Top 5 mẫu gấu bông to giá rẻ dưới 1 triệu VNĐ

Ngày: 21/06/2017 lúc 14:27PM

Theo một khảo sát thực tế cho thấy gấu bông to đẹp giá rẻ giúp gắn kết tình cảm giữa mọi người với nhau hơn. Vì thế đây sẽ là lựa chọn cho các bạn nam muốn làm hòa với các cô nàng.

Các mẫu gấu bông to giá rẻ có giá dưới 1 triệu đồng

Gấu bông to giá rẻ tràn lan trên thị trương nhưng lại có giá vô cùng đắt đỏ,bạn khó có thể mua được một chú gấu bông ưng ý mà lại phù hợp túi tiền.Hãy cúng shop gaubongonline.com điểm qua một số mẫu gấu bông giá rẻ có giá vô cùng hợp lý. 

Gấu bông Teddy đen Xù 

Gấu bông to teddy xù rất được yêu thích 

Được làm từ những nguyên liệu nhập khẩu tại các xưởng sản xuất thú nhồi bông uy tín ở Việt Nam. Thiết kế bên ngoài của gấu Teddy Xù rất bắt mắt. Màu sắc đen nổi bật cùng lớp áo lông khoác bên ngoài xù ra là điểm nhấn cho chú gấu bông to giá rẻ vừa đẹp vừa dễ thương. Chất liệu bông bên trong 100% từ bông xoắn ba chiều cao cấp. Với độ đàn hồi cao, đảm bảo lông không bị xẹp và an toàn tuyệt đối.

Gấu bông teddy đen xù có kích thước trên 1m. Mức giá của loại thú nhồi bông này không quá cao tầm 550k. Hoàn toàn thích hợp với túi tiền của nhiều người nhất là các bạn nam sinh viên. Hãy dành tặng một chú gấu bông teddy đen xù cho cô gái bạn yêu thích nhất nhé.

Gấu bông Teddy Logo Baby

Teddy Logo Baby
Hai anh em nhà Teddy Logo Baby có giá dưới 1 triệu VNĐ 

Nhắc đến gấu bông to giá rẻ mà không nhắc đến gấu Teddy Logo Baby thì quả là một thiếu sót lớn. Đúng như tên của nó Gấu Teddy Logo Baby giống như một đứ trẻ nhỏ, hồn nhiên và ngây thơ.

Sở hữu lớp lông màu kem tươi sáng, khuôn mặt bầu bĩnh đã làm nét đáng yêu khó có thể chối từ từ phía người đối diện. Đặc biệt chú gấu bông to đẹp giá rẻnày còn được diện chiếc áo len có in hình chú gấu bông con nhỏ xinh bên phải ngực. Khiến cho chú gấu bông này càng trở nên nổi bật hơn.

Cũng giống như các loại gấu bông Teddy khác gấu Teddy Logo được làm từ bông gòn Hàn Quốc cao cấp. Lớp lông trắng tinh khiết, độ đàn hồi cao. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào độ an toàn từ những nguyên liệu cao cấp này.

Chỉ với chưa đến 1 triệu đồng bạn có thể sở hữu 1 chú gấu bông to Teddy Logo Baby có các kích thước khác nhau.

===> Tham khảo thêm : Top các mẫu gấu bông to đang hot hiện nay

Gấu bông áo len Baymax

So với 2 loại gấu bông to giá rẻ vừa kể trên thì gấu bông áo len Baymax có kích thước nhỏ hơn. Các mẫu gấu bông này khá đa dạng về màu sắc: nâu, xám, kem, hồng nhạt. Đặc biệt loại thú nhồi bông kích thước to này được làm từ lớp lông 4 chiều cao cấp của Hàn. Chất liệu bông trắng tinh khiết mềm mượt bên trong giữ cho gấu không bị biến dạng. Thiết kế bên ngoài của chú gấu bông này vô cùng đơn giản, gọn nhẹ và phù hợp với mọi lứa tuổi.

gau-bong-baymax

Gấu bông to áo len Baymax

Với 2 kích thước chính là 80cm và 1m3. Gấu áo len Baymax có các mức giá dao động từ 300k đến 700k. Vẻ đáng yêu của loại thú nhồi bông này rất thích hợp để dành tặng cho bạn gái hoặc cho các em nhỏ.

Gâu bông Teddy áo nỉ thú

Gấu bông áo nỉ thú là một loại gấu bông to đẹp giá rẻ được nhiều người lựa chọn.

Ngoài body múp múp cùng biểu cảm cực đáng yêu. Chú gấu bông này còn thu hút khách hàng bởi sự đa dạng về màu sắc từ vàng kem, đến màu tro, màu kem. Lớp lông xù lớn được làm từ chất liệu lông xoắn ba chiều hoàn toàn tin tưởng về mặt chất lượng.

gau-teddy-ao-ni-thu

Gấu bông teddy áo nỉ thú

Chiếc áo nỉ khoác bên ngoài gấu bông cũng ghi điểm trong mắt phái nữ bởi nó khá lạ mắt. Chất liệu để làm áo cho loại gấu bông này là chất nỉ, nên ít thấm nước, mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu.

Với đủ mọi kích từ những chú gấu bông to áo nỉ nhỏ xinh đến những chú gấu bông áo nỉ cỡ lớn mà giá chỉ  chưa đến 1000000 vnđ.

Gấu bông teddy ngủ

Bạn sẽ ngủ ngon hơn nếu mối tối có em gấu bông to teddy ngủ này nằm cạnh đấy.
Thân hình chú gấu bông teddy to này khá hài hước. Bởi vì chú gấu bông này có hình dạng to lớn của một chàng trai đang tuổi lớn. Lúc nào cũng trong tình trạng ngủ gật nên chiếc đầu cuối về phía trước. Thân hình to lớn cộng với một đôi chân dài miên man. Loại gấu bông to này gây thương nhớ cho bất kì cô gái nào ngay từ lần đầu chạm mặt.

gau-bong-ngu

Cặp đôi gấu bông teddy ngủ

Chất liệu được làm từ chất liệu bông hiện đại, an tòa đến từ Úc. Nên gấu bông to teddy ngủ có các lớp lông xoăn nhẹ, vừa tầm. Trong quá trình sử dụng không bao giờ gặp tình trạng lông bị rụng hay bị biến đổi màu sắc

Gấu teddy ngủ có đắt không? Mặc dù được thiết kế khác lạ so với các loại thú nhồi bông lớn khác. Những chú gấu bông to giá rẻ này lại có giá khá nhẹ(895k) đối với kích thước 1m5. Ngoài ra kích thước 2m có giá hơn 1 triệu

Địa chỉ mua gấu bông to giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Như vậy, chỉ chưa đầy 1 triệu VNĐ bạn đã có được chú gấu bông to giá rẻ vô cùng. Chọn shop bán thú nhồi bông to uy tín để giúp bạn sở hữu món quà ý nghĩa nhất nhé. Shop gấu bông to online chúng tôi tự hào là thương hiệu bán gấu bông lớn với nhiều mẫu gấu bông to bắt mắt. Sản phẩm chất lượng cùng chính sách bán hàng hấp dẫn. Chúng tôi luôn là địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh và bạn trẻ khắp cả nước.

Qúy khách quan tâm có thể tham khảo các sản phẩm gấu bông to giá rẻ của chúng tôi tại website: http://gaubongonline.com

Thanh Tuyền

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục