Những chú gấu teddy 1m đẹp và đáng yêu bán chạy nhất

Ngày: 23/03/2018 lúc 10:19AM

Gấu bông Teddy 1m là người bạn thân thiết của các bạn nhỏ, là món quà ngọt ngào dành cho các cô gái mà các chàng trai chuẩn bị. Có người thích những chú gấu nhỏ xinh xắn, có người lại thích những chú gấu khổng lồ, bự to. Đa dạng kích cỡ và kiểu dáng thì những gấu teddy 1m hay gấu bông teddy 1m1 luôn nhận được ưa chuộng từ các fan nhí cho đến người lớn. Có người hỏi rằng, mua gấu Teddy chất lượng cao cấp, đẹp mà rẻ ở đâu?

Xem thêm : Bộ sưu tập gấu teddy 1m siêu đẹp, giá rẻ

Bộ sưu tập gau teddy 1m dành cho các bạn nhỏ và bạn gái

Có thể trả lời rằng Gấu bông online là một trong những shop gấu bông đang được tới lui nhộn nhịp nhất và khá đông khách ở Hà Nộ và thành phố Hồ Chí Minh.  Không chỉ mang đến cho khách hàng sự đa dạng về mẫu mã mà ở đây giá cả rất hợp lý, quan trọng hơn là gấu được sản xuất cao cấp, đã được kiểm định chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Xin giới thiệu đến mọi người một vài mẫu gấu bông teddy 1m đẹp, rẻ và  đang bán chạy nhất hiện nay, cùng chiêm ngưỡng sau đó hãy rinh về ngay nhé!

  1. Gấu Teddy Hug me

Mở đầu bộ sưu tập chính là chú gấu Teddy Hug me lông xù. Thoáng nhìn là chúng ta dễ dàng nhận ra chú gấu Teddy thân thuộc, vẫn là vẻ mặt hiền lành, ngô nghê, khuôn mặt to, đôi mắt nhỏ đen láy và chiếc mũi màu nâu.

Sẽ không có gì khác biệt nếu như gấu Teddy được đeo thêm chiếc nơ ở cổ và trước ngực là trái tim màu đỏ có ghi chữ Hug Me nổi bật.

Hug Me có nghĩ là hãy ôm tôi đi, một chú gấu thân thiện đáng yêu như thế này liệu có bạn nhỏ nào hay cô gái nào lại khước từ mà không lao đến ôm lấy không? Chúng ta thoải mái ôm, thoải mái chơi đùa mà không lo bị ngứa ngáy dị ứng vì chất liệu của gấu được làm từ nhung và bông gòn cao cấp, an toàn cho làn da của mọi người.

Giá gấu teddy 1m Hug me được bán là 735.000 đồng.

  1. Gấu Teddy mặc áo Kiss Me

Chắc chắn khi nhìn thấy bạn sẽ yêu ngay phiên bản gấu bông Teddy này, nổi bật với bộ lông màu trắng muốt và bộ lông màu cà phê. Hai chú gấu Teddy lông xù này tạo thiện cảm với chúng ta bằng khuôn mặt hiền lành, nở nụ cười tươi sáng. Dáng người nhỏ nhắn đáng yêu nay được mặc chiếc áo màu đỏ tươi, bên áo có hình hai người đang hôn nhau.

Chú gấu ngộ nghĩnh được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn, đường may rất chắc chắn. Đây sẽ là món quà cho các bạn nhỏ và đặc biệt hơn với thông điệp là Kiss Me (Hãy hôn tôi) thì đây là món quà tuyệt vời dành cho các bạn nữ, một cách để các chàng trai thể hiện tình cảm ngọt ngào của mình với nửa còn lại.

Vậy gấu teddy 1m giá bao nhiêu? Chỉ với 655.000 đồng bạn đã có được một món quà tình yêu vừa xinh xắn vừa ý nghĩa dành cho bạn gái của mình nhân ngày sinh nhật, ngày lễ tình nhân, lễ giáng sinh…

  1. Gấu Teddy Hàn Quốc lính hải quân

Một phiên bản làm “siêu lòng” những ai thích gấu bông Teddy chính là Teddy nữ hải quân đến từ Hàn Quốc.

Cô gấu nhỏ với bộ lông trắng mượt mà khoác trên mình bộ quân phục hải quân dành cho nữ rất là xinh xắn, hiền lành.

Bên tai trái của gấu là chiếc nơ màu tím càng làm cho cô gấu trở nên duyên dáng hơn.

Được sản xuất hiện đại, làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho da. Đặc biệt gấu rất bền, dùng lâu mà lông không bị rụng, bị xù.

Giá gấu bông teddy 1m phiên bản nữ hải quân nay được bán chỉ 535.000 đồng tại các cửa hàng của Gấu bông online ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục