Tiết lộ 5 mẫu gấu bông đẹp giá rẻ nhất bạn chưa từng biết

Ngày: 21/12/2017 lúc 22:28PM

Gấu bông luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo làm quà tặng nhân các dịp lễ đặc biệt. Với nhiều bạn trẻ, gấu bông còn là cả nguồn sống, là người bạn thân bên cạnh những lúc buồn vui. Chỉ với những nguyên liệu chính là vải, bông và đôi bàn tay khéo léo kết hợp hình dáng, màu sắc, những chú gấu bông dễ thương, xinh xắn đã ra đời và trở thành những món quà ý nghĩa như thế. Hãy cùng Gaubongonline.com ngắm những em gấu bông giá rẻ nhất trái đất dưới đây nhé.

Xem thêm : Những địa chỉ mua gấu bông tại Tphcm giá rẻ.

Những mẫu gấu bông đẹp giá rẻ nhất có lẽ bạn chưa biết

Top 5 mẫu gấu bông giá rẻ nhất mà bạn có lẽ sẽ rất tích khi làm quà tặng cho người thân.Với giá cả phải chăng,phù hợp túi tiền,chất liệu cao cấp và không gây dị ứng với người sử dụng

1.Teddy Angel Hồng

Là con gái, ai mà không thích những món đồ xinh xinh đáng yêu. Ngoài son, phấn, nước hoa,… thì với các cô nàng, những em gấu bông màu hồng thế này chưa bao giờ hết hót, đặc biệt là các cô nàng bánh bèo. Em gấu này sở hữu một bộ lông hồng êm ái, mịn màng như nhung. Còn gì tuyệt vời hơn khi đươc ôm em ấy vào lòng mỗi đêm đông lạnh.

gau-teddy-hong-xu

Gấu teddy hồng xù

Các bạn trẻ thường hay trêu nhau rằng : “ người yêu thì không có nhưng gấu nhất định phải có một con” là vì thế. Không chỉ các nàng mà ngay cả đến các chàng, không có người yêu thì cô đơn thật nhưng ôm các em gấu đáng yêu nhất quả đất vào lòng, cảm giác ấy chắc chắn sẽ vơi đi một nửa.

gau-teddy-hong-xu

Gấu teddy hồng xù đáng yêu

Nhưng đừng cho rằng chỉ dân FA mới cần gấu ôm nhé, các cô nàng có bạn trai rồi cũng rất thích được bạn trai mình tặng những con gấu bông đẹp nhất. Người ta tặng nhau gấu bông là để gửi gắm vào đó những tình cảm yêu thương chân thành ấm áp.

Nghĩ mà xem, lúc các chàng đi vắng, “chúng tớ” sẽ cô đơn nhường nào. Vậy nên các chàng đừng quên mua gấu cho bọn tớ ôm mỗi khi vắng nhà nhé, như thế là đỡ nhớ hơn đó, các chàng cũng yên tâm phần nào.

teddy-hong-xu-de-thuong

Teddy hồng xù đáng iêu thân thiện

Với đầy đủ các kích thước, từ những chú gấu nhỏ nhất đến những chú gấu to khổng lồ, với những chú gấu bông đẹp mắt này, các nàng tha hồ mà ôm gấu Teddy Angel Hồng mà hôn hít, mà selfile cho bớt cô đơn nhé.

2.TEDDY COSCO KHĂN

Teddy cosco khăn là một trong những em gấu bông giá rẻ đẹp nhất được nhiều bạn trẻ săn lùng bởi bộ lông xù mềm mượt, nhìn là chỉ muốn ôm. Teddy cosco khăn là dòng gấu cao cấp phù hợp với mọi lưa tuổi được thiết kế vô cùng đáng yêu và sinh động.

teddy-cosco-khan

Teddy cosco khăn ngộ nghĩnh

Cũng giống như Teddy Angel Hồng, Teddy cosco khăn có kiểu dáng to khổng lồ, bắt mắt nên hay được mọi người chọn làm quà tặng cho các nàng để gửi gắm yêu thương.

teddy-cosco-khan

Nhìn những chiếc khăn quàng cổ của gấu teddy cosco bạn sẽ thấy ấm áp hơn rất nhiều

Teddy cosco khăn được sản xuất 100% từ chất lượng bông cao cấp, không gây kích ứng, mẩn ngứa, đặc biệt an toàn cho da. Khi tiếp xúc trực tiếp, lại tạo cảm giác mềm mịn nên ngoài các cô gái, chàng trai, gấu Teddy cosco khăn cũng là một trong những món quà yêu thích mà các mẹ dành tặng cho bé yêu nhà mình.

3.Teddy socola

Với ngoại hình hết sức ngộ nghĩnh và khuôn mặt cười đáng yêu, teddy socola cũng là một trong những chú gấu đẹp nhất được các bạn trẻ yêu thích. Gấu teddy được khoác lên mình một màu socola ấm áp lạ mắt. Mùa đông đến rồi, với màu sắc này, không nàng nào còn lo gấu bông của mình bị ốm nữa nhé. Gấu teddy socola thú này thu hút khách hàng ở gương mặt tròn xoe, chiếc mũi to và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi. Đáng yêu thế này thì ai mà nỡ chối từ khuôn mặt thánh thiện, ngây thơ vô tội của em ý chứ.

teddy-socola

Hương vị ngọt ngào đến từ chú gấu teddy socola mũm mĩm

4.Gấu bông Doremon

Gấu bông Doremon bước ra từ bộ truyện tranh thần thánh nổi tiếng của NhậtBản mà bất kì đứa trẻ Việt Nam nào cũng luôn mong muốn có một doremon thật ngoài đời.

gau-bong-doremon-thien-than

Gấu bông doremon thiên thần

Với khuôn mặt đáng yêu, hai mắt to tròn, bộ dia dài, thân hình mập mạp với      chiếc chuông phát ra âm thanh ngộ nghĩnh và chiếc túi bảo bối thần kỳ, Doremon đã trở thành một món quà cực dễ thương cho các bé và cả các bạn 8X, 9X  là fan của bộ chuyện tranh.

5.Gấu bông Hello Kitty

Xuất hiện từ rất lâu rồi nhưng đến nay, gấu bông Hello Kitty vẫn chưa bao giờ hết hot. Với các cô nàng hay các bé gái, chắc hẳn ai cũng đã từng sở hữu một em bé đáng yêu xinh đẹp này. Vừa làm gấu, vừa là gối, vừa làm đồ trang trí cho căn phòng thêm xinh.

kitty-om-banh

Chị em nhà gấu bông hello kitty ngộ nghĩnh đúng ko bạn 

Đó là 6 trong những mẫu gấu bông đẹp nhất và được yêu quý nhất mọi thời đại, hãy đến với thế giới gấu bông Gaubongonline.com để được ngắm nghía thêm nhiều hơn các em ý nhé!

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục