Mua gấu bông giá rẻ ở đâu chất lượng đảm bảo uy tín nhất

Ngày: 03/02/2018 lúc 15:13PM

Mua gấu bông giá rẻ nhưng chất lượng vẫn luôn được đảm bảo đó chính là điều mà khách hàng quan tâm đến. Nào chúng ta cùng khám phá ngay một địa chỉ mua gấu bông giá rẻ ở TPHCM nha.

Địa chỉ mua gấu bông giá rẻ ở TP HCM ở đâu?

Mua gấu bông giá rẻ ở đâu tại thành phố Hồ Chí Mịnh là một câu hỏi khó khi thị trường gấu bông hiện nay lan tràn đầy rẫy những mẫu gấu bông kém chất lượng. Việc lựa chọn một chú gấu bông giá rẻ tốt là một việc rất khó khăn đối với người dùng hiện nay

Gaubongonline.com là địa chỉ mua gấu bông giá rẻ tốt nhất trên địa bàn. Nó được rất nhiều người đánh giá cao về sản phẩm và chất lượng. Tuy nhiên tâm lý chung của nhiều người cho rằng thương hiệu càng nổi tiếng thì giá cả thường rất cao.

mua gấu bông giá rẻ

Điều đó bạn hoàn toàn có thể an tâm đến giá thành cũng như chất lượng chúng tôi. Đây là shop chuyên về gấu bông rất nổi tiếng tại TP HCM. Được nhiều khách hàng tại đây là trên toàn nước tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm gấu bông ở đây cam kết chính hãng với mức giá niêm yết trên từng sản phẩm khác nhau.

Đứng ở vị trí top những cửa hàng bạn nên mua gấu bông giá rẻ tại TPCHM. Nhưng giá thành ở đây chỉ giao động từ 100k đổ lên.

Vì sao nên mua gấu bông giá rẻ tại gaubongonline.com

Gấu bông online là một của hàng bán gấu bông ở phân khúc cao cấp.Phần lớn các mẫu gấu ở đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Khi mua gấu bạn thường phải tốn kém cho nhiều khoản chi phí phát sinh khác như vận chuyển, đóng gói quà, giặt ủy... Ngoài ra bạn sẽ còn được hưởng những dịch vụ hấp dẫn.

  • Miễn phí hoàn toàn dịch vụ gói quà và nén nhỏ gấu
  • Tặng thiệp kèm với gấu để bạn ghi lời tặng quà miễn phí
  • Bảo hành sản phẩm 1 năm miễn phí, hoàn toàn đổi miễn phí nếu sản phẩm xẹp bông hay bục chỉ
  • Dịch vụ giặt gấu và khử khuẩn cho gấu tại nhà với giá rẻ khi bạn mua gấu của shop

Nêu bạn ở trong nội thành bạn chỉ mất khoảng 60p là có thể nhận được chú gấu bông xinh xắn của mình.

Gấu bông giá rẻ phong phú và có nguồn gốc rõ ràng

Khi nói đến gấu bông online là nói đến các loại gấu phong phú về kiểu mẫu và đa dạng ngoại hình. Có rất nhiều những mẫu gấu bông giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn. Nó sẽ được chia theo từng phân khúc, từ 100k-200k, 200k-500k, và 500 trở lên. Những mẫu gấu bông giá rẻ ở gấu bông online sẽ được chia ra thành nơi xuất xứ của mình.

Gấu bông giá rẻ có Xuất xứ tại Việt Nam 

Những chú gấu bông giá rẻ tại Việt Nam hầu hết được sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc với cơ sở đặt tại các tỉnh như , Thái Bình, Hải phòng và các tỉnh phía nam. Với chất lượng theo dây chuyền tiên tiến, nguyên liệu rẻ tại Việt Nam, nên có những ưu điểm nhược điểm rõ rệt mức giá thành của những sản phẩm tại Việt Nam khá thấp.Chất lượng lại rất đảm bảo cho người tiêu dùng do xử dụng những nguyên liệu dõ nguồn gốc.Nhược điểm của những chú gấu bông này là mẫu mã của sản phẩm không được da dạng.

Gấu bông giá rẻ có Xuất xứ tại Trung quốc

Được nhập qua các cửa khẩu qua biên giới Việt – Trung . Gấu bông giá rẻ tại Trung Quốc được sản xuất hàng loạt với những nguyên liệu không dõ nguồn gôc. Nên trên thị trường có những trường hợp có gắn thiết bị , con trùng hay gây nghẹt thở.. làm cho người tiêu dùng hoang mang về sản phẩm gấu bông giá rẻ tại trung quốc này. Ưu điểm của chúng là giá thành rất rẻ do sản xuất đại trà,mẫu mã đa dạng theo thị trường. Nhưng chúng lại có nhược điểm rất lớn của loại gấu nhồi bông giá rẻ này về, chât lượng sản phẩm không tốt nhanh hỏng. không đam bảo được sức khỏe cho người tiêu dùng do sử dụng những nguyên liệu không dõ nguồn gôc.

Gấu bông giá rẻ có Xuất sứ tại Hàn Quốc , USA và Anh

Hầu hết là những sản phẩm được odel trên mạng, nên chúng chỉ được bầy bán tại các shop bán gấu bông giá rẻ uy tín tại tphcm. Vì là những sản phẩm hoàn hảo nên chúng được, sử dụng những nguyên liệu cao cấp nên chất lượng đảm bảo và thoải mái cho người tiêu dùng. mẫu mã đẹp và đa dạng về chủng loại. nên được rất nhiều người yêu thích trên thị trường. Nhưng sản phẩm thuộc các nước này, khan hiếm về khích thước vì là hàng odel cao cấp. và giá thành khá cao sao với các chủng loại gấu bông giá rẻ khác

Với địa chỉ mua sản phẩm  gấu bông Hà Nội giá rẻ mềm mại và chất lượng chính hãng tại gaubongonline.com thì không có lý do gì bạn lại bỏ qua. Vui lòng liên hệ ngay

  • Store 1: 77 Bàu Cát 1 – P14 – Q.Tân Bình – Tp HCM – 096.618.6616
  • Store 2: 555 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – TP.HCM – 093.377.6616
  • Store 3: 17 Ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội – 03.9799.6616
  • Store 4: 42 Xuân Thuỷ – Cầu Giấy – Hà Nội – 093.777.6616
  • Store 5: 1028 Đ. Láng, Đống Đa, Hà Nội – 035.369.6616
bear thái

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Tin cùng chuyên mục