Sự thật đằng sau gấu teddy 1m7 giá rẻ | Shop gấu bông uy tín HCM

Ngày: 30/06/2017 lúc 11:22AM

Gần đây một vài khách hàng có phản ánh với shop về việc có một vài nơi bán gấu teddy 1m7 với giá 300k. Vì nghi ngờ chất lượng không đảm bảo nên vị khách này quyết định không lựa chọn loại gấu bông đấy. Bạn có sáng suốt như vị khách này của chúng tôi không?

 Tham khảo >>>  Gấu Bông To Đẹp | Shop Gấu Bông Lớn Giá Rẻ ở Tp.HCM - Hà Nội

Thực hư gấu teddy 1m7 giá rẻ

Liệu có giá rẻ đối với loại gấu bông kích thước 1m7 không? Câu trả lời "Có". Không chỉ 300k thậm chí 100k bạn có thể sở hữu một chú gấu bông kích thước 1m7. điều quan trọng là mẫu mã và chất lượng loại thú bông này được khẳng định là cao cấp được "ngêu ngao' bởi những "thợ" bán hàng tại đây. Với mức giá đấy liệu rằng ai cũng thông thái nhận ra như vị khách hàng kia của chúng tôi chăng? Không hề, một số khách chuộng đồ rẻ vẫn vô tư nghĩ đấy là sản phẩm an toàn và vì nó quá rẻ nên tội gì không mua.

Vậy nếu tôi đưa cho bạn gấu bông 1m7 giá 300k bạn sẽ nhận được gì?

Đó trước hết là một chú gấu bông nguyên vẹn, thậm chí nhãn mác xuất xứ từ Úc rõ ràng. Tuy nhiên tất cả đều được "nhái" dưới bàn tay gia công điêu luyện.

Gấu teddy 1m7 cao cấp đội lốt vỉa hè. Vẫn là câu của ông cha ta "tiền nào vải đấy", với mức giá 300k đã sở hữu một chú gấu bông chất lượng có thực sự tốt. Vâng! Câu trả lời chính là chất lượng vỉa hè hay hàng chợ. Khuôn mặt các em thú nhồi bông biến dạng, thân hình may méo xệch, đường kim mũi chỉ không chắc. Chất liệu lông sơ cứng như chỉ cước, nhiều người tá hóa khi mở gấu bông bên trong toàn vải vụn, bẩn. Liệu bạn có thể tiếp tục sử dụng những con thú nhồi bông khi phát hiện những biểu hiện kinh khủng trên.

Gấu tedd 1m7
     Gấu bông 1m7 giá 300k bông bên trong được nhồi từ mút xốp 

Hậu quả khôn lường từ việc mua gấu teddy 1m7 hàng chợ

Gặp vấn đề về sức khỏe

Với gấu bông 1m7 giá 300k. Một bó rau muống xanh ngắt, một miếng thịt tái bốc mùi nếu gặp phải chúng ta thà nhịn đói chứ không ăn thực phẩm bẩn. Điều này cho thấy một điều rằng người Việt chúng ta rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Tuy vậy nguy cơ xâm hại đến ức khỏe gia đình bạn luôn hiện hữu từ môi trường xung quanh. Và một em gấu  bông chất lượng "rởm" cũng là mối đe dọa nghiêm trọng cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Gấu teddy 1m7 chất lượng kém có thể gây ra các bệnh về đường hô hấp cho trẻ, trong một thời gian dài có thể dẫn đến biến chứng suy đường hô hấp và cuối cùng dẫn đến tử vong. Những người có làn da nhạy cảm sau khi sử dụng thú nhồi bông chất lượng kém dễ bị kích ứng da gây nên các dấu mẩn đỏ. Hiểm họa từ gấu bông 1m5 giá 300k là vô cùng lớn. Vì thế cảnh giác cao với mặt hàng quà tặng giá rẻ này.

Làm hạ uy tín của người tặng

Nếu bạn tặng gấu bông giá rẻ cho người thương của mình thì hậu quả càng lớn hơn. Tặng gấu bông là gián tiếp thể hiện tình cảm của mình cho đối phương, thể hiện tình yêu của bạn với nàng.Một cô gái luôn thích được tôn trọng và tôi tin bạn cũng nghĩ giống tôi khi chọn mua một chú gấu bông cao cấp hơn đúng không nào!

Không khó để nhận biết được gấu bông thật giả, nhất là người được tặng sẽ sử dụng chúng. Tặng thú nhồi bông kém chất lượng sẽ khiến uy tín của bạn bị hạ bệ không thương tiếc. Và như thế mối quan hệ của 2 người sẽ chẳng đi đến đâu đâu nhé?

Tóm lại có gấu teddy 1m7 giá 300k. Nhưng bạn tuyệt đối không được mua vì nó đích thị là hàng kém chất lượng.

Tham khảo >>> Gấu Bông 1m - 1m4 giá rẻ | Shop Gấu Bông Online ở TpHCM - Hà Nội

Giá gấu bông teddy 1m7 phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Gấu Teddy 1m7
         Gấu bông 1m7 giá rẻ phụ thuộc vào 3 yếu tố chính

Phụ thuộc vào mẫu gấu bông

Gấu teddy 1m7 đối với các sản phẩm gấu bông chất lượng thường phụ thuộc vào độ hot của mẫu gấu bông bạn chọn. Nghĩa là cùng kích thước  nhưng sẽ có nhiều loại gấu bông khác nhau. 

Phụ thuộc vào shop bán gấu bông

Gấu bông giá rẻ còn phụ thuộc vào việc shop bán gấu bông để lại giá rẻ cho khách. Nhằm thu hút thêm khách hàng đến với shop mình. Hoặc các chương trình hậu mãi, giảm giá của các cửa hàng bán gấu bông chất lượng cao.

Chất liệu bên trong gấu bông

Gấu teddy 1m7 giá rẻ còn tùy thuộc vào chất liệu bông nhồi bên trong. Hiện tại các sản phẩm gấu bông có xuất xứ từ Hàn Quốc, Úc có giá cao nhất. Các mặt hàng có xuất xứ từ quảng Châu thường có giá rẻ hơn và được khách hàng ít yêu thích hơn.

Mua gấu bông giá rẻ chất lượng không thể không ghé thăm shop gấu bông online. Ở shop gấu bông online chúng tôi biết rằng. Mỗi người không thể 24/24 h bên cạnh những người thân yêu của mình. Chúng ta luôn muốn những người thân yêu biết rằng họ luôn ở một vị trí đặc biệt trong lòng ta. 

Truy cập website: https://gaubongonline.com hoặc gọi tới Hotline: 097.989.6616 với chúng tôi để sở hữu những em gấu bông đáng yêu nhất nhé! 



Thanh Tuyền

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục