3 mẫu gấu bông đẹp thành trào lưu năm 2019 | gaubongonline.com

Ngày: 27/12/2017 lúc 10:59AM

Gấu bông không còn gì xa lạ với các bạn nhỏ,các bạn trẻ ưa thích đồ chơi nhẹ nhàng tình cảm.Việc tặng một chú gấu bông cho người thương là điêu cần thiết và ý nghĩa nhất.

Hãy cùng shop tổng hợp lại những mẫu gấu bông đẹp và dễ thương nhất trong năm 2019 bạn nhé

Tổng hợp những mẫu gấu bông đẹp trào lưu năm 2019

Trào lưu gấu bông là loại trào lưu mà nhưng chú gấu bông có hình dạng lý thú và bắt mát được lưu truyền trên mạng xã hội bởi các bạn trẻ. Hầy hết các trào lưu này băt nguồn từ Thái Land, Hàn Quốc... 

Tặng người yêu gấu Brown dễ thương siêu đáng iêu

Đây là chú gấu bông cao cấp rộ lên phong trào quà tặng vào tháng 5 tháng 10năm 2018.Với vẻ mặt lạnh lùng nhưng siêu đáng iêu,chú gấu này tạo cho cảm giác gần gũi và thân thiện.Cùng vẻ ngoài thân thiện và siêu khổng lồ, các nàng sẽ không lo khi có một người bảo vệ an toàn cho các nàng 24/24.

gấu bông brown

Gấu bông brown là dòng gấu cao cấp được nhập khẩu trự tiếp từ thái lan,đường chỉ may chất lượng,bông mêm siêu êm ái tạo cho người dùng cảm giác thích tay khi ôm những chú gấu này.

Tham khảo thêm >>> gấu bông brown size lớn

Vịt bông mimi lalafan

Một trong những loại gấu bông đang thu hút được nhiều sự chú ý và yêu thích của rất nhiều người dạo gần đây chính là vịt bông Mimi – Lalafanfan. Lần đầu tiên xuất hiện tại Hàn Quốc, chú vịt đáng yêu đã gây nên cơn sốt không nhỏ đối với những ai yêu thích gấu bông với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của. Đây chính là một trong những món quà “ghi điểm” đối với người nhận mà bạn không nên bỏ qua.

 

vịt bông mimi lalafanfan

Tặng gấu bông vịt má hồng Lalafanfan là một trong những quyết định không tồi chút nào. Với kích cỡ đa dạng, chú vịt bông môi trề gấu bông là một trong những món quà dễ tặng cũng nhiều ý nghĩa.

Đem tặng chú vịt bông Mimi – Lalafanfan dễ thương cho người yêu thì đây chắc chắn là một món quà bày tỏ yêu thương rất ý nghĩa. Với món quà này, người yêu bạn có thể đặt trên cửa sổ hoặc bàn học, bàn làm việc để trang trí, đặt đầu giường khi đi ngủ, làm một chiếc gối ôm nhỏ xinh vừa vặn hoặc đôi khi còn trở thành đạo cụ chụp ảnh trong những ngày đẹp trời nữa.

Với một chú vịt xinh xắn, đáng yêu và có thể sử dụng nhiều mục đích thì chắc chắn người ấy không thể chối từ món quà này. Chú vịt Mimi – Lalafanfan mà bạn đem tặng cho cô ấy sẽ tượng trưng cho bạn, luôn ở cạnh cô ấy mọi lúc. Cô ấy có thể ngắm vịt cả ngày và nhớ tới bạn vì bạn chính là người tặng món quà dễ thương ấy.  

Gấu bông qoobee agapi

Gấu bông QOOBEE AGAPI là một sticker siêu đáng yêu xuất thân từ ứng dụng Messager Facebook.Bởi vì được yêu thích như vậy nên sản phẩm này đã được ra đời với phiên bản gấu nhồi bông. Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua chú gấu bông QOOBEE AGAPI siêu dễ thương này.

gấu bông đẹp

Với biểu tượng cảm xúc đa dạng chú gấu nhồi bông tròn trĩnh đáng yêu chiếm trọn tình cảm của mọi đối tượng khách hàng. Khi làm gấu nhồi bông những nhà sản xuất cũng chú ý những chi tiết giống với phiên bản sticker trên Facebook. Đồng thời cũng sản xuất với chất liệu cao cấp, chất lông mịn giúp bạn có thể an tâm tặng cho bất kỳ đối tượng nào. Từ việc tặng những bạn gái hay trẻ em đều không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe mà lại thật sự ý nghĩa.

Tham khảo thêm >>> Mẫu gấu bông QooBee siêu đẹp và dễ thương

Shop cung cấp gấu bông uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Shop gaubongonline.com với uy tín hơn 2 năm chuyên cung cấp các loại mẫu gấu bông cao cấp,giá rẻ chất lượng uy tín.Shop bảo hành trọn đời về đường chỉ cũng như bông gòn.Tại shop bạn có thể lựa chọn ra hàng loạt các mẫu gấu bông phù hợp cho mình cũng như tặng bạn bè vào những dịp đặc biệt

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục