Shop mèo bông giá rẻ ở Sài Gòn | Top địa chỉ mua bán thú bông tphcm

Ngày: 03/01/2018 lúc 21:49PM

Bạn muốn mua một mèo bông tặng bạn bè, người yêu. Nhưng không biết chọn nơi nào để mua sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng. Cho nên bài viết dưới đây sẽ đưa ra thông tin gợi ý về shop mèo bông giá rẻ Sài Gòn cho giúp bạn dễ dàng lựa chọn mèo bông.

Ý nghĩa của mèo bông

Một chú mèo bông vô tri vô giác nhưng lại thể hiện được nhiều ý nghĩa khác nhau:

  • Khi một chàng trai muốn tỏ tình với cô gái. Thì việc chọn mèo bông sẽ là lời tỏ tình rất ngọt ngào, thầm kín đủ để cô gái hiểu được ý tứ của chàng. Đặc biệt chú mèo bông sẽ nói thay những điều ấm áp, luôn muốn ở bên cạnh người yêu. Mỗi lần nhiều mèo bông thì cô gái sẽ nhớ đến những nụ cười, ánh mắt, cử chỉ chàng trai nhiều hơn.
  • Mèo bông còn là người bạn tri kỉ. Để khi bạn buồn, mệt mỏi, hay vui…thì bạn có thể ôm, tựa mèo bông. Khi đó bạn sẽ có cảm giác thoải mái, thư giãn hơn, bao nhiêu mệt mỏi cũng sẽ tan biến.
  • Ngoài ra khi ôm một chú mèo bông khổng lồ sẽ mang cho bạn cảm giác thật tuyệt và có giấc ngủ ngon.

Những vấn đề gặp phải khi mua mèo bông hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán mèo bông. Nếu bạn mua ở những nơi không đảm bảo chất lượng, uy tín thì sẽ gặp rất nhiều vấn đề, đặc biệt là những mèo bông khổng lồ. Bởi vì hình dạng kích thước, giá tiền của loại này lớn.

Một số vấn đề mà người mua sẽ gặp phải khi mua những nơi kém chất lượng

  • Bán gấu bông không giống như hàng thật khiến người mua phải mua những chú mèo bông xấu xí, không đảm chất lượng chất. Khi đó xem như bạn sẽ mất tiền oan khi mua con mèo bông này.
  • Mèo bông có nguồn gốc xuất xử không rõ ràng.
  • Bên trong ruột mèo bông không được làm từ bông mà chứa rẻ rách, các hợp chất gây hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.``
  • Người mua chưa có kinh nghiệm để phân biệt hàng giả - hàng thật nên sẽ dễ bị người bán hàng lừa đảo bằng những lời ngon ngọt hay lời giới thiệu như shop mèo bông Sài Gòn giá rẻ mà không đúng sự thật trong quảng cáo
  • Hãy chọn những nơi có uy tín, được nhiều người mua.
  • Hãy kiểm tra bên trong con gấu bằng cách rạch đường chỉ sau lưng con gấu.
  • Tìm hiểu kĩ các thông tin trước khi ra quyết định mua khác.
  • Đo kích thước gấu trước khi mua hàng.


Tại sao mèo bông ở Gấu bông online là Shop giá rẻ Sài Gòn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng?

Gấu bông online luôn mong muốn mang đến sự hài lòng khách hàng tốt nhất cho nên các sản phẩm của Shop luôn được nhiều người lựa chọn. Không những vậy, Gấu bông online giao hàng nhanh chóng, tận nơi, bạn có thể trả tiền sau khi nhận hàng; đóng gói cẩn thận, gọn gàng; kèm theo nhiều dịch vụ khuyến mại như miễn phí gói quà và nén gấu nhỏ.

Đối với sản phẩm của Shop gấu cao cấp- Gấu bông online thì bạn có thể trả đổi trong vòng 3 ngày nếu  không thích; các sản phẩm giống như ảnh trang web, nếu sản phẩm không đúng như đã hứa bạn hoàn toàn có quyền không nhận hàng. Bên cạnh đó sản phẩm bảo hành 1 năm miễn phí khi những chú mèo bị bục chỉ hay chầy xước

Gấu bông online cam kết bán gấu loại xịn - cao cấp bởi sản phẩm có nguồn gốc xuất xử rõ ràng, an toàn thân thiện, môi trường;  chất liệu100% nhồi bông xoắn 3 chiều, không chứa các loại hợp chất độc hại.

Shop còn rất nhiều sản phẩm khác, để biết thêm thông tin về sản phẩm và các dịch của thì bạn có thể:

  • Truy cập vào website: http://gaubongonline.com/
  • Gọi điện vào hotline: 09.6618.6616
  • Địa chỉ:  77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình 

Chính sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng tốt, giá cả phải chăng nên Gấu bông online đang là shop uy tín hiện nay, được nhiều người yêu thích.

Mong rằng các thông tin trên giúp bạn biết được Shop gấu bông giá rẻ Sài Gòn là ở cửa hàng nào. Chúc bạn sẽ mua được mèo bông theo yêu cầu và sở thích của bản thân và những người bên cạnh.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục