Cách bảo quản gấu bông bạn nên biết | Mẹo nhỏ hữu ích cho bạn

Ngày: 01/04/2017 lúc 16:34PM

Cách bảo quản gấu bông đơn giản ngay tại nhà.Gấu bông là người bạn thân thiết luôn kề bên bạn cùng bạn chìm vào giấc ngủ mỗi ngày. Vì vậy, nó cần phải luôn được sạch sẽ, thơm mát để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của bạn. Đồng thời, để tránh được sự hư hỏng hay mất đi hình dáng dễ thương vốn có, những chú gấu bông cần được bảo quản trong điều kiện lý tưởng. Hãy cùng tìm hiểu cách bảo quản gấu bông đáng yêu để kéo dài tuổi thọ của nó lên đến hàng chục năm bạn nhé.


Bảo quản gấu bông cũng rất quan trọng đó bạn

Tham khảo thêm >>> 6 điểm cần lưu ý khi mua gấu bông giá rẻ

Những cách bảo quản gấu bông cần lưu ý

Việc ôm ấp gấu bông hàng ngày sẽ khiến nó dễ dàng bị hư hỏng, rách hay xẹp mất đi hình dáng ban đầu. Tuy nhiên bạn không chỉ mua nó về và trưng bày trong tủ kính. Do đó, hãy chú ý cách bảo quản gấu bông sau đây.

Điểm cần lưu ý

  • Bạn cần kiểm tra thật kĩ những vết đứt của chỉ. Nếu nó hãy nhanh chóng may lại một cách thật khéo léo.
  • Bạn cần vệ sinh cho gấu bông để đảm bảo nó luôn được sạch sẽ. Chỉ với một chiếc khăn sạch những vào chậu nước ấm dùng lau nhẹ trên khắp bề mặt gấu, những bụi bẩn trên thân gấu sẽ được đánh bay một cách nhanh chóng nhất.

Bạn không nên dẫm hay đạp trực tiếp lên thân gấu, đấy chính là cách bảo quản gấu bông tốt nhất. Chính những hành động đó sẽ khiến gấu nhanh chóng bị mất hình dáng hay bám bẩn rất khó tẩy ra.

gau teddy

Tham khảo thêm >>> Hướng dẫn cách giặt gấu bông tại nhà

Hướng dẫn vệ sinh

Với những trường hợp cần giặt sạch gấu, bạn có thể thực hiện theo 3 cách bảo quản gấu sau.

  • Bạn chọn một chiếc khăn trắng, đảm bảo độ mềm mại và sạch sẽ, sau đó những vào nước ấm, vắt thật khô và nhẹ nhàng lau lên bề mặt.Cách này khá hiệu quả, nó sẽ giúp bạn loại bỏ được bụi bẩn trên bề mặt gấu.
  • Gấu nhồi bông của bạn bám những vết bẩn cứng đầu, bạn không thể chỉ dùng một chiếc khăn ẩm như trước. Thay vào đó bạn cần đến một cách làm sạch mới hơn. Bạn cần để ý xem trên nhãn mác hoặc tham khảo trên các trang mạng. Bạn cần tự mình làm sạch gấu bằng giấm và xà bông. Lưu ý, không nên vò mạnh tay khiến gấu mất đi hình dáng đáng yêu ban đầu.
  • Nếu không muốn giặt bằng nước, bạn có thể sử dụng những chiếc máy hút bụi để loại bỏ những bụi bẩn trên thân gấu. Bạn có thể dùng bàn chải để đánh bật bụi ra ngoài sau đó dùng máy hút.

Lưu giữ gấu teddy  

Sau khi bạn đã vệ sinh sạch sẽ, thì công việc còn của bạn là giữ gìn thật cẩn thận chú gấu đáng yêu này. Nếu bạn không sử dụng chú gấu nhỏ đang yêu này nữa mà vẫn muốn lưu làm kỉ niệm, thì bạn chỉ cần cho gấu teddy vào 1 chiếc túi bóng to, buộc chặt đầu túi lại rồi cắt tại một lơi thoáng mát tránh ẩm mốc.

Một chú gấu bông chất lượng khiến bạn mê mệt. Bạn đã biết cách để bảo quản chúng an toàn, đảm bảo tuổi thọ kéo dài mãi theo thời gian. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay shop gấu teddy để rinh ngay về cho căn phòng mình một người bạn tri kỉ.

Nếu có nhu cầu mua gấu bông hay muốn biết thêm về cách bảo quản gấu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 097.989.6616, Zalo: 093.777.6616.Có đủ loại gấu teddy chính hãng lớn bé, đầy đủ kích cỡ , màu sắc đang chờ bạn rinh về.

 

Nguyễn Thành Trung

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục