Gấu Bông 1m - 1m4 giá rẻ | Shop Gấu Bông Online ở TpHCM - Hà Nội

Ngày: 30/06/2017 lúc 10:34AM

Bạn có biết 2 kích thước gấu bông được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay chính là các kích thước 1m - 1m4. Sự khác nhau giữa 2 kích thước này là gì? Cùng shop gấu bông online khám phá nhé!

Gấu bông 1m hay 1m4 thích hợp tặng bạn gái

Những điểm cộng của gấu bông 1m

Kích thước vừa tầm ôm của các bạn nữ

Gấu bông 1m là cỡ ôm vừa khít một vòng tay của đa số các bạn nữ. Thông thường ôm vừa với tầm tay khiến nàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Tay của chúng ta sẽ không có cảm giác bị hụt hẫng với kích thước lọt thỏm hoặc trường hợp phải dang tay quá tầm đối với gấu bông kích thước lớn. Vì thế điểm cộng đầu tiên phải kể đến của gấu bông kích 1m đó là ôm vừa tầm cực đã.

Dễ di chuyển

Một ưu điểm lớn nữa của gấu bông kích cỡ 1m là rất tiện cho việc di chuyển. Các bạn nam sẽ không cần đến sự trợ giúp của phương pháp nén gấu bởi, với chiều cao trung bình của nam giới (1m6) thì việc mang em gấu đi ở trong tầm tay.

Không cần nén nhỏ

Việc gấu bông 1m có nên nén nhỏ hay không tùy thuộc vào yêu cầu của từng khách hàng khi mua gấu tại shop chúng tôi. Tuy nhiên đa số khách hàng đều chọn phương pháp gói quà thông thường. Không cần nén nhỏ giúp bạn tiết kiệm được thời gian đồng thời giúp giữ nguyên vẹn vẻ đẹp nguyên sơ ban đầu của thú nhồi bông.

Thích hợp đặt trong giường ngủ

Gấu bông 1m phù hợp với kích thước giường nằm ngủ của các bạn nữ. Thông thường không gian phòng ngủ của các bạn nữ thường bé bé xinh xinh. Một chú gấu bông kích thước khổng lồ sẽ chiếm hết chỗ ngủ của nàng. Vì thế các chàng tinh tế thường lựa những chú gấu bông có kích thước 1m hoặc 1m2. Có thể thoải mái không gian cho nàng và gấu trên chiếc giường xinh xắn của mình.

Dễ giặt

Trên thực tế những chiếc máy giặt có thể nhồi được tối đa một chú gấu bông 1m. Bạn không cần lo ngại vì sợ máy giặt bị quá tải. Thêm nữa bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí giặt là ở tiệm với máy giặt kích thước to hơn. Khi thú nhồi bông 1m có thể được giặt bằng máy giặt gia đình thông thường.

Điểm cộng của gấu bông 1m4

Tặng gấu bông to đang là mốt của thị trường

Gấu bông nằm trong top thú nhồi bông có kích thước lớn. Những món quà mang ý nghĩa to đang trở thành xu hướng tặng quà chính năm 2017. Vì thế gấu bông 1m4 được xem như món quà tặng hợp với "mốt' của thị trường.

Dễ thể hiện tình cảm

Một em gấu bông kích thước to bự như 1m4 dễ gây được sự chú ý đối với nàng. Vì thế với thân hình lực lưỡng của mĩm  loại gấu bông này bản thân chúng đã chứa thông điệp yêu thương đầy ý nghĩa. Đối với các chàng trai nhút nhát vốn không quen thể hiện tình cảm trước đối phương thì đây ắt hẳn là vị cứu tinh lớn nhất giúp chàng tỏ tình thành công.

Thể hiện sự nghiêm túc và độ chịu chơi

Một món quà lớn không thể đánh giá được tình cảm của người ấy dành cho bạn. Nhưng phần nào đó vẫn thể hiện được sự nghiêm túc của chàng trong mối quan hệ này. Đồng thời gấu bông kích thước 1m4 còn gián tiếp thể hiện độ “chịu chơi” của các chàng khi chi một khoản tiền không nhỏ để sở hữu một bạn gấu bông to bự.

Tạo bất ngờ với dịch vụ nén nhỏ

Gấu bông 1m4 sẽ gây bất ngờ đối với nửa kia của bạn bởi dịch vụ nén gấu bông nhỏ. Như một phép hô biến chú gấu bông kích thước khổng lồ bỗng bé lại vừa bằng một chiếc phích nước. Sau đó lại trở về nguyên hình khi mở túi nén ra. Rất phù hợp để làm quà độc gây bất ngờ đối với bạn gái đấy!

Có rất nhiều mẫu gấu bông kích thước 1m-1m4. Hãy chọn kích thước phù hợp với người thương của bạn nhé!

Shop Gấu Bông Online ở Tp.HCM - Hà Nội

Shop gấu bông online địa chỉ bán gấu bông tin cậy cho hàng triệu bạn trẻ khắp Việt Nam

Xem thêm >>> gấu teddy khổng lồ

Mua gấu bông 1m-1m4 hãy đến với shop gấu bông online bởi:

Đây là địa chỉ bán gấu bông kích cỡ 1m-1m4 đã tồn tại rất lâu năm trên thị trường. Uy tín và thương hiệu đã được kiểm chứng và khẳng định bởi chính tập khách hàng của chúng tôi.

Hình thức giao dịch qua online và offline. Khách hàng chỉ việc chọn hình thức mua hàng, các khâu tiếp sau cứ để chúng tôi lo.

Đặc biệt hệ thống cửa hàng trải rộng khắp cả nước với 5 cơ sở chính tại Hà Nội và tp. Hồ Chí Minh:

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 – P14 – Q.Tân Bình – Tp HCM – 096.618.6616
  • Store 2: 555 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – TP.HCM – 093.377.6616
  • Store 3: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội – 03.9799.6616
  • Store 4: 42 Xuân Thuỷ – Cầu Giấy – Hà Nội – 093.777.6616
  • Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội – 035.369.6616

 Phục vụ chu đáo, chuyển hàng nhanh gọn lẹ. Khách hàng không phải gặp trường hợp "chờ" hàng lâu, hay "búc xúc" vì thái độ của nhân viên.

Mua gấu bông 1m-1m4 tại cửa hàng của chúng tôi bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Miễn phí ship nếu bạn ở quanh khu vực của chúng tôi 3-5km, tặng, viết thiệp miễn phí, giảm giá cao cho khách hàng mua gấu bông ở shop các lần tiếp theo.

Cửa hàng của chúng tôi được đặt ở vị trí đắc địa ở gần khu vực trung tâm của 2 thành phố lớn. Không khó để khách hàng có thể tìm ra. Truy cập đến website gấu bông của chúng tôi hoặc liên hệ đến hotline097.989.6616 để sở hữu những em gấu bông 1m-1m4 siêu đáng yêu nhé.

 

Tuyền Thanh

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục