Gợi Ý 13 Món Quà Tặng Cho Người Yêu Ý Nghĩa Nhất 2020

Ngày: 24/08/2019 lúc 13:39PM

Vào mỗi dịp sinh nhật của người yêu, bạn thường không biết chọn món quà sinh nhật gì cho phù hợp.Nếu bạn đang có suy nghĩ như vậy, thì đừng bỏ qua bài viết hôm nay của gaubongonline.com nhé!

Trong bài viết này, mình sẽ tổng hợp và giới thiệu với bạn danh sách 13 món quà tặng cho người yêu ý nghĩa nhất.

quà tặng cho người yêu

Món quà tặng sinh nhật làm người ấy nhớ nhất


Quà tặng cho người yêu - Thông tin dành riêng cho đấng mày râu

Chọn quà sinh nhật, quà 8/3, quà Valentine,... tặng cho bạn gái là hành động ngọt ngào, chứng minh cho sự chân thành của đấng mày râu. Nếu bạn đang đắn đo không biết món quà nào phù hợp với cô gái của bạn thì danh sách 6 món quà dành tặng bạn gái nhân ngày sinh nhật dưới đây sẽ cho bạn một vài ý tưởng tuyệt vời.

Hoa hồng 

quà tặng cho người yêu

Bó hoa hồng đẹp - một tình yêu lãng mạn


Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Là loài hoa ngọt ngào mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích. Tặng hoa hồng cho người yêu trong ngày sinh nhật lại càng ý nghĩa hơn bao giờ hết. Món quà sinh nhật cho người yêu này thể hiện mong muốn bạn gái luôn xinh đẹp, tỏa sáng như những đóa hồng ngát hương thơm.

Không chỉ có thế, số lượng hoa hồng bạn tặng cũng còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc, chẳng hạn như:

  • 18 đóa hồng: Tình yêu trong sáng, chân thành
  • 20 đóa hồng: Anh yêu em bằng tất cả trái tim
  • 100 đóa hồng: Tình yêu anh dành cho em là duy nhất, lớn lao nhất
  • 1001 đóa hồng: Anh mãi mãi yêu em

Màu hoa hồng bạn tặng cũng có những ý nghĩa riêng biệt

  • Hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt;
  • Hồng tím tượng trưng cho tình yêu thủy chung;
  • Hồng xanh tượng trưng cho niềm hi vọng, những điều nhẹ nhàng, thanh bình.

Gấu bông - quà sinh nhật cho người yêu khi bạn hay vắng nhà


tặng gấu bông cho người yêu khi bạn hay đi công tác

Gấu Teddy - món quà sinh nhật nàng yêu thích nhất


Gấu bông là một trong những món quà sinh nhật người yêu truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Thông điệp này là “chú gấu bông này sẽ thay anh bảo vệ em khi anh không có ở bên”.

Các chàng trai cũng có thể tặng cô gái của mình một gia đình gấu nhồi bông. Với lời nhắn gửi “tương lai, chúng ta cũng sẽ có một gia đình nhỏ hạnh phúc như gia đình gấu”.

Món quà sinh nhật cho người yêu này chắc chắn sẽ khiến người yêu của bạn cảm thấy hạnh phúc. Khi cô ấy nhận thấy được sự quan tâm, yêu thương của bạn dành cho cô ấy.

Quà sinh nhật cho người yêu hay shopping


quà tặng ý nghĩa dành cho người yêu

Sở thích của đa số các nàng là gì?


Nếu bạn đang phân vân không biết sinh nhật người yêu nên tặng gì. Thì hãy đừng quên quần áo, phụ kiện là thứ mà không có cô gái nào là không yêu thích. Các nàng vẫn thường dành cả nửa tháng lương để sắm sửa quần áo, trang sức,... đấy thôi.

Trong ngày sinh nhật người yêu, các quý ông có thể chọn cho nàng rất nhiều món quà khác nhau. Từ váy, áo, quần, túi xách, thắt lưng,... đến trang sức như hoa tai, vòng tay, nhẫn,...

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm dành cho bạn gái

Mỹ phẩm dành cho nàng


Nếu chọn quà tặng người yêu dịp sinh nhật nữ thì mỹ phẩm chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Bởi hầu hết các cô gái đều vô cùng quan tâm đến việc làm đẹp. Mỹ phẩm là một trong những là vật bất ly thân của nàng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm cho bạn thỏa sức lựa chọn.  Ví dụ như son, kem dưỡng, nước hoa, kem chống nắng,... Những món quà này sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn đến nàng một cách tốt nhất.

Đồ công nghệ

quà tặng cho nàng

Món quà ý nghĩa cho cô nàng yêu công nghệ


Đồ công nghệ như laptop, điện thoại... là lĩnh vực dù không rành nhưng các nàng cũng hết sức hứng thú. Các cô gái sẽ càng cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn khi bạn trai giúp mình lên đời chiếc dế yêu. Hoặc có thêm một vài món đồ công nghệ mới.

Điện thoại, laptop, máy ảnh, ipad, hoặc một vài món đồ công nghệ khác chắc chắn sẽ khiến cô ấy reo lên sung sướng trong ngày sinh nhật.


==> Tham khảo thêm: 8+ Món Quà Tặng Cho Bạn Gái Ngọt Ngào Và Lãng Mạn Nhất

Quà tặng cho người yêu nam - Thông tin dành riêng cho các quý cô

Mua quà sinh nhật cho người yêu là con trai tuy dễ mà khó. Thế giới đồ dùng của đàn ông dù đơn giản. Nhưng để mua được món quà sinh nhật đúng ý chàng cũng mất khá nhiều thời gian đó.

Nếu bạn cảm thấy phân vân về vấn đề quà tặng hãy thử tìm kiếm những ý tưởng mới lạ. Thông qua danh sách quà tặng cho người yêu mà gaubongonline.com gợi ý dưới đây nào!

Món đồ anh ấy yêu thích - quà sinh nhật cho người yêu tuyệt vời


Món đồ anh ấy yêu thích

Đồng hồ - khẳng định vị thế đàn ông


Nếu người yêu của bạn yêu thích bóng đá. Tại sao bạn không mua một chiếc áo của cầu thủ mà anh ấy yêu thích làm quà sinh nhật cho người yêu.

Một chiếc áo có thương hiệu sẽ khiến bạn tốn khá nhiều tiền. Nhưng đây là một khoản đầu tư xứng đáng. Và bạn sẽ cảm thấy vui mừng khi thấy sự phấn khích của người yêu bạn khi nhận được món quà. 

Khi mua áo tặng người yêu, bạn chỉ cần đảm bảo chiếc áo phù hợp với cơ thể anh ấy là được.

Một bữa tối lãng mạng - quà tặng cho người yêu ý nghĩa


một bữa tối lãng mạn cho 2 người

Một bữa tối đáng nhớ của bạn và nàng


Anh ấy đã chuẩn bị những bữa tối ngọt ngào để làm hài lòng bạn trong suốt những năm qua. Vì vậy đây có thể là thời điểm hoàn hảo để bạn làm điều tương tự. Bạn có thể khiến người đàn ông của bạn ngạc nhiên với một bữa tối dưới ánh nến lãng mạn vào ngày đặc biệt của anh ấy.

Đồ công nghệ - món quà sinh nhật cho chàng bất ngờ


tặng đồ công nghệ cho người yêu

Smartphone cho chàng


Điện thoại của người yêu bạn đã lỗi thời? Anh ấy có thường xuyên phàn nàn về nó không? Nếu câu trả lời là “có”. Hãy mua tặng anh ấy một chiếc điện thoại thông minh mới làm quà sinh nhật vào ngày đặc biệt của a ấy.

Điều này sẽ khiến anh ấy nhận ra rằng bạn quan tâm đến anh ấy đến nhường nào. Có rất nhiều mẫu điện thoại thông minh. Giá cả phải chăng trên thị trường có thông số kỹ thuật tốt để bạn lựa chọn. Vì vậy bạn không cần lo lắng phải chi quá nhiều tiền mua quà sinh nhật tặng cho người yêu.

Khi chọn điện thoại làm quà sinh nhật tặng người yêu, hãy nghĩ đến những tính năng mà người đàn ông của bạn thực sự cần. Đừng chỉ mua một chiếc điện thoại thông minh vì nó trông đẹp hoặc có các tính năng mới nhất.

Một cái gì đó có thể giúp đỡ trong công việc của anh ấy


quà tặng cho người yêu

Bộ đồ phù hợp với công việc của chàng


Nếu người yêu bạn làm kỹ sư. Hãy mua cho anh ấy một chiếc mũ bảo vệ an toàn hoặc một chiếc máy tính. Nếu anh ấy là một người kinh doanh, hãy mua cho anh ấy một bộ đồ sang trọng. 

Bí quyết chọn quà sinh nhật dành cho bạn trai là tìm ra thứ mà người yêu bạn rất cần dùng nhưng lại bị hỏng hoặc bị mất. Người yêu bạn hẳn sẽ cảm động khi nhận được quà tặng hữu ích với các công việc hàng ngày của anh ấy.

Một đôi giày thể thao


giày thể thao tặng chàng

Giày thể thao


Cho dù người yêu của bạn có thích tập luyện hay không. Thì quà sinh nhật là một đôi giày thể thao đều có thể khiến anh ấy cảm thấy vui mừng. Giày thể thao thoải mái và rất bền vì vậy chúng cũng là đôi giày công sở hoàn hảo. 

Điều quan trọng nhất là đôi giày thể thao mới này. Có thể truyền cảm hứng để anh ấy thay đổi lối sống thông qua việc chạy bộ. Bạn có thể khuyến khích anh ấy chạy bộ mỗi cuối tuần với bạn cho đến khi tập thể dục trở thành thói quen. 

Như vậy, quà sinh nhật tặng cho người yêu là giày thể thao không chỉ khiến anh ấy hạnh phúc trong ngày đặc biệt của mình. Mà còn có tác dụng phát triển một thói quen sinh hoạt lành mạnh tốt cho anh ấy trong tương lai.

Bổ sung cho bộ sưu tập của anh ấy

Bộ sưu tập tem đồ sộ của chàng


Người yêu bạn đã sưu tầm một thứ gì đó trong nhiều năm? Cho dù chúng là tem cũ hay đồ cổ thì việc ủng hộ anh ấy là điều nên làm. Miễn đó là một sở thích lành mạnh. 

Bạn có thể thể hiện sự ủng hộ của mình. Bằng cách mua tặng một món đồ quý hiếm để bổ sung vào bộ sưu tập của anh ấy. Tìm kiếm quà sinh nhật cho người yêu như thế sẽ không dễ dàng. Nhưng công sức bạn đã đầu tư vào quá trình này chắc chắn sẽ đáng giá khi thấy anh ấy vui.

Thời gian và tình cảm - Món quà tặng cho người yêu ý nghĩa, giá trị nhất

Thời gian có lẽ là món quà sinh nhật cho người yêu quý giá nhất mà bạn có thể dành tặng. Hãy bỏ qua công việc, ở bên cạnh người yêu bạn cả ngày. Nuông chiều người ấy và làm cho người đó cảm nhận được tình yêu sâu đậm của bạn.

Nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa,... những hành động nhỏ nhưng ngọt ngào này. Nó sẽ khiến ngày sinh nhật của người yêu bạn trở nên đặc biệt hơn.


quà tặng cho người yêu



Hai bạn có thể dành cả đêm bên cạnh nhau trên sân thượng để ngắm trăng. Và lưu giữ khoảnh khắc đơn giản này bằng toàn bộ trái tim. 

Món quà này hoàn hảo hơn so với tất cả những thứ vật chất đắt tiền khác.

Trong mối quan hệ tình cảm, những món quà tinh thần thể hiện tình yêu thương luôn có giá trị to lớn. Vì vậy, thay vì lo nghĩ chọn một món quà sinh nhật người yêu đắt tiền. Hãy gửi đến người mà bạn yêu thương một món quà đến từ tận trái tim. Người yêu bạn sẽ hạnh phúc hơn vì điều đó.

Đừng quên truy cập vào website gaubongonline.com để đọc thêm các bài viết hữu ích khác nữa nhé!


==>Tham khảo thêm: 15+ Món Quà Tặng Cho Bạn Trai Đẹp Và Vô Cùng Ý Nghĩa

Nguyễn Linh Chi Hoa

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục