Gấu bông stitch khổng lồ | Mẫu gấu bông hoạt hình siêu dễ thương

Ngày: 03/04/2017 lúc 14:38PM

Gấu bông Stitch là một mẫu gấu dựa trên nhân vật hoạt hình trong bộ phim hoạt hình của Walt Disney Pictures phát hành năm 2002. Phim kể về các chuyến phiêu lưu đi tìm các thí nghiệm thất lạc của Lilo và chú stitch và là một trong số những bộ phim hoạt hình nổi bật nhất của Disney.Hãy cùng shop tìm hiểu mẫu gấu bông stitch khổng lồ đang hot hiện nay bạn nhé

Gấu bông stitch khổng lồ và những đặc điểm nổi bật

Gấu bông stitch khổng lồ là một lựa chọn hợp lý cho nhưng ông bố bà mẹ dành tặng cho cậu con trai của mình.Đó sẽ là một điều bất ngờ và may mắn đối với bé trai dễ thương đó. 


gấu bông stitch khổng lồ

Gấu bông stitch dễ thương

Màu sắc

Gấu nhồi bông stitich khoác lên mình một màu xanh nước biển, cùng đôi mắt màu đen với đôi tai màu hồng  cực kỳ dễ thương và tinh quái . Màu xanh nước biển của chú gấu này khiến cho bạn có cảm giác thân thiện và thoải mái .

Kiểu dáng

Được thiết kế theo form mẫu từ nhân vật hoạt hình stitch, cùng với độ tinh quái nhưng không khỏi đáng yêu của  chú gấu nhồi bông stitch. Thoạt nhìn qua là một chiếc đầu to cùng đôi tai dài giống thỏ cùng với thân hình mập mạp mũm mĩm. Gấu bông stitch khổng lồ là một kiểu gấu bông mà sẽ khiến cho khách hàng yêu thích từ ngay lần đầu nhìn thấy, bởi độ đáng yêu cũng như dễ thương của nó.

Chất liệu

Được sử dụng chất liệu hoàn toàn nhập khẩu với bông giòn 3 chiều, tạo cho độ phồng tự nhiên cùng với khả năng co giãn hợp lý, khiến cho gấu nhồi bông stitch không bị xẹp theo thời gian và trở lại thiết kế ban đầu khi có tác dụng bên ngoài.

Bên ngoài chú gấu nhỏ dễ thương này được thiết kế với một chất liệu nhung cao cấp, nhập từ Hàn Quốc tạo cảm giác thoải mái cho người cầm và ôm bị rụng lông . lớp lông này còn sử dụng công nghệ nano, khiến chúng luôn luôn bóng và không bị mùi, hướng tới một cảm giác an toàn cho trẻ nhỏ và người lớn

Kích thước

Với gaubongonline.com,gấu bông stitch khổng lồ được chia theo nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ cho đến lớn, các mẫu mã khác của gấu bông stitch sẽ giúp cho khách hàng có những lựa chọn tuyệt vời hơn.Hiện shop có rất nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn :

  • S1: 90 cm – 695.000 đ
  • S2: 70cm- 555.000 đ
  • S3: 50 cm- 235.000 đ
  • S4:  40 cm- 175.000 đ
  • S5:  30cm- 125.000 đ
  • S6:  20cm- 95.000 đ



gấu bông stitch khổng lồ

Chú gấu bông stitch kích thước khủng

Địa chỉ bán gấu bông stitch khổng lồ chính hãng

Gaubongonline.com là địa chỉ uy tín hàng đầu về gấu bông stitch khổng lồ. Những chú Gấu bông stitch tại shop chúng tôi luôn có chế độ bảo hành dài hạn. Bạn sẽ nhận được phiếu bào hành suốt đời về đường chỉ, lông gấu không bạc, 1 năm về bông không xẹp, gấu không rụng lông.

Bạn không có thời gian tới của hàng để lựa chọn sản phẩm. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay về với chúng tôi để đặt hàng online. Dù bạn ở bất cứ địa chỉ nào, trong một thời gian ngắn chúng tôi sẽ chuyển gấu stitch đến tận tay cho bạn.


shop gấu bông stitch khổng lồ

Shop gấu bông uy tín tại 77 Bàu Cát - Hồ Chí Minh


Nhân vật hoạt hình stitch đã ăn sâu vào trong tiềm thức của các bạn trẻ nhỏ Việt Nam với tính cách tinh nghịch cùng độ tinh quái của chú gấu bông Stitch. Và trong gaubongonline.com cũng đã xuất hiện những phiên bản hết sức ngộ nghĩnh và đáng yêu này.

Với những khách hàng trực tiếp đến cửa hàng, bạn được tặng kèm những tấm thiệp xinh xắn. Không cần những lời nói hoa mỹ, hãy gửi trọn tình cảm của mình đến nàng với những lời chúc thân thương nhất.Đó là món quà tặng shop gaubongonline.com muốn bạn dành tặng cho một nửa yêu thương. và đặc biệt ngoài gấu bông stitch chúng tôi còn rất nhiều loại thú bông hoạt hình khác với nhiều mẫu mã hết sức đa dạng về chủng loại .

Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục