Địa chỉ bán gấu teddy 1m2 cao cấp giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ngày: 24/03/2018 lúc 09:39AM

Không thể phủ nhận được sự ảnh hưởng của những nhân vật thú nhồi bông đối với tâm trí của trẻ thơ. Những nhân vật gần gũi bước ra từ hoạt hình, phim ảnh, truyện đến với cuộc sống thực trong phiên bản của những chú gấu bông đáng yêu. Các bạn nhỏ như gặp được những thần tượng của mình vậy, kéo thế giới ảo lại gần hơn với thế giới thực. Những chú gấu bông trở thành người bạn thân thiết của trẻ. Một trong những loại thú bông được ưa thích nhất có thể kể đến đó là gấu Teddy.

Xem thêm : Bộ sưu tập gấu teddy 1m2 cao cấp, giá rẻ

Địa chỉ bán gấu bông teddy 1m2

Gấu Teddy có nhiều kích cỡ, kiểu dáng được bán khá nhiều ngoài thị trường, là món quà mà không một bạn nhỏ nào là không thích, đây cũng là món quà đặc biệt dành cho các bạn gái. Trong các kích thước thì gấu teddy 1m2 được xem là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất. Có rất nhiều địa chỉ bán gấu bông teddy 1m2 tuy nhiên không phải ở đâu cũng bán với giá rẻ và đảm bảo chất lượng vì có nhiều trường hợp khi mua gấu về bé bị dị ứng da và bị viêm mũi khi tiếp xúc với lông gấu. Nếu bạn muốn an tâm, muốn mua gấu bông teddy 1m2 giá rẻ cao cấp có thể đến với những cửa hàng của Gấu bông online tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

>>> các mẫu gấu bông teddy 1m2<<<

Địa chỉ bán gấu bông teddy 1m2 giá rẻ, cao cấp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Gấu bông online là chuỗi cửa hàng bán các loại gấu bông teddy cao cấp ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng trong nhiều năm nay luôn tin tưởng và chọn đây là thiên đường gấu bông cho trẻ, là nơi mà các bé thỏa sức khám phá, ngắm nhìn và mua về cho mình những chú gấu bông quen thuộc từ những bộ phim hoạt hình hay những câu chuyện.

Nhiều kiểu dáng khác nhau.

Gấu Teddy 1m2 ở của hàng của Gấu bông online có hẳn một bộ sưu tập với nhiều kiểu dáng, thiết kế độc đáo và đa dạng.

Ở đây các bậc phụ huynh thỏa thích chọn cho con những mẫu sản phẩm đẹp nhất, các bạn trai có thể chọn gấu Teddy làm quà cho bạn gái của mình với những mẫu hot nhất, phù hợp với sở thích và tính cách của người nhận.

Một điểm đặc biệt là gau teddy 1m2 tại đây được nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc… Các sản phẩm được làm từ những chất liệu nhung và bông cao cấp nhất. Chất lượng đã được kiểm chứng an toàn cho sức khỏe của người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Gấu bông không tạo ra cảm giác ngứa ngáy khó chịu khi chạm vào mà thay vào đó là sự mềm mịn, mượt mà.

Bảo hành trọn đời.

Gấu bông thời trang và rất bền, các đường may cực kì tỉ mỉ để bé thoải mái chơi đùa mà gấu không bị rách hay bục chỉ.

Nếu ai hỏi gấu teddy 1m2 giá bao nhiêu thì xin trả lời giá của mỗi chú gấu sẽ phụ thuộc vào từng thiết kế và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, mức giá sẽ tương đối hợp lý, không đắt hơn so với thị trường. Khách hàng có thể tham khảo giá gấu teddy 1m2 trên website hoặc đến xem trực tiếp tại cửa hàng.

Các ưu đãi khi mua sản phẩm tại Gấu bông online

Cũng giống như khi khách hàng tìm mua các loại thú nhồi bông khác tại cửa hàng, chúng tôi có đi kèm dịch vụ bảo hành gấu trọn đời về chất lượng bông và đường may làm sao để gấu luôn giữ được độ bền và mới.

Các nhân viên sẽ tư vấn rất tận tình để bạn chọn ra những mẫu sản phẩm đẹp nhất hợp với túi tiền, bên cạnh đó là dịch vụ gói quà giá rẻ cho những ai đang mua gấu làm quà. Ngoài ra là dịch vụ vận chuyển siêu nhanh, bạn không cần đến tận cửa hàng mà chúng tôi sẽ có trách nhiệm mang gấu đến tận nơi với giá hạt rẻ.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục