Gấu Bông Khổng Lồ 1m8 - 2m - 3m Giá Rẻ | 3 Mẫu Gấu To Nhất Thế Giới

Ngày: 30/06/2017 lúc 12:02PM

Gấu bông khổng lồ là loại thú nhồi bông như thế nào? Vì sao chúng được gọi là trào lưu của giới trẻ năm 2017. Cùng shop gấu bông online tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của gấu nhồi bông khổng lồ

Gấu Bông Khổng Lồ 1m8 - 2m - 3m là loại thú nhồi bông có kích thước khủng. Với kích thước to bự như vậy chắc hẳn nhiều người sẽ tò mò tại sao gấu bông to lại khiến giới trẻ điên đảo như vậy. Sau đây là 5 lý do sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.


Gấu teddy khổng lồ có rất nhiều điểm đáng yêu nhé

Dễ gây chú ý mạnh

Gấu bông kích thước khủng dễ gây ấn tượng mạnh. Không lạ khi các vật dụng to bự đều là sự chú ý đầu tiên với mỗi người. Với lợi thế to bự gấu teddy khổng lồ không chỉ khiến khách hàng phải nhìn đến nó đầu tiên mà những nét đáng yêu vốn có của chúng sẽ lưu lại trong tâm trí mỗi người. Vì thế không chỉ dễ gây chú ý thú nhồi bông kích thước lớn còn để lại những vương vấn khó quên trong tâm trí khách hàng.

Đối với những bạn nam muốn được tỏ tình thì đây là món quà tặng vô cùng hiệu nghiệm. Khó có cô nào cưỡng lại vẻ đáng yêu của một em gấu bông như thế.

Là đồ chơi chung của các em nhỏ

Nghe có vẻ hơi hoang đường nhưng gấu teddy to bự chính là đồ chơi chung của những trẻ nhỏ trong gia đình đấy. Một gia đình có đông các bạn nhí hoặc ở trường mầm non sự xuất hiện của các chú gấu bông khổng lồ này là một điều đặc biệt. Nó khiến các em nhỏ vô cùng khoái chí khi đùa nghịch các bộ phận trên người của gấu. Một gia đình có đông các bạn nhí hoặc ở trường mầm non hay tại các trung tâm thương mại… Sự xuất hiện của các chú gấu khổng lồ này là một điều đặc biệt.

Mua một lần dùng mãi mãi

Ở đây mình đang nói đến độ bền của gấu bông khổng lồ. Để làm nên một chú gấu với kích thước to bự đòi hỏi cần rất nhiều công sức. Sự cẩn thận trong khâu may và chất lượng thú nhồi bông được đảm bảo an toàn, cùng với đó là chế độ bảo hành tốt. Bạn khó có cơ hội để mua gấu bông mới bởi các em gấu bông to nhất như thế còn lâu mới chịu hỏng hay biến chất. Mách bạn thêm một thông tin quan trọng. Gấu nhồi bông to rất ít hàng nhái kém chất lượng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Đánh giá túi tiền và đẳng cấp của chủ sở hữu

Một lợi thế nữa của gaubongonline đó là thể hiện độ chịu chơi của bạn. Hẳn bạn phải là người có túi tiền chắc chắn mới đụng đến các em gấu bông to bự. Điều đó thể hiện đẳng cấp khác biệt, sự sang trọng của bạn khi mua các sản phẩm gấu bông khổng lồ.

Khuyết điểm của gấu bông khổng lồ

Tuy nhiên không phải cái gì cũng hoàn hảo gấu bông to cũng có những khuyết điểm nhất định.

Kích thước lớn nên khó di chuyển

Tất nhiên với một kích thước to khổng lồ như vậy việc di chuyển chúng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Đèo theo một em gấu bông to bự trên đường bạn có thể phải gặp các chú cảnh sát giao thông vì tội chở vật cồng kềnh trên đường đó. Tuy nhiên các bạn không phải lo bởi hiện nay hầu hết các shop bán gấu bông khổng lồ đều có dịch vụ nén gấu. Chỉ trong tích tắc chú gấu khổng lồ đã được hô biến nhỏ chỉ bằng 1/10 dễ dàng để di chuyển.

==> Xem thêm : Bóc mẽ câu chuyện gấu 1m5 giá 300k.

Chỉ dành cho người chịu đầu tư

Gấu bông to 2m rất kén chọn khách hàng. Hầu như nó chỉ dành cho những người chịu chơi khi bỏ ra 1 số tiền không nhỏ để sở hữu chúng.

Các mẫu gấu bông khổng lồ bạn nhất định phải biết

Có rất nhiều mẫu gấu to bự  kích thước khủng trên thế giới. Trong đó gồm các nhóm chính sau:

Gấu bông 1m8 khổng lồ 

Gấu Teddy Lavender
                              Gấu nhồi bông 1m8 rất nhiều mẫu đẹp nhé

Gấu bông 1m8 là kích thước thấp nhất trong các cỡ gấu cực đại. Tiêu biểu cho kích thước này phải kể đến gấu Teddy lavender, teddy nâu nhập, teddy nâu love… Kích thước cao quá đầu người. Chất liệu làm từ loại bông gòn cao cấp của Hàn Quốc. Thân hình to bự cùng biểu cảm siêu đáng yêu gấu bông 1m8 rất phù hợp để dành tặng cho nửa kia của bạn.

Gấu bông 2m to bự

gau-om-tim-bu
                       
Gấu Teddy ôm tim bự thuộc nhóm gấu khổng lồ 2m


Teddy bự, Teddy choco, Teddy nâu đại là đại diện tiêu biểu cho loại gấu teddy to bự 2m. Với màu sắc chủ đạo là nâu Chocolate màu tượng trưng cho tình yêu. Gấu bông khổng lồ 2m rất thích hợp cho những ai đang có ý định tỏ tình.

Gấu bông 3m cực đại


               Chú gấu 3m thuộc nhóm gấu lớn nhất thế giới


Shop gaubongonline tự hào là địa chỉ bán gấu nhồi bông to đẳng cấp nhất. Với các dịch vụ cùng ưu đãi hấp dẫn chắc chắn bạn sẽ thích.

Loại gấu nhồi bông to bự hợp để tặng bạn gái hoặc trưng bày trong các khu vui chơi của trẻ.

Gấu bông khổng lồ khủng nhất thế giới phải kể đến kích thước của chú gấu 3m. Ai cũng choáng ngợp với thân hình đồ sộ của gấu. Vẫn giữ được nét cơ bản nhất của gấu Teddy thông thường. Chú gấu Teddy bự - đại diện duy nhất của gấu teddy khổng lồ lớn nhất thế giới.

Thanh Tuyền

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục