Mua gấu bông totoro siêu bự giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ngày: 10/03/2018 lúc 16:28PM

Nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản Totoro. Nó là “thần tượng” của các bạn nhỏ. Hầu hết tuổi thơ chúng ta không thể bỏ qua bộ phim siêu hay đó là “Hàng xóm của tôi là Totoro”.

Totoro được các bạn nhỏ yêu mến chính vì sự hiền lành, tốt bụng, biết giúp đỡ người khác và phép thuật cao siêu. Vì vậy mà Totoro phiên bản đời thực được xuất hiện dưới hình hài của những chú gấu bông totoro siêu bự rất đáng yêu, đây cũng là một trong những loại gấu bông nhân vật hoạt hình được bán chạy nhất hiện nay.

Gấu bông totoro siêu bự - Nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh

Cũng giống như mèo máy Doremon, Larva hay Hello Kitty, gấu bông siêu bự Totoro là người bạn thân thiết cùng các bạn nhỏ đến trường và chơi đùa ở nhà… Ngoài những chú Totoro nhỏ nhỏ xinh xinh thì các bậc phụ huynh luôn cố gắng tìm bằng được những mẫu totoro khổng lồ cho các bé. Hiện nay các có rất nhiều các cửa hàng bày bán gấu bông totoro bự tuy nhiên không phải ở đâu cũng bán đồ chơi cao cấp mà an toàn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cửa hàng bán gấu nhồi bông giá rẻ mà chất lượng cao hãy đến với Gấu bông online.

Xem thêm : 3 Mẫu thú bông totoro đẹp và đáng yêu nhất hiện nay

Mua gấu bông totoro siêu bự giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Gấu bông online là chuỗi cửa hàng bán gấu nhồi bông tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, có bày bán tất cả các loại gấu bông đang hot hiện nay với màu sắc, kích cỡ, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý hợp với túi tiền của khách hàng.

Tương tự những loại gấu nhồi bông khác, gấu bông totoro siêu bự totoro giá rẻ tại Gấu bông online được thiết kế y chang nhân vật Totoro hoạt hình.

Chất liệu làm gấu bông là nhung mềm mượt, ruột gấu được làm từ bông cao cấp đã được kiểm định an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

gấu bông totoro siêu bự

Gấu bông totoro với dáng vẻ tròn xoa cực kỳ đáng yêu

Nếu như một số loại gấu bông ngoài thị trường thường có nhiều sản phẩm gây cho da của trẻ bị dị ứng, da xuất hiện các nốt đỏ ngứa rát, đó chính là do chất lượng bông và vải kém. Đặc biệt, nhiều trường hợp bé ôm gấu ngủ bị hắt hơi sổ mũi.

==> Xem chi tiết sản phẩm: TOTORO BỰ

Tuy nhiên, khi chọn lựa sản phẩm từ các cửa hàng của Gấu bông online, các bậc phụ huynh hoàn toàn an tâm vì gấu không ảnh hưởng đến sức khỏe, bé thoải mái chơi đùa, gấu mềm mại thân thiện với làn da.

gấu bông totoro siêu bự

Gấu bông totoro siêu bự cực kỳ thân thiện với trẻ

Dù dùng lâu thì gấu không bị bạc màu, các đường chỉ không bị bung hay sờn, bông gòn không bị xù.

Dù các mẹ có cho gấu vào máy giặt thì gấu cũng không bị hỏng, mau khô, luôn giữ được sự sạch sẽ, dễ bảo quản. Đó là lí do mà gấu bông totoro siêu bự  tại Gấu bông online luôn nằm trong danh sách sản phẩm được bán chạy nhất.

Các dịch vụ đi kèm khi mua gấu bông totoro bự tại Gấu bông online

Không chỉ mang đến cho các bé những mẫu gấu bông totoro siêu bự siêu đẹp và ngộ nghĩnh mà các bé sẽ nhận được những chương trình khuyến mại và ưu đãi rất là hấp dẫn từ cửa hàng.

  • Các nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn để bé chọn được những mẫu thú nhồi bông đẹp nhất phù hợp với tính cách và sở thích. Thêm nữa, cửa hàng nhận bảo hành chất lượng gấu trọn đời: Khách hàng mua gấu tại Gấu bông online có thể mang gấu quay lại cửa hàng để bảo hành chất lượng đường may, chất lượng bông gòn đảm bảo lúc nào gấu cũng đẹp, không bị hỏng.
  • Khi mua gấu tại cửa hàng, nếu quý khách muốn gói quà tặng các nhân viên sẽ gói quà cho bạn những mẫu quà vuông vắn, xinh đẹp nhất với giá siêu rẻ đi kèm những tấm thiệp xinh xắn.
  • Hãy đến với Gấu bông online để sắm cho bé những chú gấu bông totoro khổng lồ cao cấp giá rẻ, sẽ là món quà cực kì ý nghĩa cho bé.
thái bear

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục