Những mẫu gấu bông to giá rẻ khiến trái tim bạn phải rung rinh

Ngày: 16/04/2019 lúc 11:22AM

 

Gấu bông to là sản phẩm bán chạy nhất, được các khách hàng của gaubongonline.cm vô cùng ưa chuộng và yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, phong phú cùng với từng chú gấu thì đều có những ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Sau đây hãy cùng Gấu bông online “ chỉ điểm “ những chú gấu bông lớn vừa đẹp, chất lượng mà giá thành lại “ hạt dẻ “ nhé.

Những chú gấu nhồi bông to đáng yêu với kích thước siêu khủng

Gấu bông to là loại sản phẩm có kích thước rất đa dạng, đặc biệt là kích thước “human size” được săn đón cực mạnh tại thị trường gấu bông tại Việt Nam. Hiện tại gaubongonline.com có tận 5 kích thước, nhằm đem lại cho các bạn những lựa chọn phong phú và dễ dàng hơn trong việc tìm ra mẫu gấu bông to yêu thích nhất dành cho mình.

 

Gấu bông to siêu khủng

1.Gấu bông to 20 – 60cm

Với kích thước nhỏ nhắn và xinh xắn, những chú gấu bông to khoảng 20- 60cm được rất nhiều bạn nhỏ ưa thích bởi vẻ ngoài xinh xắn của chúng. Những sản phẩm với kích thước này luôn được các bà mẹ hay ông bố tìm mua, để dành tặng cho những đứa trẻ của mình trong những trong những ngày lễ tết, hay khen thưởng bé.

gau-teddy-nho

Những chú gấu bông nhìn rất đáng yêu và thân thiện

2.Gấu bông to 60 – 1m

Với kích thước thuộc dòng tầm trung, những chú gấu bông lớn tầm 60 – 1m rất thích hợp làm quà tặng trong những dịp đặc biệt hoặc các ngày lễ lớn.

 

gau-teddy-60cm-1m

Gấu teddy socola 60cm - 1m

3.Gấu bông to 1m – 1m4

Là mẫu sản phẩm hot nhất trong mẫu sản phẩm gấu bông to luôn luôn được các bạn trẻ săn đón, cũng như là sự lựa chọn hàng đầu trong các mẫu sản phẩm gấu bông, bởi xét theo hình thể của mẫu sản phẩm này, nó đáp ứng được tất cả những yêu cầu kể cả một khách hàng khó tính nhất cũng phải liêu xiêu vì em nó. Một chú gấu bông to bằng người với chất liệu cũng như mẫu mã hoàn toàn khác biệt, sẽ là món quà bày tỏ tình cảm hết sức ý nghĩa và đáng yêu.

gau-bong-to-1m2

Gấu bông to 1m2

4.Gấu bông to 1m4 – 1m8

Đây là sản phẩm gấu bông to bằng người đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn trên những chuyến đi xa nữa, bởi vì đã có “gấu” ngồi phía sau rồi.  Những hình ảnh dưới đây là một anh chàng đi phượt cùng một chú gấu bông, đã làm cư dân mạng hết sức thích thú và săn tìm.

gau-bong-to

Đi phượt cùng gấu bông

5.Gấu bông to 1m8 – 3m4

Một chú gấu bông khổng lồ luôn là tâm điểm chú ý của mọi ánh nhìn. Khi nhìn thấy những chú gấu bông to với kích thước lớn thế này các bạn trẻ thường rất thích thú và không ngần ngại ôm hay chụp ảnh cùng với chú gấu bông bự này. Chúng khiến cho ta có cảm giác an toàn và ấm áp khi được ôm vào lòng.

 

gau-teddy-khong-lo-1m8-3m4

Những chú gấu bông lớn với kích cỡ và màu sắc khác nhau

Chất liệu cao cấp cùng màu sắc đa dạng và phong phú

  • Những chú gấu nhồi bông to còn mặc cho mình những màu sắc đa dạng cùng những bộ trang phục đẹp mắt. Màu sắc bao gồm các màu theo tông hồng, nâu, cafe và trắng đang rất thịnh hành. Các bạn của gaubongonline.com tha hồ mà chọn lựa nhé.

 

  • Chất liệu của những chú gấu bông to hoàn toàn được nhập khẩu từ Hàn Quốc, bên trong là lớp bông 3 chiều có độ xốp nhất định và không bị biến dạng do lực tác động. Bên ngoài những chú gấu bông lại là lớp bông cao cấp xử lý theo công nghệ nano, khiến những chú gấu bông to của chúng ta luôn giữ được mùi thơm và không bị phai màu theo thời gian, hay rụng lông gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Những mẫu gấu bông cỡ lớn bán chạy nhất tại gấu bông online

1.Gấu bông Chocolate

Những chú gấu bông to Chocolate Teddy hứa hẹn sẽ đem lại cho những cặp đôi những giây phút ngọt ngào, như chính cái tên của chúng vậy. Chocolate là biểu tượng của tình yêu đôi lứa với hương vị ngọt đắng, cũng như chìm đắm vào những giây phút giây nhớ nhung người đã tặng cho bạn chú gấu bông lớn này.

gau-teddy-socola

Gấu bông lớn Chocolate Teddy

2.Gấu bông to ôm tim

Những chú gấu bông to ôm tim là món quà vô cùng ý nghĩa và đầy tình cảm chân thành mà bạn có thể dành tặng cho người ấy vào những dịp đặc biệt như valentine, tỏ tình, sinh nhật,...Với ý nghĩa là mang tình yêu đến với tất cả mọi người thì chắc hẳn người ấy sẽ liêu xiêu khi nhìn thấy chú gấu bông này thôi.

teddy-om-tim

Gấu bông lớn ôm tim siêu cấp đáng yêu

3.Brown teddy khổng lồ

Chắc các bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh chú Brown Teddy siêu đáng yêu trên messenger của facebook. Độ nổi tiếng của chú không chỉ ở tại Việt Nam mà đã vươn ra rất nhiều các quốc gia khác nhau. Một điều khá thú vị chắc các bạn không biết đó là chú Brown Teddy được sinh ra tại xứ sở Hàn quốc đó. Dựa trên hình ảnh chú gấu Brown trên Line tại gaubongonline.com những chú gấu bông to Brown teddy khổng lồ này được mô phỏng y hệt từ biểu cảm khuôn mặt đến hình dáng luôn.

gau-brown-teddy-khong-lo

Đại gia đình Brown Teddy đang chờ các bạn đến đây

4.Gấu bông to đeo nơ

Những chú gấu bông lớn đeo nơ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn có thói quen ôm gấu khi ngủ. Với kích thước khủng cùng với bộ lông mềm mại, sẽ đưa các bạn vào giấc ngủ sâu, xóa tan mọi lo âu và mệt mỏi trong ngày.

 

gau-bong-to-deo-no

Chú gấu bông lớn đeo nơ siêu mềm mại và đáng yêu

Ưu đãi về giá và khuyến mại siêu khủng khi đặt mua gấu nhồi bông to

  • Bạn mong muốn một chú gấu bông lớn làm quà tặng nhưng không tìm được nơi bán với giá rẻ? Đừng lo lắng, những chú gấu bông tại gaubongonline.com luôn có mức giá cực kỳ hợp lý, phù hợp với các bạn sinh viên và học sinh.

 

  • Gaubongonline.com luôn có những chương trình khuyến mãi theo tuần kèm theo đó là những phần quà siêu hấp dẫn. Vì vậy nên bạn đừng bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào của chúng mình nhé. Gấu bông online sẽ cung cấp cho bạn một chế độ bảo hành tốt nhất khiến các bạn hài lòng. Một phiếu bảo hành “Suốt đời” về đường chỉ và lông gấu, kèm theo 1 năm bông không xẹp gấu không rụng lông.

 

shop-gau-bong-77-bau-cat

                           Shop bán gấu bông to uy tín chính hãng 

Còn chờ gì nữa mà không mua cho mình ngay một trong những chú gấu bông lớn siêu đáng yêu này nữa các bạn. Chúng mình luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm cũng như là cách chọn quà vào tất cả các ngày trong tuần. Các bạn có thể liên hệ với chúng mình qua Fanpage hoặc chỉ cần bấm máy và gọi qua hotline : 09.6618.6616 mà thôi.

Store 1: 77 Bàu Cát 1 - P14 - Q.Tân Bình - Tp HCM - 0966186616

Store 2: 555 Quang Trung - P.10 - Q.Gò Vấp - TP.HCM - 0933776616

Store 3: 42 Xuân Thuỷ - Cầu Giấy - Hà Nội - 0937776616

Store 4: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 03.9799.6616

Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội - 035.369.6616 (zalo)

Website : https://gaubongonline.com

Chi Hoa Nguyễn Linh

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục