Thỏ cony chất lượng cao giá rẻ | Mẫu sản phẩm được các em nhỏ ưa thích

Ngày: 05/03/2018 lúc 14:40PM

Nếu bạn sử dụng mạng xã hội trò chuyện trực tuyến Line, và xem những bộ phim hoạt hình. Thì sẽ không lạ gì hai nhân vật Thỏ Cony và Gấu Brown. Đây là hai nhân vật đại diện của Line và cũng là nhân vật mà các bạn nhỏ yêu thích trong những bộ phim hoạt hình.

Bước ra ngoài đời thực, gấu brown và thỏ cony trở thành những thú bông rất đáng yêu. Gấu Brown thì vẫn giữ cho mình sự lạnh lùng boy rất là cool ngầu còn thỏ trắng Cony thì luôn là cô nàng rất ngây thơ, hồn nhiên và khuôn mặt lúc nào cũng vui tươi.

Thỏ Cony là món quà dành cho các em nhỏ

Các em nhỏ chắc đã quen thuộc với những người bạn bước ra từ thế giới hoạt hình như Totoro, Minion hay mèo Kitty và Doremon nay các em đón thêm người bạn mới về gia đình của mình đó là thỏ trắng Cony. Với khuôn mặt rất thân thiện, vui tươi và hớn hở mang chúg gì đó rất ngây thơ, thỏ Cony đem lại sự gần gũi cho các em. Là người bạn cùng các em chơi đùa ở nhà, nằm trong ba lô cùng các em tới trường, cùng các em chìm vào giấc ngủ ngon lành.

thỏ cony

Nàng thỏ Cony như một món quà đến với các em nhỏ để hoàn thiện mảnh ghép trong kí ức tuổi thơ tràn đầy niềm vui với những người bạn mà các em yêu thích từ phim hoạt hình.

Thỏ Cony là món quà ngọt ngào dành cho các cô nàng đáng yêu

Không chỉ các bạn nhỏ yêu thích nhân vật thỏ Cony mà các bạn gái cũng xem thỏ trắng Cony như một người bạn đồng hành của mình.

Nếu ai đã xem bộ phim về truyện tình cảm động giữa cô thỏ Cony và anh chàng gấu Brown thì sẽ phần nào thấy mình ở trong đó. Một nàng thỏ xinh xắn, đáng yêu, ngây thơ và hồn nhiên, có phần rất tinh nghịch nhưng lại mang một trái tim chung thủy, một tình yêu rất trong sáng và ngọt ngào.

thỏ cony

Đây cũng chính là lí do mà các anh chàng thường chọn thỏ Cony làm quà dành cho người thương của mình vào những dịp đặc biệt như sinh nhật người ấy, lễ giáng sinh, valetine, ngày tỏ tình…

Những cô thỏ trắng siêu bự hay nhỏ xíu cũng đều làm cho các cô gái rất thích thú vì đây là món quà rất cute. Đặc biệt, món quà không mang nhiều giá trị vật chất này lại đem đến ý nghĩa tình yêu rất tuyệt vời. Thỏ Cony chính là “sứ giả”, là “cầu nối” yêu thương đưa hai người lại gần nhau hơn. Chỉ cần một mẩu thiệp nhỏ và một chú thỏ bông Cony xinh đẹp là chàng đã có thể ngỏ lời yêu với nàng được rồi, chẳng cần phải món quà đặt tiền, quan trọng là bạn khiến cho người ấy cảm nhận được tấm lòng chân thành.

Địa chỉ bán thỏ cony giá rẻ và chất lượng cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán thỏ cony giá rẻ tuy nhiên không phải ở đâu cũng có chất lượng tốt và đa dạng kiểu dáng.

Gấu bông online là cửa hàng uy tín lâu năm tại Hà Nội và Sài Gòn chuyên cung cấp các loại gấu bông brown cao cấp giá tốt. Đến đây các bậc phụ huynh sẽ chọn được cho bé nhà mình những mẫu thỏ Cony đẹp nhất đa dạng kiểu dáng, kích cỡ từ thỏ bông siêu bự đến thỏ con nhỏ nhắn, gối hình thỏ Cony, móc khóa… Thú bông được làm từ chất liệu mềm mại, an toàn, bông siêu sạch không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ, không gây dị ứng, ngứa rát khi tiếp xúc với giá.

Gấu bông online cũng là nơi các chàng trai chọn mua gấu cho người yêu của mình, các nhân viên tư vấn nhiệt tình để bạn chọn được những mẫu đẹp nhất với giá hợp lý và cung cấp dịch vụ gói quà siêu đẹp, siêu rẻ.

Ngoài ra các cửa hàng của Gấu bông online cũng có chế độ bảo hành trọn đời cho khách hàng và nhiều chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục