TOP 5 MẪU MÈO BÔNG BÁN CHẠY NHẤT 2019

Ngày: 18/04/2019 lúc 00:42AM

Mèo bông hiện đang được rất nhiều người săn lùng tại Hà Nội bởi vẻ ngoài đáng yêu và ngộ nghĩnh vô cùng. Cùng với sự hấp dẫn của mèo bông, rất nhiều cửa hàng bán thú bông tại Hà Nội đang bày bán rất nhiều mẫu mã khác nhau. Cùng với độ dễ thương không cưỡng lại được, mèo nhồi bông chắc chắn là món quà được mong đợi nhất năm 2019. Hãy cùng gaubongonline.com tìm hiểu những mẫu mèo bông hot nhất ngay bây giờ nhé.

Top những mẫu mèo bông đang được giới trẻ săn lùng hiện nay

Mèo bông Pusheen

Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ về hình ảnh chú mèo bông ngộ nghĩnh và đáng yêu trên những mẩu tin nhắn của Facebook. Mèo pusheen được tạo ra bởi hoạ sĩ Claire Belton và Andrew Duff, trong vai nhân vật chính của bộ truyện tranh “Đáng yêu mỗi ngày” năm 2010. Với 4 chiếc chân nhỏ xíu với vẻ ngoài béo tròn, mèo Pusheen sẽ gây ra thiện cảm tức thì cho bất cứ ai nhìn thấy. Thứ khiến cho các bạn phải mê chú mèo Pusheen chính là những ảnh động với những hành động đáng yêu trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra mèo Pusheen còn có 2 anh chị em nữa Stormy và Pip cũng vô cùng đáng yêu nhé.

meo-bong-pusheen

Mèo nhồi bông Pusheen siêu cute

Gối mèo nhồi bông pusheen là một sản phẩm siêu hot của gaubongonline.com và đang rất được chào đón bởi khách hàng tại Hà Nội. Với chất liệu nhung cao cấp và những lớp bông xoắn 3D được làm từ 100% thiên nhiên, mèo bông pusheen chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Chỉ cần tiếp xúc qua lần đầu tiên, các bạn sẽ cảm nhận được ngay sự mềm mại, khiến ai muốn ôm ấp mãi thôi.

goi-meo-pusheen

Mèo bông Pusheen 

Hiện gaubongonline.com đang có 2 kích cỡ từ 20-40 cm với những màu sắc như đen, xám, hồng, vàng. Rất phù hợp để làm quà tặng dành cho những người thân yêu trong gia đình nhé. Mèo nhồi bông pusheen có thể trang trí, khiến căn phòng của bạn thêm sinh động hoặc có thể làm một chiếc gối vô cùng dễ chịu. Chỉ với 175.000 đồng, là bạn đã có thể sở hữu ngay một chú mèo nhồi bông pusheen cho bản thân hoặc dành tặng cho người thân của mình. Còn chờ gì nữa nào, số lượng mèo bông pusheen chỉ có hạn thôi nha.

Mèo bông Dinga

Chú mèo Dinga có một sức hút đặc biệt đối với các bạn trẻ, vì Dinga đến từ một bộ phim hoạt hình nổi tiếng từ đất nước Hàn Quốc. Với những biểu lộ đáng yêu cùng một chút láu cá, mèo Dinga là một trong những nhân vật hoạt hình nhận được nhiều sự thu hút nhất năm 2019 này.

meo-bong-dinga

Mèo bông Dinga

Mèo bông Dinga nằm trong top thú nhồi bông thú bông cao cấp tại gaubongonline.com, lớp bên ngoài được phủ bởi chất liệu vải nhung cao cấp cùng với sợi lông 3D. Mèo Dinga chắc chắn sẽ khiến các bạn bị đổ gục với sự mềm mại và bóng mượt của mình. Đặc biệt là mèo nhồi bông Dinga hoàn toàn không bị rụng lông cũng như gây dị ứng. Vì tất cả lông của mèo dinga đều được khử trùng và 100% làm từ chất liệu tự nhiên.

Hiện shop đang có 3 kích cỡ 35-45-70cm với những mức giá hợp lý, tùy theo mục đích và độ tuổi của người sử dụng. Nếu bạn là một người đam mê những bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh, thì chú mèo bông Dinga chắc chắn là vật không thể thiếu trong bộ sưu tập thú bông. Chỉ với giá từ 120.000 đồng trở lên thôi, là bạn đã có thể “rước” ngay chú mèo Dinga về nhà.

Mèo bông mặt bự

Mèo bông mặt bự vô cùng đặc biệt bởi tạo hình “Chibi” đáng yêu của mình, thân hình nhỏ bé và chiếc đầu to bự tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mèo bông mặt bự trang bị cho mình bộ lông mịn từ chất liệu nhung tự nhiên, tạo cảm giác mềm mại và không hề gây dị ứng.

meo-bong-mat-bu

Mèo bông mặt bự chắc chắn sẽ làm tan chảy bất cứ ai

Với nhiều biểu cảm mặt khác nhau từ mặt cười híp mắt láu cá tới ánh mắt long lanh cute, mèo nhồi bông mặt bự chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng đặc biệt. Hiện tại shop đang có 4 kích cỡ từ 35-60cm với mức giá khác nhau, các bạn có thể lựa chọn tùy theo mục đích và cách sử dụng.

Mèo Chii bông

Mèo Chii là nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản “Mái ấm của Chi” đang được các bạn nhỏ ở Việt Nam vô cùng ưa thích. Mèo Chii là một chú mèo xám và trắng bị lạc khỏi mẹ và những người anh em của mình trong một lần đi dạo. Chú được tìm thấy bởi một cậu bé tên Youhei, từ đó trở thành một phần trong gia đình của cậu ấy.

meo-bong-chi

Mèo nhồi bông Chii nghịch ngợm

 

Mèo bông Chii tại shop đang được rất nhiều các bạn săn đón, bởi sự đáng yêu không thể cưỡng lại của chú. Từ một chú mèo sọc xám, mèo chii phiên bản gấu bông được phối thêm nhiều màu sắc hơn, nhằm tăng thêm vẻ ưa nhìn và bắt mắt. Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu nhập khẩu từ Thái Lan và Hàn quốc. Nên các bạn có thể yên tâm không lo bị rụng lông và gây dị ứng nhé.

Mèo nhồi bông Oggy

Khỏi cần bàn về độ nổi tiếng của chú mèo Oggy, bất kì ai đã từng xem kênh hoạt hình Cartoon Network, đều đã có những trận cười sảng khoái với chú mèo Oggy cùng 3 chú gián tinh nghịch. Và cũng không thể phủ nhận độ nổi tiếng của Oggy tại Việt Nam.

meo-bong-oggy

                                           Mèo nhồi bông Oggy

Phiên bản mèo bông Oggy đang vô cùng được các bạn trẻ yêu thích trên thị trường thú nhồi bông. Mèo nhồi bông Oggy có 3 kích cỡ từ 30-40-70 cm, với mức giá cực kỳ hợp lý chỉ từ 75.000 đồng mà thôi các bạn có thể thoải mái lựa chọn nhé.

Địa chỉ bán mèo nhồi bông uy tín chất lượng cao

Chúng mình luôn luôn sẵn sàng tư vấn cách chọn mèo bông cũng như những mẫu gấu bông phù hợp cho cho các bạn và cả gói quà cho thật xinh nữa. Bạn chỉ cần bấm máy và gọi qua hotline : 09.6618.6616.

shop-gau-bong-77-bau-cat

Shop gaubongonline.com tại 77 Bàu Cát

 

Hoặc liên hệ qua Fanpage, chúng mình rất vui lòng được giải đáp mọi thắc mắc của các bạn nhé.

Cửa hàng hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần.

Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM - 0966186616

Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM - 0933776616

Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội - 0937776616

Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 03.9799.6616

Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội - 035.369.6616 (zalo)

Website : https://gaubongonline.com

Chi Hoa Nguyễn Linh

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục