Top 4 mẫu gấu brown và thỏ cony siêu đẹp | Gaubongonline.com

Ngày: 27/02/2018 lúc 10:27AM

Ai cũng biết gấu brown và thỏ cony chính là những nhân vật siêu dễ thương của ứng dụng Line. Nó là một phần mềm nói chuyện bằng tin nhắn phổ biến hiện nay. Gấu line trong màn hình điện thoại là những chú gấu rất ngộ nghĩnh. Chúng bước ra ngoài đời thực đó là những chú gấu bông mềm mại, đáng yêu.

Không chỉ các em nhỏ mà các bạn gái đều rất thích. Đó cũng chính là lí do mà nhiều chàng trai đã dùng gấu brown làm bí kíp tỏ tình thành công. Giờ thì hãy xem bộ sưu tập 4 mẫu gấu brown và thỏ cony đang được săn lùng hiện nay nhé.  

Các mẫu gấu brown và thỏ cony siêu dễ thương đáng yêu

Gấu brown và thỏ cony siêu dễ thương với nhiều mẫu mã đa dạng,top sản phẩm đang được các bạn trẻ săn lùng hiện nay.Hãy cùng shop điểm qua 4 mẫu gấu đang hot nhất hiện nay bạn nhé

Gấu Brown bự con màu sô cô la

Trên film ảnh hay ngoài đời. Chắc chúng ta đã nhìn thấy cảnh một chàng trai ôm một chú gấu Brown siêu to đứng chờ một cô gái. Tuy có kích thước “quá khổ”. Nhưng gấu Brown lại khiến các cô gái “thích mê”. Bởi vẻ ngoài có phần “cả ngố” và chỉ mang một biểu cảm duy nhất giống như trên điện thoại.

Tuy hơi to một chút xíu. Nhưng đây sẽ là món quà mà các cô nàng sẽ không muốn từ chối vì gấu mang lại sự gần gũi, ấm áp và có bộ lông mềm mại.

Các bạn có biết không, chú gấu mặt đơ này đã làm “cầu nối yêu thương” rất thành công cho nhiều đôi bạn trẻ rồi đấy.

gấu brown và thỏ cony


==>Xem thêm : Địa chỉ bán gấu brown đẹp, giá rẻ, chất lượng cao cấp ở đâu

Thỏ Cony trắng thánh thiện

Nếu anh chàng Brown thu hút sự chú ý của các bạn gái bằng sự lạnh lùng của mình thì thỏ trắng Cony lại là món quà cực kì tuyệt vời cho những cô nàng thích sự ngọt ngào. Thỏ Cony trắng phiên bản icon của Line và phiên bản gấu bông chỉ khác nhau về kích thước còn khuôn mặt và hình dáng vẫn giữ nguyên bản là một cô thỏ rất ngây thơ, vui tươi với cái miệng tròn xoe, khuôn mặt lém lỉnh.

Cony vẫn là một cô thỏ xinh đẹp với bộ lông màu trắng.

Bí quyết nhé: “Hãy yêu một anh chàng mua tặng bạn thỏ Cony vì đây là một anh chàng thật ngọt ngào.”

Gối bông hình thỏ Cony và gấu Brown

Ngoài việc tặng cho cô nàng mình thích những chú gấu to bạn có thể tặng cho cô ấy món quà nhỏ không quá đắt tiền mà lại đầy ý nghĩa đó chính là những chiếc gối nhỏ hình gấu Brown và thỏ Cony.

Không chỉ được sản xuất thành gấu nhồi bông mà các nhân vật trong line còn được lên ý tưởng cho những chiếc gối đầu êm ái với bông mềm mại, đầy đủ hình ngộ nghĩnh và màu sắc.

Các bạn có biết vì sao nên tặng người ấy gối line không?

Thứ nhất vì gối đẹp, in hình ngộ nghĩnh đáng yêu

Thứ hai, người ấy vừa có thể ôm vừa có thể gối ngủ một giấc ngon lành

Thứ ba, đây là món quà nhỏ nhưng mang sự chu đáo và tâm lý của bạn.

Chẳng cần phải cầu kì, chẳng cần mất nhiều tiền nhưng bạn cũng đủ làm cho người ấy vui và xúc động vì món quà siêu đáng yêu này. Chắc chắn mỗi khi ngủ người bạn gái sẽ luôn nhớ đến bạn, luôn cảm thấy yên bình như có bạn ở bên.

gấu brown và thỏ cony

Gấu Brown ôm trái tim

Nằm trong bộ sưu tập gấu brown và thỏ cony đó chính là Gấu Brown lạnh lùng ôm trái tim. Vẫn là khuôn mặt một sắc thái đó, nhưng anh chàng này lại ôm một trái tim màu đỏ trên đó có hình của gấu brown và thỏ Cony bên nhau. Món quà này chắc chắn sẽ khiến cho các nàng rung động bởi tuy cũng chẳng phải món quà to tát gì nhưng đó là tượng trưng cho tình yêu của chàng nguyện trao trái tim chung thủy đến nửa kia của mình.

gấu brown và thỏ cony

Bốn mẫu gấu brown và thỏ cony đẹp, ngộ nghĩnh trên đều đang được bán chính hãng tại cửa hàng gấu bông online. Tất cả gấu và gối đều được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại và an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn đang tìm gấu nhồi bông line “xịn” để tặng nàng trong dịp sinh nhật, lễ tình yêu… thì hãy mau đến với các cửa hàng của gấu bông online tại Hà Nội và Hồ Chí Minh hoặc đặt hàng trực tuyến qua website: gaubongonline.com nhé!

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục