Tận dụng các đợt giảm giá để dự trữ cho mình một em gấu teddy giá rẻ nhất nhé.

Bảng giá gấu bông teddy mới nhất năm 2019

Gấu teddy giá bao nhiêu? Cùng tham khảo bảng giá mới nhất năm 2019 nào!

Nhóm gấu teddy Áo Len 

STTTÊN GẤU TEDDY KÍCH THƯỚC GIÁ BÁN
1Gấu áo Kiss Me60cm- 1m- 1m4245- 655- 795k
2Ted chấm chân80cm- 1m1- 1m4385- 635- 835k
3Ted áo Bay Max80cm- 1m1- 1m4396- 695- 955k
4Ted khăn đỏ80cm- 1m1395- 645k
5Ted áo love80cm- 1m1- 1m4425- 655- 885k
6Lông ngắn80cm- 1m295- 485k
7Ted Len Smile80cm385k
8Ted đen xù 1m555k
9Gấu áo len sao80cm295k

 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các mẫu gấu bông teddy khác nữa tại gấu bông online.

Cách chọn mua gấu bông teddy giá rẻ tránh hàng nhái

Nhiều bạn vì quá tập trung vào mua gấu teddy giá rẻ mà quên mất việc kiểm tra xem chất lượng gấu teddy ở cửa hàng đó có thực sự an toàn không. Sau đây shop gấu bông online sẽ mách bạn cách chọn mua gấu bông chất lượng trong nháy mắt.

Chọn địa chỉ tin cậy

Tìm được địa chỉ có giá gấu bông teddy rẻ , phù hợp túi tiền là cách ai cũng biết nhưng thực hành thế nào hầu như ai cũng mập mờ. Địa chỉ uy tín tỉ lệ thuận với thời gian họ tồn tại trên thị trường. Vì thế nếu bạn lần đầu đi lựa chọn gấu bông hãy tìm những địa chỉ đã có thương hiệu từ 2,3 năm trở lên trong thị trường nhé.

Chọn được địa chỉ tin cậy nhưng bạn cần so sánh với giá tiền gấu bông ở nhiều shop khác nhau. Như thế bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một địa chỉ bán gấu teddy giá rẻ mà chất lượng.

Chọn thông qua quan sát gấu bông

 

Chọn được địa chỉ uy tín nhưng bạn vẫn không thể chắc chắn được gấu teddy ở đó có an toàn. Bước tiếp theo bạn cần làm là đến cửa hàng và quan sát các em thú nhồi bông. Trước hết đập vào mắt bạn là lông của gấu. Không phải độ dài của lông mà kiểm tra độ săn chắc, màu sắc lông có sáng, hay rũ rượi, sợ lông mềm hay cứng và khô ráp.

Kiểm tra chất lượng bông gòn bên trong. Bông chất lượng phải được làm 100% từ loại bông gòn cao cấp. Bông tơi xốp, trắng tinh, có độ đàn hồi nhất định.

Chọn thông qua hình dáng gấu

Hình dáng của gấu teddy là điểm dễ quan sát nhất nhưng không phải bạn trẻ nào cũng để ý. Thông thường gấu bông kém chất lượng các đường kim mũi chỉ thường bị lệch. Phần thân gấu bông có độ phồng không đều nhau, độ đàn hồi dường như không có. Ngược lại gấu teddy mặc dù rẻ nhưng có chất lượng cựu kỳ cao cấp. Không có lỗi trong khâu may, có độ đàn hồi và độ mềm mịn của lớp lông ngoài sờ vào có thể nhận biết ngay.

Hi vọng với một vài bước nhỏ của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình được một địa chỉ để giá gấu teddy hời nhất. Tham khảo thêm các bài viết của chúng tôi tại website : https://gaubongonline.com

Giá gấu bông teddy siêu ưu đãi tại gaubongonline.com

Vâng! Với 100 nghìn hay 10 triệu bạn đều có thể mua được chú gấu bông teddy giá rẻ. Việc định giá đắt - rẻ theo quan điểm của mỗi người là khác nhau. Đối với shop gấu bông online chúng tôi giá gấu bông teddy luôn là tiêu chí hàng đầu.       

giá gấu bông teddy

 Theo bạn đội quân teddy này có giá bao nhiêu là rẻ?

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục