THỎ BÔNG LE SUCRE SIÊU HOT MỚI VỀ TẠI GAUBONGONLINE

Ngày: 23/11/2017 lúc 16:30PM

Thỏ bông đáng yêu và ngộ nghĩnh. Những chú thỏ trắng muốn chính là loài vật thông minh lanh lợi nhất trong các loại vật. Chúng rất nhanh nhẹn lại có hình dáng thiệt đáng yêu xuất hiện ở rất nhiều bộ phim hoạt hình, những câu chuyện cổ tích đầy thú vị.Chúng tôi xin giới thiệu mẫu thỏ bông LE SUCRE , mẫu sản phẩn tạo nên luồng gió mới trong năm nay

Xem thêm: Xem kích thước thỏ le sucre.

Giới thiệu về sản phẩm thỏ bông Le sucre 

Chú thỏ bông này đến từ Hollywood. Nó được rất nhiều các bạn yêu thích. Khác hẳn với nhiều mẫu thỏ bông khác, Thỏ Le sucre có hình dạng rất bắt mắt với kiều áo ngộ nghĩnh. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên chú thỏ nhồi bông này sẽ đốn tim bạn mất về sự đáng yêu vô cùng. Dù ra đời từ khoảng 2 năm trước nhưng độ hot của chúng vẫn chưa từng giảm,phiên bản le sucre mới này hôm nay gaubongonline sẽ cùng bạn tìm hiểu về chúng nhé!

Thiết kế ngộ nghĩnh bắt mắt của Thỏ nhồi bông Le sucre

Trước hết là phải kể đến thiết kế đầy ngộ nghĩnh của Gấu bông thỏ Le sucre đợt hàng mới này:

  • Khác hẳn hoàn toàn với phiên bản ngoài đời những chú thỏ 4 chân thì Lesucre gấu bông thỏ được thiết kế dáng đứng với 2 chân khiến chúng trở nên giống người thật và sinh động hơn.
  • Với đôi chân và đôi tay dài kết hợp với bộ quần áo thời trang hiện đại, có 2 mấu thỏ đó là thỏ trắng áo hoddie hồng cá tính và thỏ màu nâu sữa mặc áo yếm caro áo cộc tay trắng rất lạ mắt khác hẳn với Le sucre quý tộc với những bộ cánh đơn giản đời đầu.
  • Vẫn khuôn mặt đáng yêu với chiếc mũi nâu to ngộ nghĩnh và đôi mắt tròn xoe bé như hạt nhãn rất dễ thương.
  • Với màu sắc thỏ trắng, nâu kết hợp với màu áo hông kẻ trông nhã màu không chói mắt nhưng sản phẩm lại rất ấn tượng bởi sự hòa hợp tong màu và khiến chúng k mất đi vẻ quý tộc của mình vốn có.

Trước đây gấu bông thỏ Le sucre quý tộc. Nó đã nổi lên như một hiện tượng trở thành hình tượng có mặt khắp mọi nơi. Đến nay sản phẩm nhồi bông Le sucre lại trở nên rất ấn tượng với người yêu thích gấu bông thỏ.

tho-bong-le-sucre

Mẫu thỏ bông LE SUCRE thân thiện

Chật liệu sản phẩm 100% nhập khẩu

Để làm nên chúng những chú thỏ bông Le sucre ngộ nghĩnh, toàn bộ chất liệu của chúng được nhập khẩu hoàn toàn nguyên liệu bên Thái Lan. Rất đảm bảo về chất lượng, an toàn về sức khỏe cho những người sử dụng chúng. Lớp bông xù bên ngoài của thỏ bông Le sucre sẽ đem đến cho người sử dụng cảm giác êm ái ấm áp mỗi khi chạm vào.

Ngoài ra sợi bông PP bên trong là sợi bông xoắn 3 chiều khiến sản phẩm trở nên tuyệt vời với độ đàn hồi cao, chống xẹp tốt. Như vậy khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm tuyệt đối về nguồn gốc chất liệu và sự đảm bảo tốt về chất lượng của chúng.

tho-bong-le-sucre

Thỏ bông LE SUCRE - Luôn tạo cảm hứng đặc biệt

Kích thước và giá thành của Thỏ bông Le sucre

Về kích thước của sản phẩm thỏ bông Le sucre có rất nhiều kích cỡ khác nhau kèm theo giá thành hợp lý để cho các bạn yêu thích lựa chọn phù hợp với túi tiền:

Bởi kiểu dáng hiện đại, bắt mắt do đó chú thỏ Le sucre nhồi bông này chính là một sản phẩm dành được cho mọi lứa tuổi nam, nữ. Các bạn có thể lấy chúng đem tặng những em bé, bạn bè hay người thân yêu của mình trong mọi dịp lễ. Và dịp lễ Noel sắp tới thì chú thỏ Le sucre chính là một idea tuyệt vời bạn nhé.

Tại sao lại nói chúng là món quà ý nghĩa bởi thỏ chính là biểu tượng cho sự tốt đẹp, hiền lành thông minh và lanh lợi. Khi người thân yêu của bạn nhận được món quà này sẽ cảm thấy rất cảm động. Chú thỏ bông sẽ là món quà ấm áp bên cạnh người thân của bạn xua tan cái lạnh giá.

===> Xem thêm : Tổng hợp các mẫu thú bông hot nhất năm nay

tho-bong-le-sucre

Thỏ bông LE SUCRE luôn tạo nên sức hút

 Bởi là hàng mới về do đó Thỏ bông Le sucre được nhập về  có giới hạn về số lương. Các bạn yêu thích sản phẩm thỏ bông Le sucre hãy nhanh tay đặt hàng ngay không hết nhé! Số Hotline để liên hệ đặt hàng và tư vấn sản phẩm:

bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục