Gấu bông teddy giá rẻ và 3 sự thật bạn cần biết

Ngày: 04/07/2017 lúc 18:16PM

Gấu bông teddy giá rẻ là từ khóa được khá nhiều khách hàng tìm kiếm trên mạng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến sự thật đằng sau những chú gấu này.

Xem thêm : 3 lý do khiến Gấu teddy 1m là món quà dễ thương tặng bạn Gái

Thị trường gấu bông teddy giá rẻ hiện nay

Gấu bông teddy giá rẻ hiện được bán tràn lan ở nhiều nơi trên cả vỉa hè.Bạn sẽ dễ dàng mua được một chú gấu bông với giá hời nhưng chất lượng đi kèm và tác dụng phụ khi sử dụng về lâu về dài thì vô cùng lớn.  

Tại các cửa hàng chuyên cung cấp gấu bông, người mua có thể yên tâm về chất lượng. Tuy nhiên giá thành ở đây không phải thấp. Sự chênh lệch giá khá lớn so với những chú gấu nhồi bông đang được bán trên vỉa hè.

                  Thị trường gấu bông ngày càng đa dạng 

Gấu bông teddy giá rẻ được bày bán nhiều trên vỉa hè

Gấu bông vỉa hè là lựa chọn của nhiều khách hàng không có điều kiện như các bạn sinh viên, lao động phổ thông bởi giá thành rất rẻ. Nhưng chắc chắn họ không thể biết được sự thật đằng sau những chú gấu đó.

Sự thật đằng sau những chú gấu bông teddy giá rẻ

Chất lượng không đảm bảo

Nền kinh tế thị trường cạnh tranh, để tăng lợi nhuận. Nhiều đơn vị đã bán gấu bông có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng.

Hầu hết những em gấu bông teddy bán ở vỉa hè hiện nay đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Hoặc ở những công ty gia công nhỏ cơ sở vật chất khiến chất lượng sản phẩm kém.

Để sản xuất ra những chú gấu bông với giá thành rẻ nhà sản xuất đã kiệm tối đa chi phí. Ruột của chúng được nhồi nguyên liệu không đảm bảo, quá hạn. Đặc biệt nhiều nơi còn nhét vào ruột gấu những vải vụn, đệm mút nên gấu rất cứng.

Ngoài ra vải bên ngoài để làm nên gấu bông cũng là những vải kém chất lượng. Đây là vải dệt thưa dễ lòi ruột gấu ra ngoài khiến gấu rất dễ bị rách, hỏng.

Dễ mắc bệnh vì những chú gấu bông Teddy giá rẻ

Gấu bông được rất nhiều người yêu thích bởi sự đáng yêu, dễ thương. Chúng thường được con người coi như những người bạn tri kỉ nên thường âu yếm, vuốt ve, ôm mỗi khi ngủ.

Chính vì vậy, nếu chất lượng gấu không đảm bảo sẽ rất dễ gây ra các bệnh lý về da và hô hấp cho người sử dụng. Sự thật là đã có rất nhiều người bị hen, viêm phế quản, dị ứng vì những chú gấu bông không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan trên vỉa hè.

Thậm chí trong những chú gấu teddy xuất xứ từ Trung Quốc người ta còn phát hiện ra những chất hóa học có thể gây ung thư và vô sinh.

Không được bảo hành chất lượng sản phẩm

Bạn bỏ ra vài trăm nghìn để mua một chú gấu bông teddy giá rẻ làm quà tặng. Nhưng khi mua ở những nơi công cộng, không chuyên bạn sẽ không được bảo hành. Điều này thật khiến chúng ta không an tâm khi sử dụng.

Tuy giá gấu ở vỉa hè rẻ nhưng do chất lượng không đảm bảo, sản phẩm không hợp vệ sinh nên sau một vài tháng sử dụng lông sẽ bị rụng và hư hại. Thời gian sử dụng ngắn sẽ không xứng với số tiền bạn bỏ ra mua.

Thay vì mua gấu bông teddy giá rẻ chỉ dùng được một thời gian ngắn. Bạn hãy cố gắng mua một em gấu từ những địa chỉ bán hàng uy tín, nguồn gốc rõ ràng để không phải lo lắng về sức khỏe cũng như chất lượng của sản phẩm khi sử dụng.

Một số lưu ý khi chọn mua gấu bông

Để chọn được một chú gấu bông teddy chất lượng bạn cần quan tâm đến chất liệu. Chất liệu được coi là một trong những yếu tố quan trọng nhất đến chất lượng của gấu bông. Ngoài ra nó cũng quyết định tới giá thành cũng như sự an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, khi mua gấu bông chúng ra phải lưu ý tới yếu tố này.

Gấu bông teddy được bán trong các cửa hàng uy tín luôn đảm bảo chất lượng

Một chú gấu bông đảm bảo chất lượng phải được sử dụng 100% bông để nhồi. Để kiểm tra gấu bông có được sử dụng loại bông chất lượng bạn hãy bóp thử chúng. Nếu khi bóp gấu có độ đàn hồi, mềm, cảm giác bên trong có không khí thì chất liệu làm nên chú gấu đó đạt yêu cầu.

Phía bên ngoài của những chú gấu bông chuẩn phải được bọc bởi vải có chất lượng tốt không chỉ đẹp mà phải mềm mịn và đặc biệt không rụng lông.

Nếu đạt được những yếu tố trên, chú gấu ấy mới chính là những sản phẩm cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng.

Mua gấu bông teddy chất lượng ở đâu

Brown & Cony Áo Len
                 (Nên mua gấu bông ở các shop chính hãng)

Lời khuyên đầu tiên cho các bạn đó là mua tại các shop bán gấu bông teddy chính hãng.

Những chú gấu bông chất lượng thường có mặt tại các shop chuyên cung cấp gấu bông có thể bán tại các cửa hàng hoặc trên các website bán hàng như teddy.vn. Sản phẩm tại những địa chỉ bán gấu uy tín chuyên nghiệp như teddy.vn sẽ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tại đây họ sẽ nắm rõ những sản phẩm chất lượng như thế nào. Từ đó sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hợp lý khi mua gấu bông teddy ở đâu chất lượng.Với những chia sẻ trên hy vọng các bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình khi mua gấu bông làm quà tặng những người thân yêu.

==> Xem thêm : Gấu Bông Online - 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Sài Gòn.

Thanh Tuyền

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục